laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêm meso bị sưng: Nguyên nhân & cách khắc phục

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 19/1/24.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 202

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiêm meso là một biện pháp thẩm mỹ không phẫu thuật giúp trẻ hóa da, cải thiện những vấn đề về da như nếp nhăn, nám, tàn nhang,... Giải pháp này Dùng một số loại chất làm đầy (filler) hoặc một số loại vitamin, dưỡng chất khác để tiêm vào da, giúp kích thích sinh ra collagen, elastin, từ đó mang lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ hơn.

    Tuy nhiên, một số trường hợp sau khi tiêm meso có thể bị sưng. Vậy nguyên nhân do đâu & cách khắc phục như thế nào?

    Nguyên nhân tiêm meso bị sưng

    Có một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng tiêm meso bị sưng, bao gồm:

    • Do kỹ thuật tiêm: trường hợp chuyên gia tiêm không đúng khoa học, có thể gây thương tổn đến một số mô dưới da, dẫn đến sưng tấy.
    • Do chất làm đầy: những loại chất làm đầy có thể gây kích ứng da, dẫn đến viêm tấy.
    • Do cơ địa: một số người có cơ địa nhạy cảm, dễ bị sưng tấy sau khi tiêm meso.
    Để tham khảo mức bảng giá cũng như địa chỉ uy tín có thể tiến hành tiêm meso cam kết can toàn cho sức khỏe của bạn thì đừng ngại mà theo ý tại: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/tiem-meso-bi-sung

    Cách khắc phục tiêm meso bị sưng to

    nếu bạn bị sưng sau khi tiêm meso, bạn có thể sử dụng những cách sau để khắc phục:

    • Chườm đá lạnh lên vùng tiêm trong 24 giờ đầu sau tiêm. Việc chườm đá lạnh giúp giảm viêm tấy & đau nhức. Bạn có thể chườm đá trong khoảng 15-20 phút, sau đó nghỉ 30 phút rồi tiếp tục chườm.
    • Uống một số nước để giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Nước giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da nhanh phục hồi hơn.
    • Tránh vận động mạnh, va chạm vào vùng tiêm. Vận động mạnh, va chạm vào vùng tiêm có thể khiến tình trạng sưng tấy nặng hơn.
    • áp dụng thuốc kháng sinh, giảm đau theo chỉ định của chuyên gia. Ví như tình trạng viêm tấy kéo dài hơn 2-3 ngày hoặc có dấu hiệu nặng hơn, bạn nên đến gặp chuyên gia để đc tư vấn & điều trị kịp thời.
    [​IMG]

    nhiều lưu ý để giảm thiểu tình trạng sưng sau khi tiêm meso

    Để giảm thiểu tình trạng sưng to sau khi tiêm meso, bạn nên lưu ý những điều sau:

    • cách chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Chuyên gia có chuyên môn cao sẽ tiến hành kỹ thuật tiêm đúng cách, giúp giảm thiểu tình trạng viêm tấy.
    • Tiêm meso với những loại chất làm đầy có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng. Chất làm đầy có chất lượng tốt sẽ ít gây kích ứng da, giúp giảm thiểu tình trạng viêm tấy.
    • Tuân thủ hướng dẫn chăm lo của chuyên gia sau khi tiêm meso. Chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn cách quan tâm da sau khi tiêm meso để giúp giảm thiểu tình trạng sưng tấy.
    theo ý bài viết liên quan cùng chủ đề tiêm meso: https://trehoadasc.wordpress.com/2023/11/27/tiem-meso-bi-sung-nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc/

    Tiêm meso là một phương pháp thẩm mỹ an toàn và tác dụng, tuy nhiên vẫn có thể xảy ra các biến chứng như viêm tấy. Do đó, bạn cần lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín và tuân thủ hướng dẫn quan tâm của chuyên gia để đảm bảo an toàn & công dụng.

    những lưu ý khi chăm sóc da sau khi tiêm meso

    • Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp. Ánh nắng mặt trời có thể khiến da bị sạm, nám, làm giảm công dụng của việc tiêm meso.
    • Không áp dụng các sản phẩm skincare có chứa các thành phần tẩy rửa mạnh. Các sản phẩm skincare có chứa một số thành phần tẩy rửa mạnh có thể làm thương tổn da, khiến da bị viêm tấy nặng hơn.
    • Không trang điểm trong vòng 24 giờ đầu sau khi tiêm meso. Trang điểm có thể khiến da bị bít tắc, dẫn đến tình trạng viêm tấy nặng hơn.
    Tuân thủ những lưu ý trên sẽ giúp bạn giảm thiểu tình trạng viêm tấy sau khi tiêm meso & đạt đc công dụng thẩm mỹ như mong muốn.
     
Chủ đề tương tự: Tiêm meso
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Dị Ứng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện & Cách Xử Trí 17/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Bao Lâu Thì Tan? Giải Mã mẹo Cho Làn Da Căng Mỏng Rạng Rỡ 17/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Bao các Lần Thì Da Đẹp? Bí quyết Cho Làn Da Căng Mỏng Rạng Rỡ 16/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm meso bao lâu hết sưng? 11/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sau Khi Tiêm Meso Cần kiêng ăn Gì? Bí Mật Để Đạt kết quả tối ưu 23/2/24

: tiêm meso

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!