laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiến độ thanh toán linh hoạt khi mua nhà tại The Legend

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 5/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án chung cư The legend được sở hữu một vị trí đáng ước mong nằm tại điểm giao cắt giữa 2 con đường là Nguỵ Như Kon Tum và Nguyễn Tuân, nơi giao xoa giữa trung tâm tỉnh thành cũ và mới có những hạ tầng đồng bộ cơ sở vật chất quanh đó như bệnh viện, trường học, các khu mua tìm, vui chơi giải trí sầm uất,... trong khoảng Dự án The Legend kết nối rất thuận tiện lúc di chuyển tới Hồ Hoàn Kiếm chỉ 15 phút đi xe và nhờ hệ thống cơ sở vật chất vững mạnh như tuyến phố vành đai hai,5, đường sắt trên cao, trục hướng tâm Lê Văn Lương, Nguyễn Trãu, cư dân mang thể thuận tiện chuyển động tới những thành thị vệ tinh xung quanh và vào trọng điểm thành phố.

    >> Chung cư Eco Spring

    >> Liền kề Geleximco

    [​IMG]





    luôn thể ích tuyệt vời



    Hệ thống nhân tiện ích, nhà cung cấp hạ tầng đồng bộ có các phân khu chức năng được chủ đầu tư chú rọng bề ngoài theo nguyên tắc tôn trọng thói quen thị hiếu và mong muốn của từng lứa tuổi sẽ giúp mọi khách hàng với thể sắm được không gian thư giãn an toàn và tây riêng tuyệt đối.

    [​IMG]

    ngoài mặt tối ưu



    Lấy ý tưởng chủ đạo là vẻ lãng mạn, bình lặng,một khu vườn chan chứa nắng, những căn hộ tại chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân được bề ngoài đương đại thông minh nhằm tăng cường tối đa sự giao hòa cùng tự nhiên đồng thời tối ưu hóa công năng sử dụng mang ban công rộng mở và phổ thông mặt thoáng. Hướng và cảnh quan đều được tính toán nhằm tạo ra các góc nhìn sinh động, độc đáo cho mỗi ko gian sử dụng.



    An ninh tuyệt đối



    Hệ thống an ninh 24/7, video phone, BMS được thiết bị và kiểm thử định kỳ, hê thống an ninh bằng quẹt thẻ trong khoảng nhiều lớp (ra vào thang máy, qua cổng Dự án, ra vào căn hộ) sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho những quý khách lựa chọn căn hộ tại tổ hợp chung cư The Legend Nguyễn Tuân khiến cho nơi làm cho việc và sinh sống.
     
Chủ đề tương tự: Tiến độ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG 17/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ tòa G1 thưc tế xây dựng tại dự án Le Grand Jardin brg 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ xây dựng G2 chung cư Le Grand Jardin BRG Sài Đồng 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán tiến độ dự án merry land quy nhơn 3/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 18/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!