laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về trẻ em bị hẹp bao quy đầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 6/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 954

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bệnh hẹp bao quy đầu ở trẻ em là một hiện tượng sinh lý thường nhật, nhưng đây vẫn luôn là vấn đề khiến nhiều phụ huynh phải lo lắng, bởi nếu không được điều trị kịp thời nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sau này của bé. Vậy như thế này hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ? Các bậc bác mẹ hãy cùng các chuyên gia Phòng khám Khương Trung tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

    Theo các chuyên gia, hẹp bao quy đầu là tình trạng bao da qui đầu dính tự nhiên vào quy đầu, luôn bịt kín quy đầu và chẳng thể lộn ra được ngay cả khi dương vật cương cứng.

    [​IMG]

    Hẹp bao quy đầu là hiện tượng tự nhiên ở trẻ lọt lòng. Từ khi sinh ra, quy đầu của trẻ đã được bao bọc bởi một lớp da mỏng gọi là da bao quy đầu. Vì quy đầu của trẻ sơ sinh rất mẫn cảm và trẻ nhỏ cũng chưa tự bảo vệ được dương vật. vì thế, lúc này da bao quy đầu có chức năng giúp bảo vệ quy đầu của trẻ khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

    >>> Hẹp bao quy đầu có dẫn đến vô sinh

    Dần dần khi trẻ lớn lên (ở khoảng 3 – 4 tuổi), bao da quy đầu của trẻ sẽ tự động tuột xuống trong những lần dương vật cương lên khi đi tiểu hoặc khi ngủ và để lộ ra quy đầu dương vật. Trường hợp này được gọi là hẹp bao quy đầu sinh lý, phụ huynh không cần quá lo âu. Tuy nhiên, khi trẻ đã lớn quá 10 tuổi mà bao quy đầu vẫn không thể tự tuột xuống và bao quy đầu của trẻ có một số hiện tượng như:

    - Bao quy đầu chẳng thể kéo tuột xuống được, bao quy đầu của trẻ chẳng thể lộn được ra ngoài kể cả khi dương vật của trẻ ở dạng thường nhật, cương cứng hoặc dùng tay kéo cũng không thể kéo tuột bao quy đầu xuống được.

    - Trẻ bị bí tiểu do bao quy đầu bít kín quy đầu và chỉ để lộ ra 1 lỗ rất nhỏ như lỗ kim. Vì bị bít kín quy đầu nên trẻ tiểu không hết, tiểu sót, tia nước tiểu yếu, nước tiểu đọng lại ở phía trong bao da quy đầu khiến bao quy đầu ở quy đầu dương vật phồng lên như bong bóng khi trẻ đi tiểu.

    - Quy đầu và da bao quy đầu hẹp của trẻ có hiện tượng bị viêm nhiễm, phồng rộp, đỏ tấy, đau rát… cũng là biểu đạt của hẹp bao quy đầu bệnh lý mà phụ huynh không thể bỏ qua.

    Vậy khi trẻ bị hẹp bao quy đầu phụ huynh nên làm gì?

    Theo các chuyên gia, khi trẻ bị hẹp bao quy đầu, bao quy đầu không thể tuột xuống được phụ huynh có thể ứng dụng một số cách lộn bao quy đầu cho bé trai tại nhà như sau:

    - Cách 1 : Cho trẻ ngồi vào chậu nước ấm, phụ huynh dùng hai tay kéo nhẹ lớp bao quy đầu về phía mình sau đó lại kéo ngược lớp bao quy đầu về phía trẻ cho đến khi trẻ có cảm giác đau thì dừng lại. Cứ lặp đi lặp lại như vậy mỗi ngày vài lần trong khoảng 1 tháng sẽ giúp bao quy đầu của trẻ được nong rộng ra và tự tuột xuống.

    - Cách 2 : Phụ huynh có thể tham khảo ý kiến thầy thuốc về việc dùng một số loại thuốc có chứa steroid để phối hợp nong bao quy đầu cho trẻ bằng cách bôi thuốc vào phần bao quy đầu của trẻ và dùng tay kéo cho bao quy đầu tuột xuống. Thực hiện lặp đi lặp lại mỗi ngày, sau một thời kì bao quy đầu của trẻ sẽ tuột xuống hoàn toàn.

    Đối với trường hợp bao quy đầu của trẻ bị hẹp và có hiện tượng phồng rộp ở mặt trong của bao quy đầu. Phụ huynh cần đưa trẻ đến bệnh viện hoặc các phòng khám chuyên khoa uy tín để bác sĩ trích bao quy đầu cho trẻ để lấy những chất cặn bã bẩn ở mặt trong của bao quy đầu, tránh các bệnh viêm quy đầu cho trẻ.

    Nếu bạn cần tư vấn thêm về vấn đề hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ, hãy gọi điện cho chúng tôi theo đường dây nóng 04 38 288 288 để được các chuyên gia tham mưu trực tiếp hoặc đưa trẻ đến phòng khám tại 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy đo độ mặn là gì? 12/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu W88 chi tiết nhất 2021 13/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về trào lưu tea break là gì ? 8/2/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tủ lạnh mini là gì? Tìm hiểu cấu tạo 25/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tủ lạnh mini và những điều cần biết 4/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!