laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêm để trắng da không được cấp phép, các spa vẫn làm chui

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi BongSenXanh, 16/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    BongSenXanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chị Nguyễn Minh Thy – 27 tuổi, Hà Nội, tâm sự trong diễn đàn thế giới dao kéo rằng chị thấp và da lại ngăm ngăm nên luôn có ước mơ cải thiện làn da. Chị Thy được đánh giá ưa nhìn nhưng làn da ngăm ngăm nên nhiều khi mất tự tin.

    Mỗi lần mặc áo trắng cũng bị “tỉa đểu” đã đen còn mặc đồ trắng, mặc áo đỏ hay áo đen cũng phải nghe những từ tương tự. Thực sự, với những người da đen ngăm ngăm như chị Thy luôn mong ước có thể cải thiện được. Chị Thy tìm hiểu rất nhiều về làm trắng, cấy trắng da và truyền để trắng body.

    Chị Thy cho biết chị thấy nhiều thẩm mỹ viện quảng cáo tiêm trắng body chỉ 1- 2 liệu trình là bật tông da lên trông thấy nên cũng muốn thử, giá cả từ 80 – 100 triệu đồng tuỳ nơi.

    Từng tiêm hai liệu trình làm trắng da, chị Đỗ P.T. 32 tuổi, Nguyễn An Ninh, Hà Nội chia sẻ năm 2018, chị nghe bạn bè kể về việc tiêm trắng da nên chị cũng đầu tư ngót 100 triệu để làm đẹp. Tuy nhiên, tiêm được 3 mũi chị thấy da sáng hơn xíu nhưng yêu cầu rất kỹ tránh nắng tuyệt đối. Chị T. thấy công việc của mình tiếp xúc với ánh nắng nhiều nên đành tiêm 3 lần rồi bỏ.

    Theo tìm hiểu của chúng tôi, tiêm, truyền làm trắng được quảng cáo khá nhiều ở các thẩm mỹ viện với các giá khác nhau. Giá cả từ 20 triệu đồng đến cả trăm triệu đồng/liệu trình với cam kết sẽ cải thiện làm da từ 2,3 tông. Để trắng được như Ngọc Trinh cần một thời gian tiêm truyền đều.

    Không chỉ truyền trực tiếp vào tĩnh mạch, các loại làm trắng da mặt, body còn được quảng cáo bằng dạng uống. Chỉ với 1 liệu trình uống 30 ngày đã có làn da sáng hơn rất nhiều.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!