laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thủy đậu ở mẹ bầu có nguy hiểm không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi annabelle, 31/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    annabelle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bà bầu bị bệnh thủy đậu khi mang bầu có nguy hiểm không? Phòng & trị bệnh như thế nào?

    Bà em bé có bệnh thủy đậu khi chửa liệu mắc phải là kiến thức đáng ám ảnh và không, mang phương pháp nào để phòng ngừa hay chữa bệnh chính xác, kịp thời đề phòng tuân tác hại đến đứa bé trong bụng sau đây này, san sẻ là cực kỳ nghiêm trọng, đặc biệt là đối với một số người bị thể lực kém, để lâu ngày k chạy điều trị tương đối dễ gây những Sự khác thường gây bất lợi cho quá trình bầu bí. Thủy đậu là một bệnh lý ko phải là hiếm gặp ở một số chị em sản phụ, người lây sức khỏe tốt, có khả năng chống chọi bệnh thì sẽ tận gốc gấp rút, không để lại Hệ lụy gì quá nghiêm trọng cả. Tuy thế nếu chủ quan, lơ là hay xem thường bệnh tình thì sẽ góp phần gia tăng khả năng nhiễm một số bệnh lý khác nhiễm liên quan như viêm phổi, tổn thương hệ thần kinh, thậm chí là tạo nên qua đời lìa đời người bất cứ lúc nào. Để hỗ trợ một số thai phụ nắm rõ nội dung, hôm nay chuyên mục xin được giới thiệu tất tần tật ́một vài băn khoăn câu hỏi, các thông tin chính về căn bệnh thủy đậu ở bà thai, tới đây sẽ hỗ trợ bạn hiểu hơn.

    >>> Xem thêm: mụn rộp ở môi khi mang thai

    căn bệnh thủy đậu là gì?

    Thủy đậu (hay còn liên hệ là trái rạ) là bệnh bởi virut Varicella zoster tạo nên, thường bị qua đường hô hấp hay tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh. Hiện tượng của thủy đậu bắt đầu từ cơn sốt hoặc nhức nhối toàn thân, dưới đây đó nổi đốm nhỏ, mọng nước, tạo nên ngứa khắp cơ thể. Đối với thiếu nữ mang thai, thủy đậu không chỉ để lại một số vết sẹo không tốt xí khắp trên khắp cơ thể mà còn cực kỳ nguy hại cho rằng cả mẹ và bé.

    thống kê y khoa đã cho biết bạn nữ có em bé trong 3 tháng đầu tiên hay giai đoạn đầu tiên của ba tháng giữa mà có nhiễm bệnh thủy đậu, có thể tác động lên thai nhi với tỷ lệ từ 0,4 -2% số trẻ sản sinh. Trong đó, với đàn bà chửa trước 13 tuần mắc bệnh thủy đậu thì con có khi bị triệu chứng thủy đậu bẩm sinh là 0,4%. Thiếu nữ mang bầu từ 13 đến 20 tuần thì khả năng con sản xuất bị hiện tượng thủy đậu bẩm đẻ là gần 2%. Hội chứng thủy đậu bẩm đẻ triệu chứng hay gặp nhất là sẹo ở da, không những vậy còn có nguy cơ gặp một vài triệu chứng dị tật bẩm đẻ khác.

    bệnh thủy đậu tác động tới mẹ hoặc "giọt máu" như thế nào?

    [​IMG]

    mức độ tác hại của bệnh căn cứ vào số tuổi thai:

    Trong 3 tháng đầu, nhất tuần lễ thứ 8 tới 12 của thai nhi kỳ, bệnh lý có khi khiến mẹ sảy thai, nguy cơ thai nhi mắc dấu hiệu thủy đậu bẩm đẻ là 0.4%. Biểu hiện gặp nhiều nhất của biểu hiện thủy đậu bẩm đẻ là sẹo ở da, tật đầu tiên nhỏ, bại não, đục thủy tinh thể, biến dạng chi, teo cơ, co giật, chi rất ngắn, chậm trễ tiến triển tâm thần…

    Trong 3 tháng giữa, nhất tuần 13 – 20 của thai nhi kỳ, có nguy cơ đứa trẻ trong bụng chứa hội chứng thủy đậu bẩm sinh là 2%. Sau tuần lễ thứ 20 thai nhi kỳ, hầu như không tác động trên thai nhi. nổi mụn nhọt ở vùng kín nữ giới

    Nếu mẹ bị căn bệnh thủy đậu trong vòng 5 ngày trước hay 2 ngày sau sinh: trẻ sơ đẻ dễ lây có bệnh thủy đậu truyền nhiễm tỏa (mụn nước nổi khá nhiều),dễ mắc ảnh hưởng nhiễm trùng phổi, nhiễm khuẩn não. Tỉ lệ thiệt mạng tương đối lớn 25-30% đường dây nóng tình trạng mắc nhiễm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!