laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu cách chữa dài bao quy đầu hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 9/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 985

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều nam giới rất chủ quan khi mình bị hẹp bao quy đầu, thản nhiên không quan tâm đến vến đề chữa dài bao quy đầu .Cậu nhỏ khi phát triển có những tật chứng trợ thì tuy không gây nguy hiểm đến sức khoẻ và tính mệnh hơn nữa việc ảnh hưởng đến quên hệ tình dục cũng như khả năng sinh sản cũng bị hạn chế, nhưng nếu để lâu sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng khó lường hết, như chứng dài bao quy đầu. Vì vậy, việc cắt bỏ những tật chứng này là vô cùng quan trọng và cấp thiết

    [​IMG]

    Dài bao quy đầu là gì

    Đây là trường hợp bao quy đầu không hẹp (bao quy đầu bao gồm phần da quy đầu bên ngoài và lớp niêm mạc ở mặt trong che phủ quy đầu), nhưng da quy đầu dài nên lúc bình thường thì da quy đầu che phủ hết quy đầu.

    Lúc thường ngày, da quy đầu che phủ hết quy đầu nên dễ đọng lại những chất tiết ở vùng rãnh quy đầu hoặc nước giải trong vùng bao quy đầu. Việc cần làm với người bị da quy đầu dài là việc vệ sinh bằng nước sạch hoặc dùng xà phòng ít ra 2 lần/ngày.

    Điều bất tiện ở đây chính là mỗi lần làm vệ sinh thì cần dùng tay tụt bao. Nếu giữ vệ sinh tốt thì không sao, nhưng nếu việc giữ vệ sinh không được sạch sẽ thì dễ dẫn đến nguy cơ ung thư dương vật. Cắt bỏ da quy đầu như là một cách để giải quyết những bất tiện và nguy cơ trên.

    Cắt bao quy đầu nhìn từ các giác độ

    - đạo và văn hoá: Nhiều nước đây là một nét văn hoá và thậm chí là một thủ tục đạo bắt. Ở Mỹ thậm chí có tới 50% đàn ông đã phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu.

    - Y học: Việc dài hay hẹp bao quy đầu thì việc cắt bỏ là một lời khuyên của giới y khoa.

    - Sức khoẻ: Khôn có bao quy đầu thì tỉ lệ viêm nhiễm đường nước đái, viêm dương vật giảm hẳn, kể cả ung thư dương vật.

    - Quan niệm: Da đầu dương vật quá dài chắc chắn sẽ làm giảm sự hứng trong quan hệ sinh hoạt hàng ngày.

    NẾU BẠN ĐANG lo âu VỀ TRIỆU CHỨNG BỆNH LÝ NÀO ĐÓ

    Cắt bao quy đầu đơn giản là cuộc tiểu phẫu với mục đích cắt bỏ một lớp da phủ trên dương vật và quy đầu, để khiến nó sạch sẽ hơn. trước tiên, người bị cắt sẽ tiến hành vệ sinh dương vật thật sạch sẽ, cạo hết lớp lông có ảnh hưởng xung quanh. Kế đó, bác sỹ chuyên khoa sẽ tiến hành chích thuốc tê vào lớp da bao bên ngoài dương vật cho đến khi người được phẫu thuật không còn cảm giác nơi lớp da đó nữa, đến lúc này ca phẫu thuật sẽ được bắt đầu.

    Sử dụng những thủ thuật và kỹ năng của mình qua vài đường kéo, bác sỹ chuyên khoa sẽ tiến hành lột bỏ lớp da thừa, giữa lại phần dây thắng của dương vật để nó không ảnh hưởng đến vùng khoái cảm về sau.

    Vùng da sau khi được phẫu thuật hoàn tất sẽ bị sưng lên một chút và bị phù do lượng thuốc tê còn tồn đọng. Tuy nhiên, hiện tượng này sẽ mau phục hồi và trả lại cho người được phẫu thuật cảm giác bình thường với lớp da quy đầu đã được loại bỏ


    Trên đây là trả lời cho câu hỏi “Dài bao quy đầu là gì và cách chữa trị hiệu quả” của các chuyên gia Phòng Khám đa khoa Khương Trung hãy nhấp Tư vấn trực tuyến hoặc có thể gọi hotline 04 38 288 288 .Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí đăng ký khám và được ưu tiên khám trước.

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội ( gần Ngã Tư Sở)
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy đo độ mặn là gì? 12/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu W88 chi tiết nhất 2021 13/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về trào lưu tea break là gì ? 8/2/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tủ lạnh mini là gì? Tìm hiểu cấu tạo 25/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tủ lạnh mini và những điều cần biết 4/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!