laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêm botox có nguy hiểm không và tác dụng của tiêm botox

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi tkxuan, 14/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    tkxuan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiêm botox có nguy hiểm không? và tác dụng của tiêm botox là gì? đó là câu hỏi của rất nhiều người. Ai cũng biết, những nếp nhăn trên da mặt luôn khiến bạn trở nên già nua, thiếu sức sống và là ám ảnh lớn của chị em ở độ tuổi trung niên. Thế nhưng bạn có tin rằng, chỉ sau vài ngày, những nếp nhăn của bạn sẽ hoàn toàn biến mất? Đó chính là kết quả bất ngờ của công nghệ tiêm Botox xóa nếp nhăn đang được ứng dụng tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân.

    [​IMG]

    Dựa vào cơ chế hình thành nếp nhăn mà các nhà khoa học, chuyên gia thẩm mỹ đã tìm ra những phương pháp điều trị khác nhau. Trong đó tiêm Botox xóa nhăn là một trong những phương pháp tối ưu được nhiều người áp dụng nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Nếp nhăn xuất hiện ngay cả khi bạn cười.

    Botox là một chất protein tiết ra từ vi khuẩn Clostridium Botulinum, ban đầu được dùng trong phẫu thuật mắt, não để ngăn các cơ bị co giật.

    Trong thẩm mỹ, Botox sau khi được tiêm vào các cơ gây nhăn ở đuôi mắt, giữa hai lông mày, trán, trên sống mũi…, nó sẽ ngăn lệnh truyền từ não đến các cơ, làm cho chúng bị tê liệt, không thể co giãn được, từ đó các nếp nhăn không thể hình thành. Tiêm Botox đáp ứng tốt hơn với những nếp nhăn “động”, tức là các nếp nhăn xuất hiện rõ khi cười, nhăn nhó hoặc cau mày, nằm ở giữa vùng đầu chân mày, ở trán hay ở đuôi mắt, khóe miệng…

    Đây là một phương pháp xóa nhăn hoàn hảo được các chuyên gia, bác sĩ trên toàn thế giới đánh giá cao và áp dụng để điều trị xóa nếp nhăn.



    Ưu điểm của phương pháp xóa nhăn bằng cách Tiêm Botox

    Xóa mờ nếp nhăn hiệu quả: Khi được tiêm vào vùng da cần điều trị, Botox sẽ ngăn cản kích thích từ thần kinh đến sợi cơ, từ đó làm giãn cơ, giảm sự co rút của cơ khi chúng ta cười, chau mày, suy nghĩ… Vì vậy, Botox rất hiệu quả trong việc xóa và làm mờ các nếp nhăn, đồng thời giúp da được săn chắc và mịn màng hơn.

    [​IMG]

    Đơn giản, ít đau: Phương pháp tiêm Botox xóa nhăn được thực hiện bằng cách tiêm nhẹ nhàng ngay tại vị trí nếp nhăn, không gây ảnh hưởng gì cho da. Trước khi tiêm, khách hàng sẽ được tiến hành gây tê nên không hề có cảm giác đau đớn.

    An toàn và hiệu quả: Sản phẩm Botox đã được chứng nhận bởi cơ quan an toàn về thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ và đã được Bộ Y tế cho phép nhập khẩu và lưu hành nên đảm bảo an toàn. Chỉ sau điều trị 2-3 ngày, khách hàng hàng sẽ thấy được hiệu quả thật sự.

    Không ảnh hưởng đến công việc: Đây là phương pháp chữa trị không qua phẫu thuật nên khách hàng có thể ra về ngay, không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Ngay sau liệu pháp xóa nhăn Botox, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường, không ảnh hưởng đến công việc.


    Đối tượng áp dụng



    • Áp dụng cho cả nam và nữ
    • Điều trị xóa nếp nhăn trên da mặt
    • Mong muốn có làn da căng mịn, tự nhiên


    Tại sao nên Tiêm Botox xóa nhăn tại TTPTTM Trương Kiều Xuân

    Để thực hiện sứ mệnh là nơi gửi gắm niềm tin, giữ gìn sắc đẹp cho chị em, TTPTTM Trương Kiều Xuân đã và đang không ngừng ứng dụng các công nghệ hiện đại vào công cuộc tân trang sắc đẹp. Một trong những công nghệ đó phải nói đến Tiêm Botox xóa nhăn đang được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

    [​IMG]

    Trước khi tiến hành điều trị, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn và thăm khám

    Hiện nay, hầu như bất cứ địa chỉ thẩm mỹ nào cũng đều có dịch vụ tiêm Botox để xóa nếp nhăn nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo an toàn và sử dụng Botox có nguồn gốc rõ ràng.

    Tiêm Botox được xem là một phương pháp an toàn nhưng chỉ là khi bạn lựa chọn được địa chỉ đang tin cậy với những bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm, nắm vững cấu trúc cơ mặt. Nếu tiêm sai vị trí có thể dẫn đến những biến chứng như sụp mí mắt, sụp chân mày, thậm chí rối loạn thị giác, tiêm quá liều sẽ khiến các cơ mặt bị đơ.

    Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm cùng Botox được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, khách hàng đến với viện thẩm mỹ Trương Kiều Xuân hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

    Tại đây, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám, và tư vấn phương pháp điều trị nhăn phù hợp nhất. Sau khi xác định đúng tình trạng da của bạn, bác sĩ sẽ định liều lượng botox hợp lý, chọn vị trí tiêm và độ sâu chuẩn xác nhất, đảm bảo không va chạm mạch máu cũng như không ảnh hưởng các dây thần kinh khác.

    Trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, Trương Kiều Xuân tự tin mang lại nét thanh xuân cho bạn.

    [​IMG]

    Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tại Trương Kiều Xuân


    Quy trình thực hiện



    Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

    Bước 2: Xác định vùng da điều trị và liều lượng botox phù hợp

    Bước 3: Làm sạch, khử trùng vùng da điều trị

    Bước 4: Tiến hành tiêm Botox

    [​IMG]


    Kết quả khách hàng



    • Xóa bỏ mọi nếp nhăn.
    • Làn da căng mịn.
    • Không gây biến chứng
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Tiêm botox
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tiêm meso bị sưng: Đừng không thoải mái, hãy tuân theo một số bước sau 28/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chăm sóc sau khi tiêm filler môi 11/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch vụ truyền dịch tiêm tại nhà Y Tế AN GIA TPHCM 1/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tiêm filler có tác dụng gì 11/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tiêm thuốc tránh thai và những điều chị em cần biết 19/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!