laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thương hiệu áo tắm nổi tiếng nhất thế giới hiện nay

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi duocsiluuvanhoang, 10/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 273

  1. Offline

    duocsiluuvanhoang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa hè đến đồng nghĩa với việc đi du lịch biển, với nắng vàng và biển xanh. Đối với các bạn nữ, việc chọn cho mình một bộ đồ tắm phù hợp và thời trang là điều rất cần thiết.
    Camp Cove Swim

    Camp Cove Swim đặt trụ sở tại vùng ngoại ô phía tây Sydney, công ty mang diện mạo hấp dẫn và gợi cảm từ những chi tiết của thập niên 70, với gam màu hoa cải rực rỡ, màu nâu gạch ấn tượng và những họa tiết được thiết kế riêng cho mùa hè. Được sản xuất ở ngay thành phố bên biển New South Wales, đảm bảo khi bạn sở hữu một sản phẩm áo tắm của Camp Cove Swin, bạn sẽ trở nên cực kì nổi bật.

    Tất cả các mẫu vải được in tại Sydney và được dùng từ các loại vải tái chế thân thiện với môi trường. Bản in của được thiết kế 100% độc quyền cho thương hiệu. Mỗi bộ áo tắm là một công việc của tình yêu, cẩn thận xây dựng và kiểm tra để đảm bảo một sự phù hợp tuyệt vời và tay nghề chất lượng.
    ELLE

    ELLE – The Parisian’s Lifestyle là thương hiệu nổi tiếng của Pháp và những dòng sản phẩm áo tắm, bikini đang được phân phối chính thức tại Pandemos Lingerie Việt Nam. ELLE Lingerie cho ra đời các sản phẩm áo tắm dựa trên 3 tiêu chí thời trang của phụ nữ Pháp: tinh tế, tự tin và năng động. Sự tinh tế được ELLE thể hiện qua những thiết kế ren, xếp li, hoặc vải trơn đơn giản cùng với màu trắng, màu da và đen, nhờ vậy có thể dễ dàng phối hợp với những chiếc áo sơ mi công sở, một cách tinh tế.

    Sự tự tin được ELLE thể hiện qua thiết kế nâng nhẹ nhàng và chất liệu vải, gọng được chọn lọc theo tiêu chuẩn khắt khe của Pháp, giúp nàng cảm thấy thoải mái, không gò bó và tôn lên vòng 1 đầy đặn.
     
Chủ đề tương tự: Thương hiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Thương hiệu thời trang cho phái nữ 5/6/22
Thời Trang - Phụ kiện Helenkieu.vn Thương Hiệu Vest Công Sở Số 1 Việt Nam 28/3/22
Thời Trang - Phụ kiện Ginn Ngoc Anh - thương hiệu thời trang nữ tinh tế 13/11/21
Thời Trang - Phụ kiện TAIGA - CHẤT LIỆU TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU LOUIS VUITTON 3/10/21
Thời Trang - Phụ kiện thương hiệu quần Jeans nổi tiếng nhất thế giới 10/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!