laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiến độ thanh toán linh hoạt khi mua nhà tại The Green Daisy

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 13/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  nhà hàng cổ phần xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Geleximco) vừa chính thức đặt tên mới với đối sở hữu dự án Khu đô thị mới đường Lê Trọng Tấn của mình. Dự án bây giờ sở hữu tên là The Green Manor Lê Trọng Tấn – Geleximco (gọi tắt là The Green Manor).

    >> Chung cư Viwaseen Lê Văn Lương

    >> Chung cư HDI Sunrise

    [​IMG]

    Chủ đầu tư hiện đang đang tập trung vào khu nhà ngay tắp lự kề biệt thự với khoảng trống 34,1 ha The Green Daisy (khu D trước đây). Khu ngay lập tức kề Geleximco được quy hoạch gồm 600 căn nhà liền kề với các chiếc căn hộ với không gian rộng rãi và linh hoạt từ 80 – 120 m2, tổng diện tích xây dựng từ 240 – 300 m2. Khác sở hữu trước đây chỉ bán đất nền, nay chủ đầu tư bán cả nhà và đất đã xây dựng 4 tầng hoàn thiện.

    Trước khi khiến cho mới hoàn toàn sản phẩm có tên gọi từng tiểu dự án, Tập đoàn Geleximco cũng đã đổi tên Dự án Mekong Plaza thuộc phân khu chung cư nhà cao tầng của khu đô thị này thành Gemek Premium, Gemek Tower và xin phép Thành phố cho điều chỉnh chia nhỏ, kiểu dáng lại thể tích căn hộ để bán cho các gia đình có nhu cầu ở thực.

    Dự kiến tới quý III năm nay, Gemek Tower bàn giao nhà cho cư dân và người mua dọn về sinh sống. cùng có Chung cư Golden An Khánh, Thăng Long Victory cũng tới hẹn bàn giao nhà cho quý khách, dọc đô thị hiện đại ven đại lộ Thăng Long sẽ sở hữu sức sống mới. lúc với dân cư, khu dịch vụ, tiện ích sẽ mọc lên đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thiết thực hàng ngày của người dân, khu ngay lập tức kề, biệt thự sẽ có có chuyển biến sau ấy. đó chính là kinh nghiệm đã thành công ở Khu đô thị Bắc An Khánh, với giá đất ngay lập tức kề, biệt thự hiện cao hơn gấp đôi so có những dự án có vị trí tương tự, nằm phía bên kia đại lộ Thăng Long.
     
Chủ đề tương tự: Tiến độ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG 17/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ tòa G1 thưc tế xây dựng tại dự án Le Grand Jardin brg 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ xây dựng G2 chung cư Le Grand Jardin BRG Sài Đồng 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán tiến độ dự án merry land quy nhơn 3/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 18/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!