laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thương hiệu phấn nụ bà Tùng được lưu truyền như thế nào?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thanhthang, 11/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 494

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phấn nụ bà tùng còn được vinh danh với Cúp Bàn tay Vàng và Bằng chứng nhận trong lễ tôn vinh của chương trình "Thương hiệu truyền thống gia truyền làng nghề Việt" 2014. Với việc ghi nhận này, thương hiệu Phấn nụ Bà Tùng (số 34 Tô Hiến Thành, phường Phú Cát, Tp. Huế) đã được Hiệp hội Làng Nghề Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam ghi nhận danh hiệu và có quyết định khen thưởng kèm theo. Đây là một niềm tự hào và vinh dự lớn cho mảnh đất Cố đô khi đã gìn giữ và quảng bá được một tinh hoa nghề Việt. Giữa trùng điệp rừng mỹ phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến… thì hành trình của phấn nụ lại âm thầm, lặng lẽ mà bền bỉ với thời gian theo cách thể hiện đơn sơ, giản dị... Viên phấn trần mang hình dáng của một nụ hoa. Nhỏ bé và khiêm tốn, phấn nụ bà Tùng vẫn thầm lặng bên cạnh những người phụ nữ Việt Nam và theo chân những người xa xứ đến với những phương trời xa xôi, góp thêm tiếng nói về một Việt Nam thâm trầm và tiềm ẩn.

    [​IMG]

    Với mong muốn giữ lại một sản phẩm quý giá như vậy, phấn nụ hoàng cung bà Tùng đã lưu truyền công thức chế biến phấn nụ từ thời xưa đến bây giờ hy vọng mạng đến cho chị em phụ nữ một loại mỹ phẩm tuyệt vời. Phấn nụ bà Hường (tên gọi theo chồng - đúng phong tục Huế) vang danh khắp xứ kinh kỳ từ dạo đó! Kỹ thuật làm phấn nụ là một nghề gia truyền nên đến nay ngoài người con gái ruột trong gia đình được truyền nghề, không ai được biết công thức pha chế. Bà Hường truyền nghề cho cô con gái cả là bà Trần Thị Tùng. Năm 1993, bà Tùng theo chồng định cư tại Mỹ và truyền nghề lại cho cô em út là Trần Thị Ái Thu (Bách Hợp), bà Thu vẫn tiếp tục sản xuất phấn nụ, đồng thời giữ lại thương hiệu bà Tùng.

    [​IMG]

    Vì vậy, nó đặc biệt an toàn cho mọi làn da tạo nên sự an toàn khi sử dụng sản phẩm. Khi trang điểm không những không làm hại da, mà còn giúp da thêm mềm mịn. Nếu da nhờn hoặc nhiều trứng cá, dùng phấn nụ một thời gian trứng cá sẽ bớt dần, sắc da sẽ thêm hồng hào tươi đẹp. Còn nếu da khô, phấn sẽ khiến da mềm và bớt thô ráp. Một điều đặc biệt, khi dùng phấn nụ thì không cần kem lót trang điểm, vì chính phấn nụ dưỡng da cũng đã là một loại kem dưỡng da có tác dụng chống lão hoá, làm se khít lỗ chân lông. Tác dụng làm đẹp da của phấn nụ cung đình Huế sẽ được nhận thấy rõ, mang lại cho bạn làn da ngày càng được cải thiện như mong ước của bất kì người phụ nữ hiện đại nào.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!