laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiềm năng của tiếp thị liên kết du lịch

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 22/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Tiềm năng của tiếp thị liên kết du lịch
    Với các lý do đầu bài mà mình đã nêu ra thì tin rằng các bạn đã hiểu tại sao du lịch được nhắc tới như một thị trường cực kì tiềm năng để các bạn khởi đầu thử sức kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết với nó.

    Dạo nói quanh facebook các bạn có thể thấy rất nhiều bạn trẻ, quanh năm suốt tháng họ tậu những địa điểm du lịch đẹp, bãi tắm này kia, miễn có review đẹp, tốt, thời trang là khả năng họ sẽ đi rất là cao.





    GỢI Ý

    [​IMG]

    giả dụ bạn hỏi mình học online về MMO, buôn bán, chạy truyền bá ở đâu là oke nhất thì bấm vào link dưới đây xem xu hướng nhé. Hơn 50000 người đang học chứ không những riêng mình

    xuất hành điểm trong khoảng việc bạn cho họ những Phân tích hay tiếp cận những địa điểm họ chưa đi, muốn đi, bạn sẽ tiện lợi PR và ăn huê hồng từ hai loại hình dịch vụ ấy là VÉ phi cơ và THUÊ PHÒNG KHÁCH SẠN.

    Vé tàu bay bây giờ không còn là chuyện của giới đại gia như vài năm về trước nữa rồi, hiện tại giá vé phi cơ là tương đối rẻ và mọi người cũng sẵn sang đầu cơ để thuận lợi và đỡ mệt hơn. Còn thuê phòng khách sạn thì ấy là nhu cầu cần thiết. Từ đây các bạn tiện dụng thấy du lịch quá tiềm năng cho các publisher.

    (Publisher là các người kiếm tiền như các bạn ấy, nếu các bạn quá mới với mảng này có thể tham khảo bài viết các thuật ngữ affiliate marketing tại đây nhé)

    Mức huê hồng của mỗi một Affiliate Program cho mảng này cũng ko nhỏ, làm ở thị phần Việt Nam thì cố nhiên bạn phải hài lòng là không có chuyện ăn 1 sale thì hoa hồng lên đến mấy chục đô la Mỹ, vài trăm đô la Mỹ như khi bạn thực hiện sản phẩm số bên nước ngoài được. Nhưng các bạn an tâm, mình đã có tham khảo qua các chương trình và nhận thấy, mức huê hồng cho bạn là tương đối ổn so với công sức bỏ ra.

    hai. Những Affiliate Programs hiện có trong lĩnh vực Du lịch
    kể tới Affiliate ở Việt Nam thì không thể không kể tới cái tên bắt đầu lên phong trào này ở thị trường Việt đấy là network ACCESSTRADE và MASOFFER.

    Bài viết này ko nằm ở khuôn khổ đơn thuần là giới thiệu về affiliate nữa mà mình sẽ đi vào các chương trình tiếp thị của mảng du lịch luôn nên nếu bạn nào chưa hiểu rõ Affiliate Network là cái gì hay AccesstradeVN là gì thì có thể vào thư mục Affiliate Marketing và sắm lại các bài viết cũ của mình.

    Mình sẽ đề cập tóm tắt qua, AccesstradeVN và Masoffer là 2 tổ chức Affiliate Network, nơi làm trung gian giữa các bạn (Publisher) và những nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ của họ cho bạn quảng bá. Vậy nên các bạn có thể an tâm vì lúc có network trung gian uy tín như vậy bạn sẽ không lo công sức quảng cáo có sale của bản thân bị đổ sông đổ biển vì scam hay lừa đảo gì cả.

    Cả 2 Network này đều có những chiến dịch affiliate ở mảng du lịch, có không ít sự lựa chọn để bạn bắt đầu, tùy các bạn thích làm cái nào thì làm thôi.

    Để xem được info chi tiết của mỗi chương trình mà mình giới thiệu bên dưới thì các bạn hãy đăng ký một tài khoản tại hai network này, về đăng ký khá đơn giản mình ko hướng dẫn thêm ở đây.

    Tiếp đến, ở cả 2 giao diện điều hành cho account Publisher đều có phần gọi là “Đăng ký chiến dịch” – đối với AccesstradeVN và “Danh sách đối tác” – đối với Masoffer.

    ACCESSTRADE
    AccesstradeVN là network ra đời Ban đầu tại VN nên số lượng nhà sản xuất của network này tính tới hiện nay là rất đông. Với riêng thị phần Du lịch thì sau khi lọc ra, mình thấy họ có tới 24 nhà cung cấp. Đây là 1 vài thí dụ :

    + MYTOUR (Travel)

    Giao diện của AccesstradeVN cho phép bạn xem qua thông tin chi tiết của gần như dịch vụ chương trình affiliate, tại đấy các bạn cũng sẽ có đường link tới trang info dành cho Publisher.

    thí dụ với MYTOUR, là một công ty nhà sản xuất chuyên đặt phòng khách sạn, số lượng phủ song toàn quốc với 5000 khách sạn và luôn có ưu đãi giảm giá khi đặt phòng.

    Đây là hình ảnh chi tiết về mức hoa hồng mà các bạn nhận được lúc tham dự PR thành công cho MYTOUR và từ đây, bạn cũng nắm được cách thức tính huê hồng của bạn.

    [​IMG]

    + Bay ngay giá rẻ cộng BOOKIN

    tương tự như với MYTOUR, Bookin là chuỗi hệ thống đặt phòng khách sạn và vé máy bay luôn hướng tới các dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng và cùng với sự khó khăn trong thị phần, họ cũng có nhiều ưu đãi để thu hút publisher.

    bạn có thể xem qua hình dưới đây để thấy được mức hoả hồng rất tốt mà Publisher sẽ nhận được lúc tham dự truyền bá cho họ :

    [​IMG]

    Trên đây đơn thuần là hai ví dụ mình lấy ra để demo cho các bạn xem, tính đến hiện tại AccesstradeVN đã có 24 nhà sản xuất cho mảng này, và với nhiều cơ chế tính hoả hồng, lưu cookie lên đến 60 ngày, và cứng cáp rằng ngành này sẽ ngày càng vững mạnh. Bạn có thể đăng nhập vào để xem chi tiết.
     
Chủ đề tương tự: Tiềm năng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Tại sao mọi người đầu cơ vào tiền ảo? Tiềm năng hay đầu cơ 8/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Tiếp thị liên kết trên facebook tiềm năng nhất 17/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Tiếp thị liên kết trên facebook tiềm năng nhấ 6/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Cách mix đồ với cardigan dáng dài chuẩn fashionista cho nàng 1/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Nàng có biết về nến thơm Rainbow Shake không? 28/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!