laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêm filler môi giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Gọt Mặt V Line - Trái Xoan' bắt đầu bởi locdeptrai, 29/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 4,193

  1. Offline

    locdeptrai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiêm filler môi giá bao nhiêu? Tiêm filler môi có đắt không? Chi phí tiêm filler môi bao nhiêu? Là những thắc mắc chung của nhiều người hiện nay khi có nhu cầu làm đẹp môi bằng filler. Tiêm filler môi đang là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, không phẫu thuật rất thịnh hành trong những năm gần đây. Giúp nhiều chị em sở hữu dáng môi căng mọng, sexy quyến rũ trong thời gian nhanh chóng cùng chi phí hợp lý. Mà hoàn toàn không đau đớn, không để lại sẹo xấu. Cùng KA Nataly Beauty & Academy tìm hiểu chi tiết giá tiêm filler môi qua bài viết này nhé!

    Tiêm filler môi giá bao nhiêu? Có đắt không?

    Tiêm filler môi giá bao nhiêu? Là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tiêm filler môi bao nhiêu tiền? Còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi cơ sở làm đẹp sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, giá tiêm filler môi trên thị trường hiện nay cũng không quá đắt và phù hợp với túi tiền của nhiều người

    1 cc filler giá bao nhiêu?

    Có nhiều khách hàng inbox cho Nataly hỏi cc là gì? Thực chất cc là đơn vị đo dung tích lượng filler để tiêm vào đôi môi của bạn. Để thực hiện, chuyên gia thẩm mỹ hay kỹ thuật viên sẽ tiêm một lượng chất làm đầy nhất định vào môi của bạn thông qua kim tiêm chuyên dụng. Chất làm đầy này là axit hyaluronic – được xem như chất hóa học tự nhiên có trong cơ thể người nên đảm bảo tính an toàn sau khi thực hiện khá cao. Đặc biệt chúng còn có tác dụng thẩm thấu nước hiệu quả. Nên giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi căng mọng, hồng hào và quyến rũ thu hút.

    Tại KA Nataly Beauty & Academy, chi phí tiêm filler môi có giá giao động khoảng từ 4.000.000 VNĐ/1cc. Tuy nhiên, để đôi môi đẹp tự nhiên như ý muốn và kéo dài bền lâu thì bạn cần dùng từ 1-2 cc filler cho cả môi trên và môi dưới.

    Giá tiêm filler môi có đắt không?

    Thực tế cho thấy mức giá tiêm filler môi khá hợp lý và phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu so sánh với chi phí phẫu thuật chỉnh hình môi thì chi phí tiêm filler môi rẻ hơn rất nhiều. Thậm chí chỉ bằng ½ giá phẫu thuật mà thôi. Chính vì vậy, đây vừa là giải pháp làm đẹp hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí tối đa. Do đó, không khó hiểu khi kỹ thuật tiêm filler môi đang được nhiều người tin chọn và trở thành phương pháp hot trend những năm gần đây.

    Với mức giá vài triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay đôi môi quyến rũ, sexy thời thượng. Mà không cần phải trải qua bất kỳ ca phẫu thuật nào. Đảm bảo an toàn tương thích tốt với sức khỏe. Đặc biệt sau khi thực hiện xong bạn có thể ra về và sinh hoạt, làm việc hoàn toàn bình thường và không cần phải nghỉ dưỡng tốn thời gian.

    Các yếu tố ảnh hưởng đến giá tiêm filler môi

    Hiện tại tiêm filler môi giá bao nhiêu? Hay chi phí tiêm filler môi được chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau. Điển hình như chất lượng filler được sử dụng, tình trạng môi hiện tại, số lượng cc cần tiêm và tay nghề người thực hiện,…quyết định trực tiếp đến giá tiêm filler môi.

    Loại filler tiêm môi

    Đây là yếu tố chính quyết định đến chi phí tiêm filler môi cho khách hàng. Thực tế cho thấy filler có giá càng cao thì chắc chắn chất lượng cũng như hiệu quả sẽ tốt hơn filler có giá thấp, rẻ. Thông thường các loại filler môi đảm bảo chất lượng cao sẽ chứa các thành phần tự nhiên hoàn toàn tương thích tốt với cơ thể. Và có thể duy trì kết quả dáng môi đẹp tự nhiên trong nhiều năm. Ngược lại filler rẻ tiền thì sẽ có kết quả không đẹp bằng và thời gian duy trì ngắn hơn.

    Địa chỉ tiêm filler môi

    Đây cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến giá tiêm filler môi. Trên thực tế, mỗi cơ sở làm đẹp sẽ có mức giá tiêm filler khác nhau, tuy nhiên mức chênh lệch này cũng không quá nhiều. Nếu như bạn chọn tiêm filler tại nơi uy tín. Nơi có chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, trang thiết bị máy móc hiện đại,… Thì chắc chắn giá thành sẽ có cao hơn đôi chút so với những cơ sở kém chất lượng. Tuy nhiên, bạn đừng ham rẻ mà chọn những nơi kém uy tín bởi vì kết quả có thể không đạt như mong muốn. Mà còn gây ra biến chứng nguy hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Số lượng filler môi cần sử dụng

    Bên cạnh cơ sở thẩm mỹ, chất lượng filler thì số lượng filler cần dùng để tiêm filler môi cũng ảnh hưởng trực tiếp đến bảng giá tiêm filler môi. Thông thường thì mỗi người sẽ có số lượng filler cần sử dụng khác nhau để phù hợp với tình trạng môi hiện tại.

    Trường hợp nếu môi của bạn quá dày hay cơ địa không ăn filler. Thì cần phải sử dụng khoảng 2cc mới đem lại hiệu quả tối ưu như mong muốn. Ngược lại những người có đôi môi mỏng và ít khuyết điểm thì chỉ cần 1cc là đủ và đẹp. Do đó, để biết trường hợp của bạn cần bao nhiêu cc. Thì bạn cần đến trực tiếp cơ sở làm đẹp để chuyên gia thẩm mỹ kiểm tra và tư vấn cụ thể cho bạn nhé.

    Tại sao nên chọn tiêm filler môi tại Nataly?
    • Cam kết không gây tổn thương đến sức khỏe khách hàng, không gây sẹo xấu, hoặc làm mất dáng môi. Đảm bảo an toàn 100% cho khách hàng.
    • Tất cả filler sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia nổi tiếng thế giới, nên đảm bảo chất lượng hiệu quả như mong đợi.
    • Trải nghiệm dịch vụ làm đẹp trong không gian thoáng mát, rộng rãi và đẳng cấp 5 sao.
    • Phòng ốc, trang thiết bị dụng cụ được vô trùng, vô khuẩn kỹ lưỡng đảm bảo đạt chuẩn Bộ Y Tế.
    • Quy trình tiêm chỉnh chuẩn xác, tỉ mỉ. Đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777
     
Chủ đề tương tự: Tiêm filler
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp 18/7/22
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêm Filler Mũi Có Hại Không? 8/3/22
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêm Filler Môi Có Nguy Hiểm Không? 19/2/22
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Bạn có biết quy trình tiêm Filler cằm thực hiện thế nào không? 11/1/19
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Ưu điểm nổi trội của tiêm Filler cằm tạo hình V-line 5/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!