laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TIÊM FILLER MŨI VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi VyVy188, 28/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    VyVy188 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các phương pháp nâng mũi phẫu thuật thẩm mỹ chắc hẳn đã không còn xa lạ với các khách hàng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vì sợ đụng chạm dao kéo hoặc không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng nên còn băn khoăn khi lựa chọn những phương pháp làm đẹp này. Giải pháp tiêm filler mũi ra đời đáp ứng được những nhu cầu làm đẹp của khách hàng hiện nay. Nhưng bạn cũng cần phải lưu ý về phương pháp tiêm filler mũi và những điều bạn không nên bỏ qua trong bài biết dưới đây.

    Tiêm filler mũi được xem là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp, đạt chuẩn tỉ lệ vàng mà không cần tốn nhiều thời gian hay công sức thực hiện. Thế nhưng để có thể đạt được những hiệu quả tối ưu từ phương pháp tiêm filler mũi này thì bạn không nên bỏ qua những điều sau:

    [​IMG]

    FILLER LÀ GÌ? TIÊM FILLER MŨI LÀ NHƯ THẾ NÀO?

    Tiêm filler mũi là kĩ thuật sử dụng đầu kim tiêm chuyên dụng, đưa chất làm đầy filler vào trực tiếp vùng mũi, sau đó nắn chỉnh để tạo hình dáng mũi S-line đẹp như mong muốn.

    Filler có thành phần được cấu tạo từ Acid Hyaluronic – một chất có sẵn trong cơ thể con người. Chính vì thế khi được đưa vào trong cơ thê, filler sẽ hoàn toàn tương thích và không gây ra các kích ứng nào ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ của khách hàng. Hứa hẹn mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp như ý.

    KẾT QUẢ TIÊM FILLER MŨI NHƯ THẾ NÀO?

    Tiêm filler mũi là giải pháp làm đẹp duy nhất không phẫu thuật, chỉ sau 15 – 20 phút thực hiện là bạn đã có thể sở hữu dáng mũi đẹp như ý, mà không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem gì sau khi thực hiện.

    Trong vòng 24g sau khi tiêm, mũi của bạn vẫn sẽ có hiện tượng hơi cứng và sưng nề nhẹ. Bạn không cần quá lo lắng vì đây chỉ là phản ứng bình thường của cơ thể. Sau 2 – 3 ngày tiếp theo, mũi của bạn sẽ trở lại trạng thái bình phục và mềm mại mà không để lại bất kì một dấu vết thẩm mỹ nào.

    HIỆU QUẢ CỦA TIÊM FILLER MŨI TRONG BAO LÂU?

    Thành phần của filler như một chất có sẵn trong cơ thể người, chính vì thế nó vẫn sẽ được đào thải ra môi trường bên ngoài theo cơ chế hoạt động của cơ thể.

    Tiêm filler mũi không mang lại kết quả duy trì vĩnh viễn như phẫu thuật, tuy nhiên tùy theo loại filler được tiêm và cơ địa của từng khách hàng cũng như chế độ sinh hoạt hàng ngày, filler có thể đem lại cho bạn hiệu quả từ 6 – 24 tháng.

    Sau khi filler bị đào thải hoàn toàn, dáng mũi của bạn sẽ quay trở lại trạng thái ban đầu mà không gây bất kì ảnh hưởng gì. Bạn có thể tiếp tục tiêm dặm lại dáng mũi cũ hoặc tạo hình một dáng mũi mới đẹp thời thượng và hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt bạn.

    BẠN CẦN CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI TIÊM FILLER MŨI?

    Bạn nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín là việc quan trọng để có thể sở hữu cho mình dáng mũi đẹp hoàn hảo và an toàn nhất. Một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng sẽ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có tay nghề cao cũng như am hiểu chuyên sâu về cấu trúc cơ thể.

    Những biến chứng xảy ra ngoài ý muốn khi tiêm filler mũi thường là do chất lượng filler và tay nghề của người thực hiện.

    Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn thông tin bổ ích về phương pháp tiêm filler mũi và những điều bạn không nên bỏ qua.

    [​IMG]
    Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ – làm đẹp hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline 0947.966.229 để được tư vấn miễn phí!
     
Chủ đề tương tự: TIÊM FILLER
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Ở Đâu An Toàn? Bí quyết chọn lọc Nơi Uy Tín 10/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler và Botox: Giải Đáp thắc mắc Cho Bạn 1/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Bao Lâu Thì Tan Hết? Giải Mã Vấn Đề nhiều Người quan tâm 15/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler thái dương có nguy hiểm không? Giải đáp bằng chuyên gia 12/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Ẳn Hải Sản Có Sao Không? Bí Mật Giữ Vẻ đẹp An Toàn 8/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!