laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp

Thảo luận trong 'Gọt Mặt V Line - Trái Xoan' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 18/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 3,153

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tổng quan về tiêm filler cằm
    Là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay. Filler được cấu tạo từ thành phần axit hyaluronic, là chất có khả năng ngậm nước và nâng đỡ các mô bên dưới da.

    Tiêm filler cằm sẽ giúp định hình dáng cằm cân đối, hài hoà với khuôn mặt. Theo đó, khi filler vào cơ thể sẽ giúp cằm nhọn dài và giúp gương mặt cuốn hút, ấn tượng hơn. Cơ chế hoạt động của tiêm filler là làm đầy những vùng thiếu hụt, không gây xâm lấn hay tác động dao kéo.

    Filler là thành phần lành tính nên việc tiêm filler cũng khá an toàn, nhanh chóng và ít gây ra tác dụng phụ. Điều quan trọng nhất là bạn nên chọn các cơ sở tiêm filler uy tín, chất lượng filler được kiểm duyệt và bác sĩ có tay nghề, chuyên môn thực hiện.

    [​IMG]

    Tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp?
    Nhiều người thắc mắc tiêm filler bao lâu thì đẹp vì thời gian tiêm khá nhanh chóng. Thông thường, sau khi thực hiện bạn có thể cảm nhận được chiếc cằm thon gọn, chuẩn dáng V Line.

    Tuy nhiên, một số trường hợp cần chờ thêm 1 – 2 ngày để cơ thể làm quen và tiếp nhận filler. Sau khoảng thời gian này, bạn sẽ thấy gương mặt tự nhiên, thanh thoát và không còn sưng đau.

    Để trả lời cho câu hỏi tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, đặc biệt là ở việc chăm sóc sau khi tiêm. Trong 1 – 2 tuần đầu cần kiêng cử các hoạt động mạnh, các động tác xông hơi, massage hoặc sờ nắn quanh vùng tiêm.

    Theo các bác sĩ phương pháp tiêm filler cằm an toàn và cho ra kết quả nhanh chóng. Ngay sau khi thực hiện dịch vụ nếu là người có cơ địa bình thường bạn có thể thấy được chiếc cằm v line thon gọn, thanh thoát hơn.

    Ngoài ra bạn cũng cần thực hiện chế độ dinh dưỡng sau khi tiêm filler hợp lý, ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống đủ nước. Tránh sử dụng các loại chất kích thích hoặc thực phẩm dễ gây dị ứng như rau muống, đồ nếp, thịt gà, hải sản… Bạn chỉ cần kiêng cữ khoảng 2 tuần sau đó có thể trở về cuộc sống như bình thường.

    Với những biểu hiện thông thường sau tiêm, kết hợp với việc ăn uống sẽ được kết quả tốt. Nhưng nếu bạn có những biểu hiện hoại tử khi tiêm filler vùng cằm. Bạn nên đến ngay nơi tiêm để kiểm tra lại tình trạng để đội ngũ bác sĩ có chuyên môn đưa ra hướng giải quyết kịp thời.

    Xem tiếp bài viết tại: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/tiem-filler-cam-bao-lau-thi-dep

    Bài viết về TIN TỨC THẨM MỸ
     
Chủ đề tương tự: Tiêm filler
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Giá tiêm filler nâng mũi là bao nhiêu? 19/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Rộ mốt nâng mũi bằng tiêm Filler 21/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Tiệm hoa tươi gần đây Tp. Biên Hòa, Đồng Nai 23/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Gà ác tiềm thuốc bắc có lợi hay hại cho phụ nữ mang thai 3 tháng đầu? 17/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nhiều thí sinh tiệm cận 28/30 điểm trúng tuyển vào ĐH Duy Tân năm 2023 30/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!