laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiềm năng của siêu dự án aqua city sinh lời cao chất lượng tại quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 22/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 205

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bằng cách thường xuyên “săn” các mảnh đất nhỏ, kẹt trong ngõ hoặc những căn nhà cũ nát ở trong khu vực nội đô với giá rẻ. Sau đó, những nhà đầu tư này bỏ ra một số vốn không nhiều để tu sửa mới, hoặc xây mới hẳn một căn nhà bằng những vật liệu rẻ tiền sau đó bán giá cao cho người mua. Cách thức này thường đem lại khoản lời từ vài trăm đến cả tỷ đồng cho một căn nhà.
    "Có những người kiếm tiền tỷ bằng cách thức mua nhà đất riêng lẻ xây nhà rồi bán lại, mua bất động sản rồi cho thuê, hoặc đầu tư vào những dự án nóng lướt sóng...".
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các dự án của chúng tôi tại dự án aqua city đồng nai
    Nhiều nhà đầu tư địa ốc đang kiếm tiền tỷ nhờ thị trường bất động sản khởi sắc bằng cách đầu tư vào thị trường ngách.
    Nắm bắt được nhu cầu nhà ở bức thiết ở các trung tâm đô thị lớn với số tiền vừa phải khoảng 1 – 1,5 tỷ đồng cho mỗi căn. Đối tượng khách hàng thường là những hộ gia đình nhập cư hoặc cặp vợ chồng trẻ.
    Xem thêm các bài viết về các dự án của chúng tôi tại siêu dự án aqua city đồng nai 2021
    Cộng với tâm lý “ăn chắc mặc bền” của đại đa số người dân ngoại tỉnh, nhiều người đã “phất” lên nhờ ngón nghề ở thị trường ngách này, đó là mua nhà cũ nát, đất riêng lẻ rồi xây nhà mới bán lại với giá cao. Họ có thể kiếm bạc tỷ từ cơ hội đầu tư này.
    Xem thêm các bài viết về các dự án của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Tuy nhiên, khó khăn của nghề này là “săn” được đất rẻ không hề dễ dàng, cộng với đó là phải có nghệ thuật bán hàng. Nội thất, trang trí và kiến trúc ngôi nhà phải bắt mắt. Những nhà đầu tư này thường câu khách bằng “chiêu” tư vấn người mua là họ xây để ở nên cầu kỳ trong thiết kế, xây dựng chắc chắn…để bán được nhà, nhưng thực chất họ xây với chi phí rất rẻ.

    Bằng cách làm này mà nhiều nhà đầu tư địa ốc cá nhân, hoặc kết hợp nhóm bạn bè thường kiếm lời từ 300-500 triệu đồng mỗi căn nhà, thậm chí là hơn con số này với loại nhà diện tích lớn hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!