laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thưởng thức màn trình diễn Bartender Show ấn tượng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi huuhus, 18/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    huuhus New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không cần phải bỏ số tiền lớn để đến quán pub hay những nhà hàng sang trọng và cao cấp, vừa qua, toàn bộ du khách tại Sầm Sơn đã được tận hưởng không khí không thể nóng hơn ngay tại bờ biển Sầm Sơn với chương trình “Bartender Show”.

    Ngay từ buổi chiều, tại Hubway số 4, nơi diễn ra chương trình đã chất kín du khác. Sự chuẩn bị của Ban tổ chức dường như gấp gáp hơn để không phụ sự mong mỏi của khán giả. Đại diện quản lý chuỗi Hubway cho biết: “Chúng tôi không ngờ rằng chương trình đã được mọi người theo dõi nhiều đến thế, 19h00 chương trình mới bắt đầu nhưng chúng tôi đã đón khách từ 15h. Khách đến rất đông, chúng tôi phải huy động thêm bàn ghế, đồ ăn uống và đẩy chương trình lên sớm hơn dự kiến”.

    [​IMG]

    Xem thêm: Khách sạn bãi a Sầm Sơn

    Đến 19h, chàng trai Bartender điển trai nổi tiếng trong chương trình Vietnam Got Talent 2016, quán quân cuộc thi bartender miền Bắc năm 2014 – Duy Khánh xuất hiện đã khiến bầu không khí tại Sầm Sơn vỡ òa trong những màn trình diễn đẹp mắt, độc và lạ. Gắn bó với nghề hơn 4 năm, Duy Khánh hiểu công việc bartender không chỉ dừng lại ở việc cân đo nguyên liệu để pha chế nên những ly cooktail mà còn là kỹ xảo điêu luyện để mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ và độc đáo.

    Chương trình tiếp tục được khuấy động lên với âm nhạc sôi động dưới bàn tay khéo léo và tài tình của co DJ Munmun và nhóm nhạc nữ Sexy Ruby.

    [​IMG]

    Vừa qua, cũng ngay tại chuỗi Hubway Sầm Sơn, khán giả cũng đã được thưởng thức màn trình diễn thời trang ấn tượng “bikini show”. Du lịch kết hợp với thưởng thức các sự kiện giải trí là một trong những xu hướng thu hút nhiều du khách trong mùa hè này. Và Sầm Sơn là điểm du lịch đón đầu xu hướng này, mang đến những tiếng cười, những trải nghiệm thú vị cho khách du lịch.

    Xem thêm: giá phòng khách sạn flc Sầm Sơn ưu đãi

    Hubway là một trong những hạng mục quan trọng của dự án cải tạo và nâng cấp bờ biển Sầm Sơn, do UBND thị xã phối hợp cùng chủ đầu tư quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn đề ra phương án và triển khai. Các Hubway được thiết kế độc đáo và hiện đại với nhiều dịch vụ: matxa, y tế, cà phê, đồ ăn nhanh,….

    Một số hình ảnh:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Thưởng thức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Top các thương hiệu tủ giữ nóng thức ăn mini được ưa chuộng 30/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: CHÍNH THỨC! Man City công bố thương vụ 75 triệu euro 19/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt THƯỞNG THỨC HẢI SÂM CÁT ĂN LIỀN 26/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Thưởng thức sạp hàng trái cây cực ngon cùng Hainan Ice 31/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Sẵn sàng thưởng thức ẩm thực Trung Hoa cùng Chinese Kitchen 23/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!