laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thương hiệu thời trang cho phái nữ

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi CuHuyChuong, 5/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    CuHuyChuong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CHIC-LAND
    Ra mắt công chúng vào năm 2007, Chic-Land đã gây ấn tượng được với khách hàng bởi sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Với những kinh nghiệm đúc kết trong hơn 10 năm hoạt động, Chic-Land đã và đang xây dựng hình ảnh thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu Việt Nam.

    Là một thương hiệu thời trang công sở nữ, những thiết kế ở Chic-Land tập trung chủ yếu vào yếu tố lịch sự, sang trọng. Thấu hiểu tâm lý khách hàng và môi trường làm việc văn phòng, Chic-Land luôn lựa chọn may những kiểu dáng dễ mặc, không kén người và đem lại sự thoải mái nhất. Trải qua thời gian cùng nhiều biến đổi của các trào lưu cũng như phong cách sáng tạo trong thiết kế, những chiếc đầm vẫn luôn là đôi cánh hữu hiệu nhất, giúp người phụ nữ toả sáng và thành công, chính vì vậy phần đa các sản phẩm chủ yếu trong hệ thống cửa hàng Chic-Land là váy, đầm, ngoài ra những set đồ như áo vest, chân váy cũng rất được lòng phái đẹp.
    Chic-Land còn là một thương hiệu được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tin tưởng, lựa chọn.

    BORAN
    Boran là một thương hiệu thời trang nữ mang đậm phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam, với sự độc đáo và tính ứng dụng cao, những set đồ ở Boran sẽ giúp cho phái đẹp có thể dễ dàng lựa chọn được những items phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi hay dự tiệc…Mặc dù là thương hiệu mới nhưng Boran cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của đông đảo giới trẻ Việt yêu thích phong cách thời trang của xứ sở kim chi, ghé thăm Boran, các chị em sẽ được trải nghiệm không gian thời trang với dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất.

    Giá thành sản phẩm ở Boran cũng rất phải chăng, dao động trong khoảng từ 300.000 đến 800.000 đồng, chất lượng đảm bảo, vải loại một cao cấp, thiết kế lại trẻ trung nên các bạn các chị hãy cứ an tâm và lựa chọn mua sắm tại hệ thống cửa hàng của Boran đi nhé.
    Boran cũng là một thương hiệu thời trang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các ca sỹ, diễn viên nổi tiếng.

    DELIGHT
    Không còn đi theo phong cách công sở khuôn mẫu như trước đây, kể từ khi thành lập thương hiệu đến nay, Delight đã và đang phá vỡ giới hạn bó hẹp của thời trang công sở, mang đến sự mới mẻ trong từng thiết kế, kiểu dáng. Với sự sáng tạo không ngừng của mình, Delight chưa một lần làm khách hàng thất vọng mỗi khi trình làng bộ sưu tập mới.

    Đối tượng khách hàng mục tiêu mà Delight hướng tới là trong độ tuổi từ 25-45 tuổi, nói là thời trang công sở nhưng những set đồ ở Delight còn có thể "thiên biến vạn hóa" được trong nhiều hoàn cảnh khác nữa như dạo phố và dự tiệc, với các mẫu thiết kế đa dạng, chất lượng, hợp xu hướng và giá cả phù hợp.
    SEVEN.A.M
    Seven.A.M là một thương hiệu thời trang góp mặt rất nhiều vào các bộ phim truyền hình nổi tiếng Việt Nam, không chỉ bởi sự sáng tạo không ngừng trong từng thiết kế mà Seven.A.M còn tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng ở chất liệu sản phẩm, bền, đẹp và cực kỳ thoải mái khi mặc.

    Nếu như trước đây quan niệm về phong cách thời trang công sở là những bộ đầm một kiểu, đơn điệu thì nay, với sự sáng tạo của mình, Seven.A.M liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập mới lạ, những bộ sưu tập điển hình ở các hệ thống cửa hàng của thương hiệu này thu hút được đông đảo sự quan tâm của phái đẹp như: bộ sưu tập Secret Garden lấy cảm hứng từ những chất liệu lụa mềm, nhẹ với họa tiết chấm bi, hoa văn nhã nhặn, bộ sưu tập khác như Back To Vintage cũng độc lạ vô cùng, không chỉ dừng lại là những set đồ diện đi làm mà những set đồ ấy vẫn hoàn toàn có thể giúp chị em tự tin nổi bật kể cả khi xuống phố đi dạo, shopping,...

    Giá thành sản phẩm ở Seven.A.M sẽ dao động từ 500.000 đến 2.500.000 cho mỗi bộ đầm hay sản phẩm.
     
Chủ đề tương tự: Thương hiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Helenkieu.vn Thương Hiệu Vest Công Sở Số 1 Việt Nam 28/3/22
Thời Trang - Phụ kiện Ginn Ngoc Anh - thương hiệu thời trang nữ tinh tế 13/11/21
Thời Trang - Phụ kiện TAIGA - CHẤT LIỆU TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU LOUIS VUITTON 3/10/21
Thời Trang - Phụ kiện thương hiệu quần Jeans nổi tiếng nhất thế giới 10/8/21
Thời Trang - Phụ kiện thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới 10/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!