laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêm Filler Mũi Có Hại Không?

Thảo luận trong 'Gọt Mặt V Line - Trái Xoan' bắt đầu bởi locdeptrai, 8/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 3,565

  1. Offline

    locdeptrai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước khi thực hiện bất kỳ thủ thuật thẩm mỹ nào thì vấn đề an toàn luôn được nhiều người quan tâm hàng đầu. Trong đó có tiêm filler mũi. Vậy tiêm filler mũi có hại không? Tiêm filler mũi có biến chứng gì không?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, filler hay còn gọi là chất làm đầy có cấu tạo chính từ axit hyaluronic. Chất này có cấu trúc giống như một chất tự nhiên có trong cơ thể con người. Nên đảm bảo tính an toàn và tương thích với cơ thể rất cao. Do đó, có thể sử dụng rộng rãi cho nhiều đối tượng khách hàng. Để thực hiện kỹ thuật này cũng rất đơn giản, chuyên gia thẩm mỹ hay kỹ thuật viên chỉ cần dùng một mũi kim tiêm chuyên dụng. Để đưa một lượng chất làm đầy vừa đủ vào vùng mũi của khách hàng. Sau đó nắn chỉnh lại để tạo hình dáng mũi cao sang, thanh thoát và đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt của mỗi người.

    Về bản chất tiêm filler mũi hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe

    Do đó, về bản chất thì tiêm filler mũi hoàn toàn không gây ra bất kỳ tác hại. Hay ảnh hưởng xấu nào đối với cơ thể người bởi những lý do như sau:
    • Filler có cấu tạo giống với chất tự nhiên có trong cơ thể. Nên khi được tiêm vào thì chất này sẽ nhanh chóng thích nghi với cơ thể tối đa. Đảm bảo không gây ra bất kỳ kích ứng hay tác dụng phụ không mong muốn nào.
    • Filler khi đưa vào cơ thể chúng sẽ gần như lập tức tạo thành khối mô dưới da. Đồng thời không có khả năng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác. Do đó sẽ không ảnh hưởng đến những vùng xung quanh khác trên gương mặt hay cơ thể.
    • Đây là kỹ thuật làm đẹp không cần thực hiện phẫu thuật, không chạm đến dạo kéo. Thế nên hạn chế tối đa xâm lấn đến cơ thể, không gây nên nhiều tổn thương và cũng không cần nghĩ dưỡng sau tiêm. Do đó, phương pháp này không gây cảm giác đau đớn, không để lại sẹo xấu. Cực kỳ thích hợp với những ai có tâm lý sợ đau, sợ phẫu thuật từ bé hay những người có cơ địa chịu đau kém.
    • Chất làm đầy filler đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về hiệu quả và an toàn cho sức khỏe người dùng. Cho phép sử dụng rộng rãi trên thị trường. Đồng thời cũng được Bộ Y tế cho phép nhập khẩu và lưu hành sử dụng tại thị trường Việt Nam.
    Nếu như tiêm sai kỹ thuật, sử dụng filler giả có thể gây biến chứng

    Chính vì những ưu điểm như trên thì với câu hỏi tiêm filler mũi có hại không thì câu trả lời là KHÔNG. Tuy nhiên, thực tế thì vẫn có một số trường hợp tiêm filler mũi bị hư, hỏng. Dẫn đến những biến chứng nguy hiểm do một số nguyên nhân khách quan và chủ quan gây ra. Điển hình như sử dụng filler không chính hãng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, hết hạn sử dụng, hàng trôi nổi trên thị trường. Hay kỹ thuật tiêm chỉnh không chuẩn xác của người thực hiện.

    Một số biến chứng có thể gặp phải khi tiêm filler mũi

    Về bản chất thì tiêm filler mũi rất an toàn và tương thích tốt với cơ thể người. Tuy nhiên, kỹ thuật này vẫn có thể xảy ra biến chứng nguy hại. Ảnh hưởng đến kết quả điều trị cũng như sức khỏe nếu như thực hiện sai cách. Filler sử dụng không đảm bảo chất lượng, hàng nhái hàng giả, tiêm quá liều lượng, cách chăm sóc sai cách tại nhà,… Dưới đây là một số biến chứng mà bạn có thể gặp phải sau khi tiêm filler mũi.

    Dị ứng

    Đây là một trong những triệu chứng thường gặp nhất khi tiêm filler mũi. Tình trạng này có thể xuất hiện kèm theo mẩn đỏ kéo dài. Mặc dù đây chỉ là hiện tượng hoàn toàn bình thường khi cơ thể tiếp nhận một chất khác vào. Và cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên, nếu như tình trạng này kéo dài lâu ngày không thuyên giảm và không được khắc phục kịp thời tại cơ sở thẩm mỹ uy tín. Thì sẽ gây tác động xấu đến sức khỏe.

    Nhiễm trùng

    Nhiễm trùng cũng là biến chứng thường gặp sau khi tiêm filler mũi. Trên thực tế, sau khi tiêm filler mũi xong thì do cơ thể của bạn có chất lạ đưa vào. Nên sẽ gây ra một số cảm giác đau nhức nhẹ trong một vài ngày đầu là hết. Thế nên, bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này. Tuy nhiên, nếu như hiện tượng này kéo dài lâu ngày không khỏi. Kèm theo triệu chứng mũi bị căng tức, mưng mủ, cơ thể nóng sốt,… Thì rất có thể là dấu hiệu của nhiễm trùng.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777
     
Chủ đề tương tự: Tiêm Filler
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp 18/7/22
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêm Filler Môi Có Nguy Hiểm Không? 19/2/22
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêm filler môi giá bao nhiêu? 29/10/21
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Bạn có biết quy trình tiêm Filler cằm thực hiện thế nào không? 11/1/19
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Ưu điểm nổi trội của tiêm Filler cằm tạo hình V-line 5/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!