laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiến độ thanh toán linh hoạt khi mua nhà tại The Green Daisy

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 13/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với mong muốn cung cấp cho người dân một tiêu chuẩn sống vượt trội, The Green Daisy tại Lê Trọng Tấn Hà Nội là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống tiêu chuẩn dịch vụ cao tại những khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế do Geleximco đầu tư.

    Dự án dược thiết kế như một thành phố thu nhỏ, tách biệt với bên ngoài, mang tới một bộ mặt mới cho Thủ đô, tạo ra chuẩn mực về phong cách sống mới cho cư dân tại dự án.

    [​IMG]
    Sau những thành công vang dội của hàng loạt các dự án chung cư trên địa bàn Hà Nội, tập đoàn Geleximco lại tiếp tục triển khai xây dựng dự án liền kề The Green Daisy thuộc tổ hợp liền kề The Green Manor tại Lê Trọng Tấn Hà Nội với ý tưởng tạo dựng một thành phố xanh ngay trong lòng Thủ đô.

    Liền kề The Green Daisy là sự kết hợp của kiến trúc sang trọng và hiện đại, dự án mang đến cho cư dân tại đây những cảm nhận ấn tượng hoàn toàn khác biệt về ngôi nhà vừa để ở vừa là một không gian nghỉ dưỡng thư giãn.

    Tổ hợp liền kề The Green Daisy được xây dựng theo tổ hợp đa năng với khu liền kề, nhà vườn, nhà ở, cửa hàng liền kề, hệ thống trường học từ mầm non tới trung học cơ sở, sinh hoạt văn hóa công cộng, phòng khám đa khoa, công viên cây xanh với quy hoạch đồng bộ hạ tầng: xây dựng – xã hội…

    Với thiết kế mới mẻ, đa dạng và toàn diện chính là những ưu điểm nổi bật của The Green Daisy với chức năng đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ nhà liề kề, hay những lô biệt thự liền kề đẳng cấp, nhà phố thương mại mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.
    Khu liền kề The Green Daisy được thiết kế khác biệt với không gian một mặt là đường tiếp cận, một mặt là vườn hoa cây xanh có sân chơi trẻ em và đường dạo nhỏ và là nơi thư giãn tuyệt vời cho gia đình bạn sau một dài ngày làm việc mệt mỏi.

    Khu liền kề cao cấp có diện tích từ 278.64m2, 281.14m2, 278.34m2, 278.28m2, 272.53m2 với lối thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang đến một không gian sống đậm chất người Việt.

    The Green Daisy được xây dựng tại khu vực Lê Trọng Tấn. Nhiều chuyên gia đánh giá, The Green Daisy Lê Trọng Tấn cùng với tổ hợp các dự án Gemek Tower, Gemek Premium… sẽ tạo nên một vành đai chung cư cao cấp thống nhất, góp phần lớn giúp cải thiện bộ mặt của toàn thủ đô.

    Sở hữu ngay cho mình một lô liền kề The Green Dasiy chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng của bạn hoặc thể hiện đẳng cấp của mình khi sở hữu một ngôi nhà sang trọng của Geleximco.
     
Chủ đề tương tự: Tiến độ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG 17/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ tòa G1 thưc tế xây dựng tại dự án Le Grand Jardin brg 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ xây dựng G2 chung cư Le Grand Jardin BRG Sài Đồng 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán tiến độ dự án merry land quy nhơn 3/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 18/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!