laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thưởng ngoạn "kinh đô thời trang" Pháp với vé rẻ đi Paris

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với vẻ đẹp sẵn có và hoàn cảnh sống văn minh hiện đại, hằng năm Paris kỳ thú hàng ngàn du khách trên khắp quốc tế mua vé máy bay đi Paris để đến tìm hiểu thủ phủ của nước Pháp tình tứ. Nếu đây là lần tiên quyết bạn đến Paris, sẽ được bạn sẽ muốn dành đôi chút thời giờ tại Tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, Musée d'Orsay và Notre-Dame, Musée de l'Orangerie và nhiều khu chợ kỳ thú.
    >> Bên cạnh lịch trình tìm hiểu thành phó xinh tươi này, bạn sẽ được thăm các vùng đất trông thích mắt khác với chuyến phượt siêu kiệm ước khi đặt vé máy bay đi Ma Cao với giá cực sốc từ VINAJET
    [​IMG]
    Thưởng ngoạn "kinh đô thời trang" Pháp với vé rẻ đi Paris
    thủ đô Paris nằm ở phía bắc miền Trung nước Pháp. Nếu bạn chọn tới thăm nhiều thành phố của Pháp khi mua vé máy bay đi Pháp thì thừa thãi công cụ chuyển dịch đến thủ đô Paris, mẫu mực là đường bộ với những chuyến xe ca đường dài. Hoặc đi thuyền, phà trên sông Seine.
    địa hình Paris các mặt giáp với những quốc gia láng diềng, mặt khác Paris nằm trong vòng cung bắc uốn của sông Seine và gồm có hai hòn đảo, Île Saint - Louis và lớn hơn Île de la Cité, hình thành nên một số cổ nhất của thành phố.
    nói gì thì nói, thành phố là tương đối phẳng lặng, và điểm thấp nhất là 35m trên mực nước biển. Paris có một vài ngọn đồi ấn tượng, cao nhất trong số đó là Montmartre ở 130m.
    Không bao gồm các khu ngoại thành Bois de Boulogne và Bois de Vincennes, Paris bao gồm một hình bầu dục dài khoảng 87km2 trong khu vực, che chở bởi các đường vành đai 35km ( 22 dặm ).
    Paris là nơi tập kết các hiệp hội túc cầu câu lạc bộ Paris Saint - Germain FC và các công đoàn bóng bầu dục CLB Stade Français. Sân vận động Paris với sức chứa 80.000 chỗ ngồi Stade de France, vun đắp cho World Cup 1998, nằm ở Saint-Denis. Paris công ty mỗi năm French Open Grand Slam quần vợt giải đấu trên đất thó đỏ của Roland Garros. Vỳ vậy, hằng năm nơi đây luôn đông đúc du khách và những người đam mê thể thao đến tham dự các giải đấu lớn.
    thành phố nắm bắt trọng tâm thiết lộ, đường cao tốc và liên lạc chính, đáp ứng bởi hai sân bay quốc tế Paris - Charles de Gaulle và Orly ở Paris vô cùng đương đại. Sẽ được nói, chuyển dịch trong Paris không có gì làm bạn phải để tâm, âu lo. Thủ đô mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn các phương tiện từ giá rẻ đến cao cấp.
    >> Ngoài lịch trình phượt ở đây, bạn có thể click tham khảo ngay giá Vé máy bay đi Adelaide được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Khí hậu
    Paris có tiết trời biển khơi bị tác động bởi sự Bắc Đại Tây Dương hiện tại. Thời tiết trong cả năm là nhẹ và vừa ướt. Mùa hè ấm áp và dễ chịu với nhiệt độ' trung bình chỉ từ 15 - 25°C.
    Mùa xuân và mùa thu, thì nhiệt độ nhàng nhàng. Vào mùa đông, ánh nắng kim ô là khan hiếm; ngày lạnh nhưng nói chung vẫn không lạnh bằng mùa đông, nhiệt độ khoảng 7°C. Chưa hết đêm sương giá nhẹ là khá phổ thông, nhưng nhiệt độ' sẽ giảm xuống dưới -5°C cho chỉ một phần ngày một năm.
