laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thưởng thức ẩm thực chay ở Los Angeles

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 19/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 676

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang có ý định đặt vé máy bay đi Los Angeles, nhưng bạn e ngại vì mình là người ăn chay. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, sự đa dạng của các món ăn trong các nhà hàng ở Los Angeles sẽ giúp bạn không còn lo lắng. Du khách không chỉ được phục vụ những món ăn ngon mà còn được đáp ứng theo đúng nhu cầu, khẩu vị và sở thích đặc biệt. Các nhà hàng ở Los có khả năng cung cấp các món khai vị không thịt hay chay nhiều hơn so với các thành phố khác.

    [​IMG]
    Các nhà hàng ở Los đều cung cấp bánh mì kẹp thịt với rau hamburger thay thế cho thịt patty. Một số nhà hàng lại thay thế thịt bằng đậu phụ, seitan, protein thực vật. Hay bạn cũng có thể dùng món ăn truyền thống như bánh mì thịt, asian xào ớt, deli-style.

    Hơn thế, số lượng các nhà hàng chay Ethiopia, Ấn, Thái ở Los cũng khá nhiều, do đó nơi đây sẽ cung cấp đa dạng các món chay khai vị, món ăn phụ. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles với sự đa dạng của các món ăn.

    Ngoài ra, còn có một số cơ sở ăn uống phục vụ riêng cho người ăn chay như Real Thực phẩm hàng ngày, California Vegan, Thức ăn chay Glory, Native Thực phẩm hay ăn chay Express. Những món ăn chay ở đây vô cùng thơm ngon, lành mạnh. Do đó, mua vé máy bay đi Mỹ, các bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một cơ sở ăn uống phù hợp với nhu cầu. Vậy thì hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Los Angeles để đi du lịch ngay bây giờ nhé!
     
Chủ đề tương tự: Thưởng thức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Địa điểm ngắm cảnh Nha Trang tuyệt đẹp và thưởng thức rượu vang Ý 25/10/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đi tour Myanmar 2017 thưởng thức món mỳ Shan cực lạ 8/11/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hãy thưởng thức cơm Shan đặc sắc với tour Hà Nội Myanmar 24/9/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thuê xe đi Cà Mau thưởng thức những món ăn độc và lạ (phần 2) 22/7/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thuê xe đi Cà Mau để thưởng thức món ăn độc và lạ 21/7/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!