laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiến độ thanh toán linh hoạt khi mua nhà tại Gemek Premium

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 7/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ra mắt thị trường từ thời kì đầu năm 2016, Công trình chung cư Gemek Premium lôi kéo sự để ý của toàn bộ quý khách và nhà đầu cơ với thắc mắc “ đứa con thứ hai của tập đoàn Geleximco liệu với đem đến tiếng vang giống như Công trình Gemek một trước chậm triển khai không?”.
    [​IMG]

    Và thực tế đã cho thấy bởi sự thành công vang lừng của mình lúc ngay trong tháng đầu tiên trong năm có hơn 70% số lượng căn hộ của đợt 1 đã được đặt chỗ. Và dưới đây là những lý do làm Dự án Gemek Premium lại nhận được rộng rãi những ý kiến tích cực vậy từ các khách hàng tại khu vực phía Tây Hà Nội.
    >> Chung cư Paragon Tower
    >> Chung cư HPC Landmark 105
    Điều thứ nhất đối sở hữu các Công trình bất động sản ngừng thi côngĐây là vị trí, giống như Dự án Gemek 1, Công trình thuộc khu đô thị mới hai bên tuyến phố Lê Trọng Tấn . Đây cũng là khu vực được phổ biến người biết tới bởi khu thị thành rộng khoảng 140 ha, được quy hoạch thành đông đảo khu chung cư. liền kề, vi la cùng lúc với những cơ sở cơ sở vật chất theo ngừng thi côngĐây là hệ thống cây xanh, liên lạc, khoa học, khu thể thao ngoài trời, nhà trẻ mầm non, khu vui chơi giải trí thiên đàng bảo sơn.
    Bản thân quanh đó Công trình Gemek Premium không có Công trình cao tầng nào nên mọi căn hộ vị trí này đều mang 1 tầm view rộng to, trải dài làm cho bằng lòng những cư dân lúc muốn sắm cho mình các phút chốc thư giãn, riêng tư. trong khoảng khu thị thành di chuyển đến khu vực trọng tâm cũng khá thuận tiện như: Khu thành thị Mỹ Đình, Khu đô thị Trung Văn, Khu thị thành Trung Hoà Nhân Chính, Khu thành thị Phùng Khoang, Siêu thị Big C .. chuẩn y 2 tuyến đường rộng lớn là Lê Văn Lương kéo dài và Đại lộ Thăng Long.
    Tiếp theo là sự dị biệt tới từ định hướng vun đắp sản phẩm tập đoàn Geleximcochủ đầu cơ của Công trình. nếu như Gemek một đã gây tiếng vang khi là đơn vị đi đầu trong việc để ý tới phát triển nhân thể ích ở phân khúc nhà cho người thu nhập rẻ thì Công trình Gemek Premiumlại được ngoại hình theo định hướng “không gian sống khác biệt”. Điều này được cụ thể hoá bằng việc xây dựng, quy hoạch phần đông không gian xanh tại Dự án như: vườn thượng uyển tại tần thượng của Dự án mang tầm view rộng lớn, ko gian thoáng mát, , quanh đó Dự án được tiêu dùng nhưng cây xanh bao bọc bởi các vườn cây xanh đem lại 1 bầu ko khí trong lành, tách biệt sở hữu chốn nội ô bụi bặm, ồn ào. dù rằng không quá chú trọng vào việc lớn mạnh luôn thể ích tiên tiến nhưng tại Công trình cũng sở hữu đầy đủ những khu một thể ích cơ bản như siêu thị, khu sinh hoạt cùng đồng, vườn trẻ măng non, bể bơi ngoài trời...
    chung cục một yếu tố quan yếu chẳng thể thiếu trong tâm khảm của mỗi quý khách khi chọn lọc mua đất tại những Công trình, chậm tiến độ là uy tín của chủ đầu cơ. Geleximco là một trong số ít các tập đoàn đầu tư có được tiềm lực nguồn vốn vững mạnh và đã vun đắp được sự uy tín trong thị trường BĐS Hà Nội. bên cạnh sự thành công trong ngành cung cấp, xuất nhập khẩu, nguồn vốn thì trong lĩnh vực bất động sản Geleximco cũng sở hữu những khu thành thị sầm uất như : Khu thành phố loại Dăm – Quảng Ninh, Khu thành phố Lê Trọng Tấn - Geleximco. đặc thù trong năm 2015 cách đây không lâu là sự thành công của những Dự án chung cư Green Star, Gemek Tower một, Newlife Tower...
     
Chủ đề tương tự: Tiến độ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG 17/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ tòa G1 thưc tế xây dựng tại dự án Le Grand Jardin brg 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ xây dựng G2 chung cư Le Grand Jardin BRG Sài Đồng 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán tiến độ dự án merry land quy nhơn 3/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 18/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!