laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiến độ thanh toán linh hoạt khi mua nhà tại Rivera Park

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 29/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Rivera Park Hà Nội toạ lạc vị trí rất tiện lợi, thuộc một trong ba đường chính nối các con phố Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương sở hữu KĐT Trung Hoà Nhân Chính. Chung cư Rivera Park Hà Nội 69 Vũ Trọng Phụng còn nằm trong khu vực, cơ sở vật chất phường hội dân cư đông đúc gần những siêu thị, chợ, bệnh viện. sắp những trường đại học lớn như ĐH kỹ thuật bỗng nhiên, ĐH phố hội nhân văn;Hà Nội, Kiến Trúc.Dễ dàng và tiện lợi kết nối có những khu giải trí vui chơi trong và ngoài khu vực. Khu vực chung cư 69 Vũ Trọng Phụng đang được đánh giá với tiềm năng tăng trưởng khu thành phố sầm uất lớn của thành phố.

    >> Chung cư Viwaseen Tower Lê Văn Lương

    >> Chung cư Hà Nội Paragon Duy Tân

    [​IMG]

    Chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng gồm nhiều chức năng và nhà sản xuất phổ thông, hài hòa khối văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư cao cấp, khối trọng điểm thương nghiệp và khu vực khuôn viên cây xanh vườn hoa phổ biến.

    Dự án cũng nằm trong khu vực cơ sở thị trấn hội và hạ tầng công nghệ đông đảo, dân cư đông đúc. Kết nối dễ dàng kết nối với các siêu thị lớn, trung tâm chiếu phim lớn như rạp Megastar tại Mipectower, rạp quốc gia, khu vui chơi giải trí…

    Chung cư Rivera Park Hà Nội ko chỉ thừa hưởng các nhân thể ích khu vực chất lượng cao và tiên tiến, bản thân Khu chung cư cao cấp Rivera Park Hà Nội còn được bố trí một không gian sống và làm việc hết sứchoàn hảo và tiện nghi, tòa nhà mang phần nhiều các hạng mục tiện ích cho cư dân sống tại đây.

    [​IMG]

    Khu vực cây xanh vườn hoa phổ biến mà lại bầu ko khí trong sạch xen lẫn ko gian khối nhà, ko gian sinh hoạt cùng đồng lành mạnh, văn minh.

    Hệ thống an ninh mang lực lượng bảo kê và camera giám sát được đảm bảo 24/24h được sắp xếp ở những khu vực sảnh, hành lang đảm bảo cho cuộc sống tiện thể nghi cơ mà rất an toàn.

    Chung cư 69 Vũ Trọng Phụng nằm ngay tại sát 2 đường vành đai hai,3 trọng điểm những trục đường liên lạc mạch máu của Thủ đô: đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương. trong tương lai gần, sau khi hoàn thiệ hệ thống trục đường sắt Cát Linh – Hà Đông hiện đại sẽ tạo điều kiện cho việc chuyển động và kết nối dễ dàng hơn với các khu vực khác trong đô thị.
     
Chủ đề tương tự: Tiến độ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG 17/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ tòa G1 thưc tế xây dựng tại dự án Le Grand Jardin brg 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ xây dựng G2 chung cư Le Grand Jardin BRG Sài Đồng 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán tiến độ dự án merry land quy nhơn 3/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 18/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!