laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thường nhật cách điều trị rò hậu môn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 8/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh rò hậu môn thường xảy ra điều trị rò hậu môn ở phần sau hậu môn, vào khoảng thời gian từ 3-9 giờ.Tại vị trí này, các xoang lỗ đít phân bố khá nhiều.
    [​IMG]

    Bệnh rò hậu môn thông thường chia làm 4 loại sau:

    – Rò hậu môn ở tầng mỏng dưới niêm mạc và dưới da.

    – Rò hậu môn cơ vòng lỗ hậu môn.

    – Rò lỗ đít ở trực tràng xương ngồi.

    – Rò lỗ đít ở trực tràng xương chậu.

    >>Tìm hiểu chữa rò hậu môn bằng đông y điều trị

    Điều trị đơn giản nhất là loại rò lỗ đít thứ nhất, loại này chỉ gây rò hậu môn 5-6% so với các bệnh hậu môn trực tràng. Rò lỗ đít do cơ vòng lỗ lỗ đít chia thành vị trí trên và dưới, rò lỗ đít vị trí trên kéo dài đến phía trên cơ vòng, rò hậu môn vị trí dưới kéo dài đến dưới cơ vòng, trong đó vị trí thấp chiếm 60% tổng số và dễ điều trị. Loại rò hậu môn thứ ba tương đối nghiêm trọng và cũng là loại khó điều trị nhất. Loại thứ tư làm phẫu thuật cũng tương đối khó khăn, có khi cần phải tạo đường rò, hoặc sau khi giải phẫu, người bệnh phải nhịn ăn và truyền dinh dưỡng qua tĩnh mạch (bệnh trĩ và cách điều trị).

    phẫu thuật rò lỗ đít bao gồm hai loại: phẫu thuật mở tách cắt và giải phẫu bảo vệ cơ vòng. Dựa vào các loại rò lỗ đít và độ dày mỏng của ống mủ để quyết định tuyển lựa phương pháp nào.thời gian giải phẫu khoảng 10-20 phút, sau khi giải phẫu, người bênh phải nằm nghỉ 1-2 tuần (bệnh trĩ).

    Tiến hành phẫu thuật rò lỗ đít, bác sĩ gặp khó khăn với các cơ xung quanh lỗ đít, nếu cắt bỏ quá nhiều sẽ ảnh hưởng tới chức năng co dãn của hậu môn, cắt bỏ quá ít có thể làm cho bệnh tái phát, khi đó, chữa trị sẽ tương đối khó khăn.

    Xem thêm >> vấn đề chua benh ro hau mon o dau tot nhat Hà Nội

    Nếu bạn quan tâm đến việc Bình thường cách điều trị bệnh rò hậu môn các bệnh lý hậu môn trực tràng, bệnh trĩ cũng như các vấn đề về sức khỏe nói chung, vui lòng liên hệ đến Phòng khám đa khoa Khương Trung (59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội)để được các bác sĩ chăm sóc và điều trị. Số điện thoại đường dây nóng : 0438288288
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!