laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về trào lưu tea break là gì ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 8/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm việc trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn có bao giờ bạn nghe đến thuật ngữ “Tea break”? Vậy bạn có biết Tea break là gì? Những thông tin liên quan đến tea break là gì? Nếu chưa có nhiều thông tin, cùng tiecvanphong.com tìm hiểu điều này!
    [​IMG]

    Tea break là gì?
    Tea break là tiệc trà, được tổ chức trước khi mở màn sự kiện hay giữa giờ nghỉ giải lao giúp khách mời có không gian thư giãn dễ chịu để trò chuyện làm quen, giảm sút căng thẳng trước hoặc sau khi tham dự sự kiện.

    hiện nay, loại hình tea break được đáp ứng phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn có quy mô, phục vụ dịch vụ tiệc, họp, hội nghị hội thảo và mang lại nhiều lợi ích nhất định cho doanh nghiệp, nhất là giúp nhiều chủng loại hóa chất lượng dịch vụ tại nhà hàng, khách sạn từ đó khẳng định thương hiệu, tăng doanh thu.

    Những thông tin cần biết về Tea break
    - Nguồn gốc ra đời Tea break
    Theo tìm hiểu của Hoteljob.vn, tea break truyền thống có nguồn gốc từ phương Tây, nơi chuộng nếp sống văn minh và nhu cầu kết giao bạn mới cao. Bởi, tea break là bữa tiệc mà tại đó, mọi người được quây quần bên nhau, thưởng thức ẩm thực, nhâm nhi thức uống và chuyện trò giao lưu với nhau.

    - Đặc điểm loại hình Tea break
    Tea break được cơ quan dưới hình tượng tiệc đứng với trà cùng bánh ngọt, hoa quả đi kèm; được diễn ra vào giữa giờ giải lao của các buổi hội nghị, hội thảo giúp khách mời có khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và chuyện trò thoải mái trước khi tiếp tục tham dự sự kiện. bình thường, tea break sẽ kéo dài trong khoảng từ 20-30 phút và được diễn ra trong nền nhạc du dương, êm dịu. Trong khi, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà một số tea break còn được cơ quan vào trước thời gian diễn ra sự kiện.
    [​IMG]
    Thực đơn Tea break
    Trên thực tế, thực đơn của tea break khá không khó, thường bao gồm các loại bánh ngọt (loại mua sẵn hay canape) hoặc bánh mặn, trái cây tươi và đồ uống (thường là trà, Trong khi còn có rượu, nước ngọt hoặc cà phê,…). Nhìn chung, tea break như là một bữa ăn nhẹ giữa giờ, Do vậy, trong bữa tiệc sẽ không có món ăn chính hay các món mặn.

    Tại sao cần cơ quan Tea break?
    Một buổi hội thảo hay đàm phán cần sự tập trung cao độ, nhưng mà nếu diễn ra trong thời gian dài sẽ dễ dẫn đến sự mệt mỏi khiến chất lượng buổi họp không được như ý muốn. Tea break lúc này sẽ phát huy tối đa chức năng cho buổi họp:

    • Tea break giúp các thành viên tham gia có thời gian giải lao, nạp năng lượng để tiếp tục buổi họp.
    • Tea break cũng là khoảng thời gian giúp các thành viên sẵn sàng cho tinh thần tốt nhất cho những phần họp cần thiết phía sau.
    • Tea break là dịp để các vị khách trong buổi hội thảo giao lưu và chia sẻ với nhau kinh nghiệm để hợp tác tốt nhất trong công việc.
    • Tea break cũng là khoảng thời gian để ban thư ký tổng hợp lại những thành tích đạt được trong lần họp đầu.
    • Tea break còn là tiệc chiêu đãi nhẹ nhàng thể hiện tính chuyên nghiệp, long trọng của buổi họp cũng như biểu hiện sự tôn trọng đặc biệt tới những đối tác của buổi hội thảo.
    Với những lợi ích của Tea break thì không có lý Bởi gì mà bạn bỏ quên nó trong những buổi hội thảo, đàm phán quan trọng của mình đúng không nào.

    Tại Tiệc Văn Phòng ngoài cho thuê hội trường, phòng đào tạo, phòng hội thảo,…chúng tôi còn có dịch vụ Tea Break cho các sự kiện của khách hàng. Với giá cả có lí, tea break cam kết an toàn vệ sinh thực phẩm chắc chắn dịch vụ của chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng Tea Break chất lượng nhất.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy đo độ mặn là gì? 12/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu W88 chi tiết nhất 2021 13/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tủ lạnh mini là gì? Tìm hiểu cấu tạo 25/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tủ lạnh mini và những điều cần biết 4/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về cá cược trực tuyến thể thao 1/1/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!