    Mưa rơi quanh năm và mặc dù Paris không phải là một thành phố nhiều mưa, nó được biết đến với những cơn mưa đột nhiên mạnh mẽ. Lượng mưa trung bình mỗi năm là 652 mm, với lượng mưa phân bổ đều trong cả năm.
    Di tích và các điểm tham quan
    Các trọng điểm của Paris là nơi có nhiều di tích, thắng cảnh' văn hóa lịch sử' nhất ở Paris. Các địa điểm khác được đặt ra từ đông sang tây dọc theo trục lịch sử' của Paris, chạy từ Louvre qua Vườn Tuileries, Cột Luxor ở Place de La Concorde, các Arc de Triomphe, đến Grande Arche của La Défense.
    một số điểm du lịch lừng danh khác tọa lạc vùng ngoại thành của thành phố: Vương Cung thánh đường St Denis ở Seine-Saint-Denis, là nơi sinh của tác phong Gothic của cấu trúc và các nghĩa địa hoàng gia của các ông vua và hoàng hậu' Pháp.
    Các vùng đất Paris doanh nghiệp UNESCO chấp nhận Di sản ba khác: cung đình Versailles ở phía tây, Château de Fontainebleau ở phía nam các hội chợ thời trung thế kỉ Provins ở phía đông.
    >> Nếu lộ trình ngao du ở đây chưa phục vụ nhu cầu của bạn, hãy thử tham khảo ngay vé máy bay giá rẻ đi Auckland tại VINAJET
    [​IMG]
    Nhà hát
    Các hí trường lớn nhất của Paris được xây đắp từ thế kỷ 19 là Opéra có xu hướng hướng trình diễn các vở ballet xa xưa và nhạc lý, và sau này cung ứng một tiết mục hoà quyện cổ kính và đương đại. Đồng thời, Paris còn có 3 nhà hát cổ khác là Opéra Comique, hí trường Italien, hí viện lyrique.
    nhà hát cổ truyền đã chiếm một vị trí lớn trong văn hóa của Paris. Điều này vẫn đúng hiện nay, và nhiều diễn viên nức danh nhất của ngày nay cũng là những minh tinh của truyền hình pháp. Chút ít hí trường lớn Paris bao gồm: Bobino, Théâtre Mogador và Théâtre de la Gaîté-Montparnasse.
    Lễ hội Paris
    Bastille Day là một lưu niệm của Bastille năm 1789, lễ hội lớn nhất trung tâm thành phố, là nơi cuộc diễu hành quân sự lấy hàng năm vào ngày 14 tháng 7 trên đại lộ Champs-Élysées, từ Arc de Triomphe đến Place de la Concorde. Sự kiện bao gồm một cuộc tuần hành của các công ty quân đội và thiết bị, và một màn pháo hoa vào buổi tối, ngoạn mục nhất khi là hành khách đứng chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa ở tháp Eiffel.
    sự kiện hằng năm khác là Paris - Plages, một lễ hội lễ hội kéo dài từ giữa tháng 7 đến giữa tháng 8. Khi bờ phải sông Seine được biến chất thành một bãi biển tạm thời với cát, ghế xếp và cây cọ.
    Hãy đến Paris trong những ngày nắng hè rực rỡ, để cảm giác bầu khung trời êm ả ở những vùng ngoại ô hay hoàn cảnh sống nhộn nhịp ở khu trọng điểm. Vé máy bay đi Paris của hãng Aeroflot luôn chờ mong bạn cùng khởi hành.
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     
Chủ đề tương tự: Thưởng ngoạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thưởng ngoạn New York về đêm 13/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Thưởng ngoạn vẻ đẹp thoát tục của khu rừng Allegheny 30/10/19
Quảng Cáo Rao Vặt Bay cùng Vietnam Airlines thưởng ngoạn khung trời mê hoặc của Đài Loan 18/4/16
Quảng Cáo Rao Vặt Thưởng ngoạn thỏa thích tại Đà Lạt cùng Jetstar chỉ với 94k 14/3/16
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm danh những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Thứ tư lúc 10:38

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!