laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

thuốc tự bào chế không tới kiểm định, hiểm họa tương đối khó lường

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 15/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 586

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đã không ít người mất mạng hay phải giáp mặt với tử thần khi dùng thuốc nam giới, bài thuốc Bắc bởi vì nghĩ đó là loại thuốc tây "không bổ ngang thì cũng bổ dọc”. Mới đây, một cháu bé 4 tháng độ tuổi phải vào Khoa Nhi, phòng khám (BV) Bạch Mai cấp cứu trong tình cảnh dừng thở, hôn mê sâu, co giật và bị độc cùng lúc 3 kiểu chất độc là chì, asen (thạch tín), thủy ngân qua dùng thuốc tây mua của một cửa hiệu thuốc tây nam tự bào chế.



    [​IMG]

    Ngay từ khi mới 1 tháng tuổi, cháu Nguyễn Khánh Linh ở 288A con đường Lưu Văn Tiến, thị trấn Đồng Văn, tỉnh Hà con trai thường và “đi ngoài” 7-8 lần/ngày, chất thải tế nhị sống. Gia đình đã liệt kê cháu đi khám ở cao nơi tuy nhiên bệnh lý tình vẫn không thuyên giảm.

    Lúc đó anh Khải - bố cháu Linh là bộ đội đang lao động ở Gia Lai, được bạn trình bày tới quầy thuốc phái mạnh Thái Hòa ở thành phố Plâyku - Gia Lai, qua lương y Tô Đình T. làm chủ hiệu. sau đây khi làm anh Khải giới thiệu về bệnh tình của cháu Linh, ông T. xếp vào cho rằng anh một lọ thuốc tây nhiễm vỏ bởi vì nhựa trắng, ở trong là ́một vài viên thuốc tây màu bạc trông như ́một vài viên bi xe đạp và hoa quả quyết đây là loại bài thuốc đặc trị bệnh tiêu chảy mắc tác dụng rất nhanh hoặc chất lượng. Anh nghĩ thuốc đàn ông được nghe do thảo dược, uống chỉ tốt cho tính mệnh chứ ko can hại gì nên đã tiên quyết mua lọ bài thuốc này gửi về cho con.


    Nhận được thuốc của chồng gửi về, chị Hạnh vội vàng hòa 5 viên thuốc tây với sữa của mình vắt ra rồi cho rằng bé Linh uống theo đúng chỉ dẫn của lương y trong đơn thuốc (mỗi lần 5 viên, ngày uống 3 lần). Nửa ngày sau đây khi uống thuốc tây, cháu Linh nhiễm vẻ đuối sức, ngủ li bì, loại thải bú, gia đình tưởng cháu mang ốm chứ không nghĩ bởi thuốc. bởi vì thấy cháu “đi ngoài” giảm so với trước nên nghĩ thuốc hiệu nghiệm hay xem cháu uống tiếp 6 lần nữa. Ba ngày sau, gia đình nhìn thấy tính mệnh của cháu ngày càng suy sụp, mắc co giật ở mắt, môi, tay, chân bên trái, nên vội vã liệt kê cháu tới bệnh viện Bạch Mai. xem thêm: sui mao ga lay nhu the nao

    Giành lại sự sống từ tay tử thần

    TS. Nguyễn Tiến Dũng, Phó trưởng khoa Nhi csyt. Bạch Mai cho chúng tôi biết: Đây là hiện tượng chứa ngộ độc bài thuốc tương đối to lớn, có thể thiệt mạng nhiều. 11giờ ngày 13-4-2005, cháu Linh nhập viện trong tình cảnh ngưng thở, hôn mê sâu, co giật. một số y, b.sĩ vừa phải xem cháu Linh thở máy, lan nhiễm dịch nhầy, truyền nhiễm máu và phải lan truyền cả plasma để nâng cao chỉ tổng đài đông máu, phòng tránh cho rằng cháu ko lây ra máu não.

    hệ lụy rất nhiều xét nghiệm xem thấy: Đông máu chính giảm, tỉ lệ prothrombin chỉ còn dưới 10% trong khi bình thường là 70-140%; Nồng mức độ fibrinogen còn dưới 1g/l (bình thường là 2-4g/l), thời gian đông máu hơn 100 giây (bình thường là 27 giây). Gan lây mắc độc lớn, vàng da bằng tan máu, lượng bilirubin toàn phần của cháu Linh lên đến 141mmol/l (bình thường <17), men gan tăng với SGOT là 57mmol/l (bình thường 4,3), SGPT là 84mmol/l (bình thường 12,7).
     
Chủ đề tương tự: thuốc tự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài thuốc quý từ cao đinh lăng. Sản phẩm chứa cao đinh lăng hiện nay? 5/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cẩn thận khí tự ý phá thai tại nhà bằng thuốc 14/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm bánh trung thu từ những nguyên liệu thân thuộc 25/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 3 loại thuốc tăng cường tuần hoàn não tốt nhất nhất hiện nay 21/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp BÀi thuốc giúp cơ thể luôn tươi trẻ 19/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!