laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thưởng thức đặc sản Monjayaki cùng Korean Air

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 7/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 588

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thưởng thức đặc sản Monjayaki cùng Korean Air.
    Đến với thiên đường ẩm thực thủ đô xứ hoa anh đào, quý khách sẽ bị quyến rũ bởi những món ăn ngon miệng và vô cùng đẹp mắt. Korean Air sẽ mang đến cơ hội cho thượng khách chuyến đi đến Tokyo tham quan thắng cảnh và sau đó thưởng thức những món cực ngon ở đây.

    [​IMG]
    Nếu nói đến nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của xứ Kimono, hẳn chúng ta không thể không nghĩ ngay đến món Sushi danh tiếng, có vô vàn các món ngon tinh túy đặc sắc tại thủ đô đang chờ bạn khám phá và tận hưởng hương vị đậm đà trong mỗi món ăn. Bạn đừng bao giờ quên dùng món Monjayaki hấp dẫn nhé. Các thành phần trong Monjayaki và cách chế biến khá giống với Okonomiyaki gồm bột, nước hoặc dashi, trứng, bắp cải cắt nhỏ và các thành phần khác như hành lá, thịt (thịt thăn lợn mỏng), bạch tuộc, mực, tôm, rau, mochi hoặc phô mai được thái nhỏ và trộn vào bột trước khi chiên.

    [​IMG]
    Đặc biệt, bột của Monjayaki có thành phần tương tự như bánh xèo Nhật. Tuy nhiên, thêm dashi hoặc nước được thêm vào hỗn hợp bột monjayaki, để làm cho nó ngon hơn so với Okonomiyaki. Thực khách ăn trực tiếp món này và sử dụng một cái thìa để nếm thử mùi vị ngon trong từng miếng nhỏ. Monjayaki là một trong những loại Okonomiyaki nổi tiếng trên khắp các đường phố, quán ăn và nhà hàng ở khắp thủ đô Tokyo.

    Sở hữu vé máy bay Korean Air, quý khách đã có ngay chuyến hành trình chu du thủ đô của đất nước mặt trời mọc.Tại đây, bạn sẽ có dịp để thưởng thức món Monjayaki hấp dẫn ngon miệng và đẹp mắt nữa. Du khách có thể tìm đến khu vực Tsukishima để thưởng thức món bánh Monjayaki ngon và nổi tiếng nhất Tokyo.
     
Chủ đề tương tự: Thưởng thức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Địa điểm ngắm cảnh Nha Trang tuyệt đẹp và thưởng thức rượu vang Ý 25/10/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đi tour Myanmar 2017 thưởng thức món mỳ Shan cực lạ 8/11/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hãy thưởng thức cơm Shan đặc sắc với tour Hà Nội Myanmar 24/9/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thuê xe đi Cà Mau thưởng thức những món ăn độc và lạ (phần 2) 22/7/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thuê xe đi Cà Mau để thưởng thức món ăn độc và lạ 21/7/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!