laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tích hợp và được lắp đặt Apple iCloud biến thể mới Quận 1

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suunhi9x, 3/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    suunhi9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Cài đặt và được lắp đặt Apple iCloud phiên bản mới
    Ý tưởng mặt sau iCloud là bạn có khả năng đăng nhập everything dù đang được trang bị trang thiết bị nào của Apple. bù lại, với với số lượng lớn người sử dụng iCloud không phải là điều đơn giản. sau đây là 1 vài hướng dẫn giúp đỡ bạn khiến cho quen với dịch vụ hữu ích này của Apple:

    Đảm Bảo Icloud Được Kích Hoạt Trên Mọi Trang Bị.

    [​IMG]
    1. đăng nhập vào System Preferences và chọn iCloud.
    2. đăng nhập bằng Apple ID và password.
    3. Kiểm tra mọi hệ thống bạn muốn đồng bộ: ảnh, danh bạ, email…

    Sử Dụng Icloud Để Tải Ứng Dụng Và Nhạc Trên Mọi Máy Móc: Trong iTunes Preferences, bạn có khả năng đề nghị máy Mac tự động vận chuyển về nhạc, app, sách đã sắm từ iTunes. danh mục này có thể active trong iPhone, iPad nhờ vào kết nối vào Settings rồi chọn lựa Store.

    Cách Thức Kích Hoạt Icloud Trên Iphone, Ipad, Ipod
    [​IMG]
    1. lựa chọn Settings
    2. Hướng tới iCloud trên menu và bật chuyển sang “on”.
    3. chọn lựa các gì muốn lưu trong iCloud.

    Kiểm Tra Dung Lượng Còn Trống: Bạn chỉ có 5GB thời lượng lưu trữ free tất cả với account Apple ID cho nên hãy sử dụng dè dặt. Để Kiểm tra còn bao nhiêu bộ nhớ, trên máy Mac đăng nhập vào System Preferences rồi chọn lựa iCloud, click Manage ở góc dưới bên phải. Nó sẽ tháo ra nhưng gì đã lưu như backup, game, tài liệu và cho biết còn bấy nhiêu bộ nhớ lưu trữ trống. trên iPhone, iPad, kết nối vào Settings > iCloud > Storage & Backup > Manage Storage. khi đã vào trong, bạn có thể giải phóng ổ nhớ nhờ vào xóa backup cũ, chọn lựa những gì muốn backup trong đám mây hoặc tước bỏ backup ứng dụng quá lớn hay không cần chú trọng.

    Sử Dụng Ưu Thế Của Photo Stream: Photo Stream là tính năng được phép tự động sao lưu loạt hình ảnh đã chụp với những trang thiết bị khác. giả dụ, lúc chụp ảnh bằng iPhone, iPad, nó sẽ tự động hiện lên trong iPhoto trên máy Mac. Bạn có thể active Photo Stream bên trong mục trang bị iCloud trên Mac, iPhone, iPad.

    Đồng Bộ List Đọc Trong Safari: Reading Lists là tính năng ích lợi, có thể đồng bộ các trang báo đã lưu từ web sang mọi thiết bị. trường hợp rời computer và chưa đọc xong xuôi, bạn có khả năng đọc nốt phần còn lại từ iPhone, iPad. Để kích hoạt Reading Lists, truy cập vào hệ thống Preferences trên máy Mac hay Settings ở iPhone, iPad. Trong tùy chỉnh iCloud trên Mac, hãy đảm bảo Safari được đánh dấu. của iPhone, iPad, đảm bảo Bookmark được ghi dấu. việc này giúp đỡ Bookmarks, Reading Lists được kích hoạt trên mọi thiết bị. từ đây, bạn có khả năng để lại những tờ báo vào iCloud thông qua chọn icon có hình đôi kính mắt trong Safari chức năng không chuyển động trong trình duyệt khác.

