laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

thương hiệu quần Jeans nổi tiếng nhất thế giới

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi duocsiluuvanhoang, 10/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    duocsiluuvanhoang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thương hiệu Jeans Wrangler
    Được thành lập vào năm 1904, thời điểm ban đầu được đặt tên là Wrangler Blue Bell và bắt nguồn từ công ty chuyên về bảo hộ lao động quần yếm. Năm 1947 đổi tên thành Wrangler và có nhiều sự đổi mới denim. Ngày nay, Jeans Wrangler đã xây dựng được uy tín vô cùng vững chắc và nổi tiếng với phong cách chuyên nghiệp, mạnh mẽ, thiết thực phù hợp cho những chuyến đi công tác, dã ngoại.


    Thương hiệu Jeans Calvin Klein
    Được thành lập vào năm 1968 tại thành phố New York, Hoa Kỳ và là một công ty con của Tổng công ty PVH. Calvin Klein đã có những thiết kế độc đáo và phong cách nắm bắt nhanh xu hướng thị trường. Thương hiệu này là biểu tượng của thời trang dân chủ kiểu Mỹ thập niên 90, phổ biến nhất với quần Jeans và các chiến dịch quảng cáo đồ lót vô cùng sexy. Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear là khái niệm quyến rũ đầy khiêu gợi trong phong cách Calvin Klein. Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm khác đặt theo tên thương hiệu Calvin Klein như: các bộ sưu tập cao cấp, đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, nội thất gia đình...; tất cả đều mang đậm bản sắc gợi cảm của thương hiệu.
    [​IMG]

    Thương hiệu Jeans Diesel
    Được thành lập bởi Renzo Rosso vào năm 1978 và xảy ra rất nhiều thăng trầm để trở thành một trong những thương hiệu quần Jeans nổi tiếng được giới trẻ yêu mến. Những chiếc quần Jeans có mặt trên thị trường vào cuối thập niên 70, Diesel là thương hiệu đầu tiên giới thiệu những chiếc quần Jeans bằng chất liệu denim cao cấp, sử dụng các kỹ thuật mài, làm rách và xử lý hiệu ứng denim. Vào thời điểm đó, những chiếc quần Jeans chỉ được xem là trang phục dành cho tầng lớp lao động bình dân. Tuy nhiên, Diesel đã tạo ra được những chiếc quần Jeans với mức giá cao hơn thông thường, phù hợp với những tầng lớp giàu hơn trong xã hội với phong cách thời trang và mang đậm cá tính của riêng mình.
     
Chủ đề tương tự: thương hiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Thương hiệu thời trang cho phái nữ 5/6/22
Thời Trang - Phụ kiện Helenkieu.vn Thương Hiệu Vest Công Sở Số 1 Việt Nam 28/3/22
Thời Trang - Phụ kiện Ginn Ngoc Anh - thương hiệu thời trang nữ tinh tế 13/11/21
Thời Trang - Phụ kiện TAIGA - CHẤT LIỆU TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU LOUIS VUITTON 3/10/21
Thời Trang - Phụ kiện thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới 10/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!