laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thưởng lãm vẻ đẹp rực rỡ núi Hwangmae, Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 17/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 585

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thưởng lãm vẻ đẹp rực rỡ núi Hwangmae, Hàn Quốc.
    Hàn Quốc luôn hấp dẫn du khách mua vé máy bay Korean Air chọn hành trình, để khám phá vẻ đẹp phong cảnh mùa xuân rực rỡ sắc hoa và những di tích lịch sử trầm lắng của xứ kim chi. Trong đó không thể nhắc đến núi Hwangmae, đại diện cho “quốc hồn, quốc túy” của xứ sở kim chi với lễ hội hoa đỗ quyên, một trong những lễ hội mùa xuân được tổ chức hàng năm tại Yeongchwi.

    [​IMG]
    Du khách đến đây, sẽ bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên của núi Hwangmae hùng vỹ, là một trong 9 cảnh quan nổi tiếng của tỉnh Gyeongsang Nam ở xứ Hàn. Hwangmae là ngọn núi cao nhất trong dãy núi Teabaek, có chiều cao 1108m. Nơi đây hấp dẫn du khách đến tham quan, với ngôi chùa Haeinsa được xây dựng từ thế kỷ thứ 13, là một trung tâm phật giáo lưu trữ rất nhiều tinh hoa và kinh kệ của phật giáo. Ngoài ra, còn nơi bao phủ bởi những rừng đỗ quyên cả vùng trời Hwangmae, luôn hấp dẫn du khách bởi sắc màu luôn thay đổi theo bốn mỗi mùa. Du khách đến núi này, sẽ cảm nhận ngay sự khoáng đạt tuyệt vời của một thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh ngát và những cơn gió mát dịu nhẹ, làm tinh thần thêm khoan khoái và vui tươi. Mỗi một mùa đến đây, du khách sẽ có những cảm nhận thật riêng mà Hwangmae mang lại.

    [​IMG]
    Du khách mua Korean Air vào mùa xuân về, sẽ được chiêm ngưỡng cả ngọn núi bao phủ bởi khung cảnh tuyệt đẹp khi hàng ngàn bông hoa đua nhau khoe sắc, với vẻ đẹp đã mang tên tuổi của nó bay xa đó là vẻ đẹp rực rỡ của đỗ quyên. Cứ xuân về, xung quanh các đỉnh núi xuất hiện hàng ngàn khóm đỗ quyên nở rộ tô điểm sắc màu rục rỡ cho khắp cả vùng. Nơi đây còn tổ chức Lễ hội hoa đỗ quyên kéo dài trong hai tuần bắt đầu vào đầu tháng năm, du khách đến đây có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa lệ quyên và chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Cảm giác trèo lên đỉnh núi và phóng tầm mắt, nhìn suốt cả triền núi được bao phủ bởi màu đỏ xen lẫn sắc tím rực rỡ của hoa đỗ quyên, chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những ấn tượng khó quên. Núi Hwangmae còn rất nhiều điều tuyệt vời với những hành trình thú vị cung đường mòn đầy hương sắc của thiên nhiên. Hwangmae xứng đáng là điểm du lịch lý tưởng cho những ai yêu cái đẹp thiên nhiên hùng vỹ lại vừa mềm mại lãng mạn.

    Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý Korean Air tại TpHCM của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: wWw.koreanairline.vn
     
Chủ đề tương tự: Thưởng lãm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thưởng lãm vẻ đẹp Vườn quốc gia Glacier 30/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Con đường làm nên thương hiệu cho San Francisco 30/1/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Địa điểm ngắm cảnh Nha Trang tuyệt đẹp và thưởng thức rượu vang Ý 25/10/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đi tour Myanmar 2017 thưởng thức món mỳ Shan cực lạ 8/11/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hãy thưởng thức cơm Shan đặc sắc với tour Hà Nội Myanmar 24/9/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!