    Biến iCloud thành Dropbox: Có một cách thức để iCloud chuyển động Tương tự như một thư mục ảo để lưu trữ bất cứ file gì bạn muốn. ví như dùng dịch vụ lưu trữ Dropbox, bạn có khả năng thân quen với động tác này. Thứ nhất, hãy đảm bảo Documents & Data ở chính sách bật on trên iCloud Systems Preferences. Tiếp đó, open-door sổ Finder và nhấn tổng hợp Command + Shift + G. Một hộp thoại sẽ mở ra và gõ ~/Library. thao tác này giúp bạn gia nhập trong thư mục Library Folder bị ẩn.

    sau thời gian đã vào trong, cuộn xuống mục Mobile Documents. Đừng “vọc” vào bất kì cái gì ở trong vì chúng thuộc về các app đang được trang bị trong ổ nhớ iCloud. bù lại, từ nay bạn có thể kéo bất kì file, folder nào vào trong mục này. Chúng cũng sẽ ra đời tận cùng folder trên các máy Mac khác.

    Chưa Bao Giờ Cần Cắm Iphone, Ipad Vào Pc Nữa: Sao lưu iPhone, iPad là chức năng được việc nhất trong iCloud. bất kì lúc nào trang bị đăng nhập Wi-Fi, nó sẽ tự động sao lưu các cài đặt, app, nhạc, ảnh… vào account iCloud. giả dụ muốn khôi phục lại dữ liệu, chỉ cần đăng nhập bằng account Apple ID và mọi thứ đều được vận chuyển về từ iCloud. lúc trước, khi không được iCloud, bạn chỉ làm được việc này lúc cắm iPhone, iPad vào máy tính. Để sử dụng thế mạnh này, chỉ phải bật iCloud Backup ở trong mục tích hợp iCloud. hướng dẫn sử dụng icloud

    Chọn Thêm Dung Lượng: trường hợp 5GB vẫn chưa đủ, bạn có thể mua thêm thời lượng với giá cả 40 USD/năm cho 20GB hoặc 100 USD/năm cho 50GB. giá bán này khá cao đối với Google Drive 25GB/2,5 USD/tháng hay Dropbox 100 GB/100 USD/năm.

    Tích Hợp Thừa Nhận Thực 2 Bước

    trong lúc xác thực 2 bước sẽ thêm một vòng bảo mật nữa cho account iCloud. Nó yêu cầu bạn nhập password thứ 2 mỗi lần kết nối.

    1. truy cập vào trang appleid.apple.com và đăng nhập bằng tài khoản email, password bạn đang dùng để download ứng dụng.
    2. chọn lựa mục mật khẩu & Security ở bên dưới bên trái.
    3. Tùy chọn Thứ nhất là chuẩn xác 2 bước, bấm chọn lựa nút “Get Started” màu xanh để khởi đầu.

    Sử Dụng Thế Mạnh Của Documents Trong Đám Mây: nền hệ điều hành mới đây nhất trên máy Mac của Apple, Moutain Lion, cho phép các ứng dụng không phải là của Apple sử dụng thế mạnh của Documents trong đám mây. Điều đó có nghĩa bạn có thể lưu trữ những thứ như file Word, Excel trong account.

    không tính bộ app văn phòng của Apple như Keynote, Pages, Numbers, những nhà phát triển ứng dụng khác cũng có danh mục cho phép bạn lưu content trong tài khoản iCloud. Chưa có với số lượng lớn phần mềm bên thiết bị 3 thực hiện được việc này song khi đông người refesh lên Moutain Lion, số lượng chắc hẳn sẽ rất nhiều lên. mỗi khi đã lưu tài liệu trong iCloud, bạn có khả năng truy cập chúng từ iCloud.com, Mac, iPhone hay iPad.

    Bảo Đảm Thống Nhất Những Gì Quan Trọng Nhất: danh bạ, ghi chú, nhắc nhở, bookmark là các nội dung bài viết được khuyến nghị cho nên lưu trong iCloud để có khả năng kết nối chúng từ bất cứ trang bị nào.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!