laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thưởng ngoạn vẻ đẹp công viên Boston Common

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 1/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 645

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên cạnh những toàn nhà những tòa nhà hiện đại, cao chọc trời lại xen lẫn những dinh thự trong một không gian cổ xưa, xinh đẹp và hài hòa. Boston còn được biết đến với những công viên công cộng xanh mát là điểm hẹn lý tưởng cho tất cả mọi người. Và Boston Common là một trong những công viên như thế. Đồng thời, đây cũng là công viên công cộng lâu đời nhất nước Mỹ thu hút hàng trăm ngàn lượt khách sắm vé máy bay đi Boston đến tham quan mỗi năm.

    [​IMG]

    Nằm trải dài trên diện tích 20 ha, Boston Common được bao phủ bởi một màu xanh tươi tốt với vô số các giống cây trồng được chăm sóc cẩn thận. Đến với công viên Boston Common bạn như đang lạc vào thế giới thần tiên với vô số các loại cây xanh mát, muôn hoa khoe sắc rực rỡ suốt bốn mùa, hồ nước trong veo hiền hòa. Và với không khí dịu mát trong lành, công viên này đã níu chân du khách đặt vé máy bay đi Mỹ dừng lại tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, nơi đây cũng là điểm bắt đầu của những cung đường mòn nổi tiếng Freedom Trail. Cung đường hẹp uốn lượn xung quanh khu Boston Common cho phép du khách tìm hiểu về một Boston cổ xưa mang trong mình ý nghĩa lịch sử rất to lớn. Được biết công viên này đã trải qua bao thăng trầm của hàng thế kỷ nhưng ngày nay nơi đây là địa điểm hoàn hảo cho các dịp cuối tuần nghỉ ngơi thư giãn.

    Đến với công viên công cộng này du khách có vé máy bay đi Atlanta Mỹ không những được dạo chơi tìm hiểu về thành phố cổ Boston, khám phá nét đẹp của công viên cổ xưa nhất nước Mỹ, mà còn được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại đây, như: chạy bộ, trượt băng… và tất nhiên không thể thiếu việc sáng tạo những khung hình ngộ nghĩ đáng yêu làm kỷ niệm. Điều này giải thích vì sao nơi đây được xem là công viên có sức hút du khách ngang ngửa với thành phố New York.
     
Chủ đề tương tự: Thưởng ngoạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chu du thưởng ngoạn Decatur ở Atlanta 8/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Korean Air thưởng ngoạn sông Seine xinh đẹp 31/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thưởng ngoạn San Francisco tuyệt đẹp khi du lịch Mỹ 16/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Địa điểm ngắm cảnh Nha Trang tuyệt đẹp và thưởng thức rượu vang Ý 25/10/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đi tour Myanmar 2017 thưởng thức món mỳ Shan cực lạ 8/11/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!