laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiềm năng đất đào sư tích phước kiển

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi fland68, 12/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    fland68 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đầu tư tìm bán đất đường Đào Sư Tích Phước Kiển, Nhà Bè phải sử dụng rộng rãi đến các khía cạnh nào?

    Trục đường Đào Sư Tích là khu dân cư mới của huyện Nhà Bè và con đường này cũng khá ngắn, phải hầu như chưa mang 1 dự án bất động sản sở hữu quy mô lớn nào được thực hiện nay đây. Chỉ sở hữu khu đất nền Đào Sư Tích của Sơn Nghèo quy mô 15Ha là được quy hoạch hơi bài bản và vượt trội tại đây.

    [​IMG]

    Bài Giới thiệu gần như về dự án Đào Sư Tích Phước Kiển: http://phodautu.com.vn/du-an/kdc-da...khu-dan-cu-dao-su-tich-phuoc-kien-nha-be.html


    Dự án xây Cầu Phước Lộc để nối hai xã Phước Lộc và Xã Phước Kiển nằm trên trục đường Đào Sư Tích, được khởi công 6/2012 nhưng tới nay vẫn chưa hoàn thành, do chưa hợp nhất được vấn đề bồi hoàn đất cho 1 số hộ dân ở đây. Tuy nhiên Lãnh đạo Huyện Nhà Bè cam kết bạn mặt bằng sạch để chủ đầu tư tiếp tục thực hiện dự án vào tháng 12/2019. Đại diện chủ đầu tư dự án khẳng định, khi được giao mặt bằng sạch thì chỉ khoảng 18 tháng là thực hiện xong cây cầu này. Việc kết nối này giúp thông thương tăng giá trị của cả khu vực đất Nhà Bè. (Cập nhật mới : Dự án xây Cầu Phước Lộc tiếp tục được xây dựng lại).


    Hiện nay, dân nhập cư vào thành thị mỗi năm một tăng, áp lực dân số lên những quận nội thành là siêu lớn, Vùng trung tâm càng ngày càng quá tải, giá bán đất tại khu vực này cực kì đắt đỏ, buộc phải xu hướng là bắt buộc đi lại ra xa trọng điểm để có một chi phí phải chăng để đầu tư, nhưng khu vực đó vẫn bắt buộc mang toàn bộ các luôn tiện ích và lúc bắt buộc với thể đến trọng tâm 1 phương pháp nhanh nhất. Đất nền Đào Sư Tích Phước Kiển là một khu vực đáp ứng được những điều kiện này. Xã Phước Kiển là một khu vực với vị trí tương đối đặc biệt. Tuy là một xã thuộc huyện Nhà Bè, thế nhưng nó giáp ranh với Quận 7, phải khu vực này chỉ phương pháp trọng điểm Quận 1 chỉ 20 phút xe máy, quá thuận tiện để di chuyển, mặt bằng giá nhà đất còn chưa cao nên vẫn mang thể đầu tư và tăng trưởng lâu dài được.

    [​IMG]


    Điểm nổi bật nhất của huyện Nhà Bè, một Phú Mỹ Hưng thiết bị 2 - đại đô thị GS MetroCity quy mô 350 Ha do tập đoàn Hàn Quốc là chủ đầu tư, là 1 dự án cực khủng, được các nhà đầu tư đợi mong tại đây, dự định sẽ mở bán vào năm 2020. Dự án này sẽ giúp cho khuân mặt huyện Nhà Bè thay đổi, hứa hứa sẽ là 1 khu thị thành kiểu chiếc của thành phố. Và đất Đào Sư Tích Phước Kiển chỉ phương pháp dự án này 7 phút, và cách thành thị Phú Mỹ Hưng chỉ 6 phút. Một khu vực nằm giữa 2 đại thành thị đẳng cấp, 1 đã hình thành và ổn định, một đang chuẩn bị khởi công, tiềm năng là vô cộng lớn.


    Nút giao nối Nhà Bè sở hữu Quận 7, Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh thường xuyên kẹt xe, gây tương tác ko nhỏ tới sự tăng trưởng huyện Nhà Bè đề cập chung, và đất Đào Sư Tích Phước Kiển nói riêng. Vì vậy Ủy ban nhân dân thành thị đã cấp vốn để làm dự án xây cầu vượt và hầm chui tại đây, để xóa điểm kẹt xe này. Giai đoạn đầu, với 830 tỷ đồng sẽ xây đảo tròn trọng tâm và xây hầm chui Nguyễn Văn Linh, dự kiến được khởi công vào cuối năm 2019 và hoàn thành vào năm 2022. Giai đoạn tiếp theo sẽ xây thêm cầu vượt và hầm chui mang kinh tổn phí 1.780 tỉ đồng. Đây cũng là dự án mà hầu như toàn bộ người dân ở khu Nam Sài Gòn mong chờ.

    Tham khảo bài viết đầy đủ : Tiềm năng dự án Đào Sư Tích Phước Kiểng

    [​IMG]

    Tin vui cho cư dân Đào Sư Tích Phước Lộc : Cầu Phước Lộc tiếp tục xây dựng 2020
     
Chủ đề tương tự: Tiềm năng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm Năng Bất Động Sản Tam Giác Vàng: Điểm Sáng Tại Miền Nam Việt Nam 29/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm năng tăng giá vượt trội của các dự án đất nền giá rẻ 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn các dự án đất nền tiềm năng thời điểm này giá rẻ 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh sách đất nền Bình Thuận tiềm năng 12/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ condotel là gì? Tiềm năng sinh lợi khổng lồ cho nhà đầu tư 28/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!