laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thưởng thức món ăn đặc sắc của người Hải Phòng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 22/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 279

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu như Hà Nội mang nét cổ điển, Sài Gòn nhộn nhịp vui vẻ thì Hải Phòng đô thị Cảng xinh đẹp lại không quá âm ỉ mà vẫn giữ được nét đẹp riêng có của nó. " Đặc sản" ở Hải phòng không chỉ có hoa phượng đỏ mà còn là nơi với nét đẹp ăn uống đặc sắc. Vậy Hải Phòng có những món ăn thu hút nào làm quyến rũ khách du lịch đến vậy, hãy cùng Vietjet Air khám phá.

    Bánh mỳ cay

    [​IMG]
    Đã đến Hải Phòng thì không thể nào bỏ qua món bánh mì cay món ăn chất phác của người dân. Bánh mì cay nhỏ bằng hai ngón của bàn tay người lớn', được người bán quét một lớp patê, ruốc và tương ớt, sau đó nướng bằng bếp than làm ra một chiếc bánh mì giòn và nóng sốt. Hương vị chẳng thể nào quên, bánh mỳ nóng thơm cay sẽ khiến bạn ăn hoài.

    Bún tôm

    Để làm món ăn lý thú này cần tôm biển còn tươi nguyên. Sau đó, chúng được bóc bỏ vỏ, xào cùng một chút hành khô cho thật săn. Cùng với đó còn có miếng chả cá vàng ươm, vài miếng chả lá lốt', thêm ít dọc mùng, thì là, rắc thêm một chút hành răm thái nhỏ và mấy lát cà chua. Bạn sẽ phải suýt xoa trước món ăn này, không thể cưỡng lại được.

    Lẩu cua đồng

    tìm hiểu đô thị cảng, bạn chớ nên bỏ lỡ món ăn này, nó có hương vị đặm đà hơn so với các địa phương khác. Thành phần chính của món này là cua đồng loại tươi, nước lẩu ngọt đậm đặc với riêu cua, ăn kèm rau, hành, chả cá, trứng vịt lộn, đậu rán, .những quán lẩu cua nổi danh bạn nên ghé đến các quán ở đường Chu Văn An, hay quán Lẩu cua đồng Minh Quỳnh.
    [​IMG]

    Bánh đa cua

    Đến với Hải Phòng mà không ăn bánh tráng cua thì xem như bạn chưa tìm hiểu hết ăn uống Hải Phòng. Món này có khả năng đối đãi khu chợ Sắt, trên phố Hoàng Văn Thụ vừa ngon lại rẻ. Làm kì thú du khách cả về phần nhìn và mùi vị là màu gạch cua nâu hồng, màu bánh tráng nâu sậm, màu xanh mướt của hành lá, rau muống, màu đỏ tươi của ớt và vàng rộm của hành khô chan hòa với mùi vị thơm ngon, béo ngấy làm thực khách lưu luyến. Nói đến đã thấy thèm.

    Bún cá

    Một sản vật đặc trưng khác ở Hải phòng không thể không nhắc tới bún cá.Để có được những miếng cá được chiên vàng, ăn vừa ngọt vừa béo cùng nước chấm vỏn vẹn, không cảm nhận ngán là cả một quá trình máu nóng của người làm.
    ngoài ra bạn cũng có thể tìm các món ăn kì thú khác như ốc xào, chả quạt, bánh cuốn, bánh bèo.Hãy đặt ngay tấm vé máy bay giá rẻ Vietjet Air đi Hải Phòng để có cơ hội tận hưởng những món ăn này nhé!

    Mua vé máy bay Vietjet Air giá rẻ đi Hải Phòng

    Bạn hãy liên lạc ngay tới kinh tiêu Vinajet để nhanh chóng nắm lấy tấm vé máy bay Vietjet Air giá rẻ đi Hải Phòng. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây sẽ hướng dẫn bạn các giấy tờ không thể thiếu cũng như đặt vé không khó. Hoặc bạn có khả năng truy nhập vemaybaytructuyen.net.vn để có sự nghi kỵ và lựa chọn chiếc vé mỹ mãn cho mình.
    Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/du-lich/thuong-thuc-mon-an-dac-sac-cua-nguoi-hai-phong.html
     
Chủ đề tương tự: Thưởng thức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Top các thương hiệu tủ giữ nóng thức ăn mini được ưa chuộng 30/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: CHÍNH THỨC! Man City công bố thương vụ 75 triệu euro 19/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt THƯỞNG THỨC HẢI SÂM CÁT ĂN LIỀN 26/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Thưởng thức sạp hàng trái cây cực ngon cùng Hainan Ice 31/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Sẵn sàng thưởng thức ẩm thực Trung Hoa cùng Chinese Kitchen 23/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!