laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tích hợp App Mobile với phần mềm quản lý tòa nhà nâng cao quản lý

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 25/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Số hóa quản lý vận hành bằng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là biện pháp thắt chặt quản lý vận hành cho các tòa nhà. Tuy nhiên để tăng cường tính diện dụng và đảm bảo tối ưu hoàn hảo các chức năng quản lý, DIP Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển thêm tính năng App Mobile kết nối với phần mềm Landsoft Control giúp người dùng quản lý vận hành tiện dụng hơn trên di động.
    Hệ thống phần mềm giúp cả cư dân lẫn ban quản lý tòa nhà có thể dễ dàng tra cứu thông tin, quản lý cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà, xử lý yêu cầu ngay tức thì cũng như kết nối với cư dân dễ dàng chỉ thông qua điện thoại thông minh.
    Việc tích hợp phần mềm Landsoft Control với App My Home Vime, người dùng có thể tải miễn phí phần mềm trên Google Play và App Store, App My Home Vime chạy mượt mà trên trên smartphone, máy tính bảng và các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android/IOS.
    1. Ứng dụng App Mobile của phần mềm Landsoft Control hỗ trợ quản lý cực tốt cho ban quản lý tòa nhà

    Việc tích hợp App My Home Vime với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control hỗ trợ ban quản lý có thể quản lý người dùng dễ dàng hơn, quản lý nhân viên theo tổ chức, phòng ban chỉ qua điện thoại thông minh.
    App Mobile kết hợp với phần mềm Landsoft Control còn thắt chặt bộ máy quản lý tòa nhà, phân quyền theo vị trí và chức năng, vai trò, theo nhiệm vụ, trách nhiệm của từng nhân sự trong ban quản lý tòa nhà, điều này giúp hoàn thiện bộ máy quản lý vận hành thêm ưu việt.
    Quan trọng là App My Home Vime hỗ trợ quản lý khách hàng và cư dân ngay trên điện thoại, thống kê và báo cáo số người dùng theo từng tháng, điều này giúp ban quản lý kiểm soát vận hành tòa nhà tốt hơn và quản lý chặt chẽ cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà dù không cần có mặt ở tòa nhà.
    [​IMG]
    Tích hợp App Mobile với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control còn tích hợp chức năng quản lý hợp đồng thuê theo từng khách hàng tại tòa nhà, đồng thời quản lý tiếp nhận yêu cầu của cư dân, khách hàng đồng thời quản lý giao diện trang, hỗ trợ ban quản lý nhận được yêu cầu của khách hàng và cư dân tức thì, phân bổ nhân sự xử lý yêu cầu nhanh chóng.
    Bên cạnh đó tính năng còn giúp quản lý tin tức, thông báo, thiết lập gửi thông báo cho khách hàng, Ứng dụng cài đặt thêm API nhằm giúp cư dân nhanh chóng tra cứu phí dịch vụ tòa nhà, gia tăng sự hài lòng cho cư dân cùng khách hàng.
    2. Tích hợp phần mềm Landsoft Control với App My Home Vime kết nối cư dân với ban quản lý dễ dàng hơn

    Với tính năng tích hợp quản lý gửi yêu cầu của App Mobile Cư dân cùng khách hàng có thể trực tiếp gửi báo lỗi, gửi yêu cầu hoặc gửi thông báo có sự cố kỹ thuật trong tòa nhà ở mọi thời gian, địa điểm bao gồm gửi hình ảnh lỗi hoặc sự cố trực tiếp tới ban quản lý, từ đó ban quản lý tòa nhà có thể nhận được yêu cầu và đưa ra giải pháp xử lý nhanh chóng và kịp thời nhất.
    Bên cạnh đó ứng dụng có thể thống kê chi tiết quá trình xử lý yêu cầu của ban quản lý gồm có yêu cầu nào chưa được xử lý, yêu cầu nào đang xử lý và yêu cầu nào đã được ban quản lý xử lý xong, ban quản lý thông qua đó có thể xử lý yêu cầu của cư dân ngay lập tức.
    Quan trọng là ứng dụng giúp cư dân tra cứu phí dịch vụ, phí quản lý, phí thẻ xe…. Và thống kê phí dịch vụ sử dụng theo từng quý, từng tháng, từng năm minh bạch rõ ràng, hỗ trợ gửi thông báo chung và hàng loạt tới toàn bộ cư dân trong tòa nhà thông qua ứng dụng, đảm bảo tính công khai và mang lại sự hài lòng lớn nhất cho cư dân cũng như khách hàng trong tòa nhà.
    Sử dụng tính năng App Mobile còn có ưu điểm là giao diện cực đơn giản, cư dân cùng khách hàng sử dụng rất dễ dàng. Các tính năng nghiệp vụ như báo cáo thống kê đều có thao tác dùng rất đơn giản. Vì vậy nên ban quản lý, khách hàng và cư dân đều đều sử dụng App nhanh chóng và dễ dàng mà không cần thao tác rườm rà.
    Tìm hiểu thêm tại: landsoft.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!