laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiến độ chung cư 17 Phạm Hùng có phải điều bạn quan tâm?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi DaisyPham, 20/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiến độ chung cư 17 Phạm Hùng luôn được giới đầu tư và các khách hàng quan tâm. Bởi đây là sản phẩm cao cấp của Vimefulland và hơn hết nó được sở hữu vị trí đắc địa nhất Hà Thành hiện nay. Vì thế, chung cư 17 Phạm Hùng được mệnh danh là chốn “An cư – lạc nghiệp” cho quý khách hàng đang muốn chọn mái ấm cho gia đình mình. Hãy cùng minhvietland.vn cập nhật tiến độ chung cư 17 Phạm Hùng mới nhất cho quý khách hàng nào!
    Tiến độ chung cư 17 Phạm vẫn là từ khóa được google nhiều nhất tuần qua
    [​IMG]
    Công trường thi công dự án chung cư 17 Phạm Hùng
    Cái tên Vimefulland đã quá đỗi quen thuộc với giới đầu tư bất động sản Hà Nội. Bao quanh dự án chung cư 17 Phạm Hùng là hàng loạt các tiện ích đẳng cấp nhất hiện nay. Thêm vào đó, chung cư 17 Phạm Hùng còn được tọa lạc tại khu vực Phạm Hùng giao nhau với đường Tôn Thất Thuyết, đây là nơi được ưu tiên đặt các cơ quan đầu não của Đảng và chính phủ.
    Tiến độ dự án chung cư 17 Phạm Hùng được nhiều khách hàng dõi theo trên google và tìm kiếm từ khóa nhiều nhất trong tuần qua. Bởi dự án nhằm cung cấp ra thị trường các phân khúc căn hộ hạng sang, cao cấp vượt trội so với các dự án chung cư khác tại Mỹ Đình, Cầu Giấy.
    Chung cư 17 Phạm Hùng được tọa lạc tại vị trí chiến lược trên đường Phạm Hùng nên nơi đây được mệnh danh là Đất Vàng của Hà Thành. Vì thế , dự án chung cư 17 Phạm Hùng là một trong những tổ hợp công trình cao cấp , đẳng cấp nhất khu vực
    Nhờ ghi dấu ấn bởi lối kiến trúc hiện đại, lịch lãm và công năng sử dụng đẳng cấp nên tiến độ dự án chung cư 17 Phạm Hùng được mong chờ vô cùng. Chắc chắn chung cư 17 Phạm Hùng sẽ mang đến không gian xanh cho cộng đồng Thịnh Vượng, tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản cho Vimefulland.
    Vậy tiến độ chung cư 17 Phạm Hùng hiện nay đang ra sao?
    [​IMG]
    Minhvietland.vn luôn cập nhật tiến độ chung cư 17 Phạm Hùng nhanh chóng nhất tới quý Khách hàng
    Chung cư 17 Phạm Hùng được xây dựng với quy mô 3 tòa tháp cao 26 tầng và có 3 tầng hầm thông nhau. Dự kiến dự án này có 1.490 căn hộ cùng hệ thống an ninh, bảo vệ an toàn, hệ thống camera thẻ từ 3 lớp và đi kèm với nó là các tiện ích 5 sao đồng bộ từ dự án bể bơi, phòng tập gym, spa, nhà hàng, quán café, trung tâm mua sắm…
    Với thiết kế hiện đại bậc nhất khu vực, dự án xây dựng 3 tầng hầm liên thông nhau, cung cấp diện tích lớn để xe. Mỗi căn chung cư tại 17 Phạm Hùng đều có ít nhất chỗ để ô tô và 2 chỗ để xe máy. Vì thế vô cùng thuận lợi cho các gia đình khi chọn nơi đây làm mái ấm của gia đình. Vì vậy, cập nhật tiến độ chung cư 17 Phạm Hùng thường xuyên là việc mà bạn nên làm cho tương lai.
    Quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu mua chung cư tại khu vực nội thành Hà Nội thì tiến độ chung cư 17 Phạm Hùng nằm trong quận cầu Giấy luôn được khách hàng tìm hiểu quan tâm dù sản phẩm chưa chính thức được ra hàng.
    Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:
    SÀN BẤT ĐỘNG SẢN MINH VIỆT LAND
    Đ/c: Tại Hà Nội: Phòng 404 chung cư Thông Tấn Xã phường Đại Kim Hoàng Mai Hà Nội.
    Hotline: 0906 965 595
    Email: [email protected]
    Website: https://minhvietland.vn
     
Chủ đề tương tự: Tiến độ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG 17/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ tòa G1 thưc tế xây dựng tại dự án Le Grand Jardin brg 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ xây dựng G2 chung cư Le Grand Jardin BRG Sài Đồng 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán tiến độ dự án merry land quy nhơn 3/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 18/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!