laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiến độ thanh toán linh hoạt khi mua nhà tại Ecolife Capitol

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 7/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  hiện tại, khuynh hướng kiếm tìm các không gian sống xanh phối hợp với môi trường sống hiện đi ngoài nghi đang được những cư dân chọn lựa cho nơi an cư của mình.
    Công trình chung cư Ecolife Capitol - “thành phố trên đồi” tràn trề màu xanh, mang đa chức năng được đầu tư bởi Thủ đô JSC là một trong những nhà đầu cơ bất động sản uy tín được giám định cao trong chuỗi Công trình như: Ecohome và Ecolife.
    Dự án Ecolife Capitol nằm ở vị trí lối vào phía Tây Hà Nội

    >> Căn hộ Eco Spring Eco Green
    >> Chung cư The Garden Hill
    EcoLife Capitol toạ lạc tại 60 tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài, xã Trung Văn, quận Nam từ Liêm, thành thị Hà Nội. Dự án nằm trên đường nối liền giao thông mang khu trọng tâm của thủ đô, cùng lúc Dự án nằm ở tuyến đường chính của khu vự Nam trong khoảng Liêm nên Dự án tiện dụng tiếp cận những nhân tiện ích trường học, bệnh viện cũng như thuận lợi giao thông ngoài và trong khu vực.
    nói quanh nói quẩn Dự án Ecolife Capitol cũng với các khu thành phố mang dân trí cao: Khu thành phố Trung Văn, khu thành phố An Hưng, khu đô thị Dương Nội,Khu ĐTM Phùng Khoang,...


    môi trường sống xanh giữa lòng đô thị
    Dự án được giả dụ một “ngọn đồi xanh giữa lòng thủ đô” như một khu nghỉ dưỡng. Tầng thượng những tòa nhà được sắp đặt phổ biến thảm cây xanh vừa sở hữu vai trò phân phối oxy và lọc nắng, vừa giúp trang trí thêm cho môi trường sống. đặc trưng Dự án nằm giữa 2 công viên sở hữu 2 hồ điều hòa có diện tích tuần tự là 16,6ha và 23 ha nên đảm bảo lòng vòng năm khí hậu thoáng mát, trong sạch đảm bảo sức khỏe cho cư dân.


    [​IMG]

    Được tận hưởng mặt nước xanh mát và không khí trong lành của hồ nước, công viên tiếp giáp với, EcoLife Capitol trở nên nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau một ngày dài công việc bận rộn.
    kết hợp kiến trúc Pháp tinh tế
    Ecolife Capitol có quy mô gồm 1 tòa chức năng văn phòng, khách sạn, và 2 tòa tháp chức năng ở cao từ 35 tới 36 tầng, với tổng số căn 760 căn, sở hữu diện tích hơn 10.000m2, một tầng lửng đỗ xe máy, 2 tầng để xe ô tô và 5 tầng cho những dịch vụ luôn tiện ích.
    Điều tuệt vời, các kiến trúc sư người Pháp đến trong khoảng công ty NKB ARCHI đã nghiên cứutỉ lệ, khoảng phương pháp tận tường cho phép ko gian được thông gió, chiếu sáng khi không, tối ưu năng lượng dùng cho từng ko gian và đảm bảo một không gian sống sạch sẽ và thông thoáng nhất với thể. Từcửa sổ, ban công của mỗi căn hộ quý khách sở hữu thể phóng tầm mắt ra công viên, hồ nước gần chậm triển khai để có thể hưởng thụ cảm giác hòa mình sở hữu đột nhiên.
    Căn hộ thông minh, cuộc sống hiện đại
    sở hữu hệ thống điều khiển sáng tạo Smart Home, gia chủ những căn hộ của Công trình đều mang thể lên kịch bản thông minh để điều khiển chúng, bao gồm: rèm cửa, bình nóng lạnh, hệ thống đèn chiếu sáng, , trang bị báo cháy,quạt thông gió, giàn âm thanh, máy hút ẩm, chuông cửa sở hữu hình, cảm biến môi trường, camera an ninh…
    lúc tuyển lựa Ecolife Capitol làm nơian cư, bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiên tiến và thông minh: Nước uống trực tiếp tại vòi;Hệ thống chiếu sáng công cùng tiêu dùng pin năng lượng mặt trời; Hệ thống tưới cây tự động; Hệ thống cầu thang máy chống cháy; Hệ thống cấp gió tươi căn hộ; Hệ thống điện phòng ngừa.
    65 nhà sản xuất tiện thể ích tuyệt vời
    Nhằm mang đến một cuộc sống luôn thể nghi cũng như rẻ nhất, Ecolife Capitol đã vun đắp hệ thống các một thể ích hoàn hảo đáp ứng toàn mong muốn cũng như nhu cầu của người dân về một “cuộc sống tương lai”.

    [​IMG]

    Dự án được tích hợp 65 luôn thể ích như: skybar, bể bơi khoáng mặn 4 mùa, khu vui chơi, phòng tập thể thao, sân doanh nghiệp sự kiện, sân tập sinh dưỡng, EcoHill,vườn BBQ..phục vụ cho nhu cầu tiêu khiển và trông nom sức khoẻ của cư dân
    nếu bạn muốn một cuộc sống luôn tiện nghi đương đại cộng môi trường sống xanh thì những căn hộ tại chung cư Ecolife Capitol là 1 chọn lọc hợp lý dành cho bạn. Mọi chi tiết xem tại:
     
Chủ đề tương tự: Tiến độ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG 17/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ tòa G1 thưc tế xây dựng tại dự án Le Grand Jardin brg 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ xây dựng G2 chung cư Le Grand Jardin BRG Sài Đồng 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán tiến độ dự án merry land quy nhơn 3/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 18/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!