laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiến độ Vinhomes Ba Son quận 1 đúng như dự định

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lxdvn123456, 22/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 568

  1. Offline

    lxdvn123456 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vinhomes Ba Son là dự án bom tấn do nhà đầu tư Vingroup thiết kế. Đây là công trình có vị trí địa lý cũng như kiến trúc và dịch vụ hoàn mỹ nhất, đang được nhiều người chờ đợi.

    [​IMG]

    Tiến độ công trình Vinhomes Ba Son

    Vinhomes Ba Son là công trình xây dựng được cho ra mắt đã ghi lại sự quay lại một cách ngoạn mục của Vingroup. Cũng chính vì đây là dự án xây dựng được nhiều người hy vọng nên một “ông trùm” BDS như Vingroup sẽ ko bao giờ khiến cho khách hàng không thể không hài lòng.

    Vingroup luôn luôn cam kết đúng tiến độ kiến tạo và cả chất lượng các dự án. Thậm chí có những dự án xây dựng nhà đầu tư Vingroup còn bàn giao trước cả quyết định. Và do đó thì dự án xây dựng Vinhomes Ba Son có lẽ là cũng ko phải ngoại lệ.

    Tiến độ kiến thiết hoàn tất công trình Vinhomes Ba Son như sau:

    Dự kiến tháng 12/2017 bàn giao khu vực Aqua 4 sớm nhất

    Quyết định tháng 3/2018 sẽ bàn giao toàn bộ dự án xây dựng Vinhomes Ba Son

    Công trình xây dựng Vinhomes Ba Son nắm trong tay địa điểm độc tôn.

    Nằm tại giao tuyến Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh và có tuyến metro số một chạy qua lòng dự án, Vinhomes Ba Son may mắn nắm trong tay tuyến đường liên lạc thuận tiện ở cả đường sắt, đường bộ, đường thủy. Ngoài ra, việc giáp mặt tiền Sai Gon River nên chính việc này đã làm nên điểm khác biệt cho dự án Vinhomes Ba Son với những công trình xây dựng khu căn hộ khác, và bến du thuyền 5 * Marina đã được đưa vào đầu tư thiết kế ngay tại khuôn viên công trình xây dựng.

    Vinhomes Ba Son còn sở hữu tuyến đường lớn để kết nối với các tuyến đường yếu điểm tại Thành Phố Sài Gòn như hai Bà Trưng, Lê Thánh Tôn, Đồng Khởi. Cùng với đó dự án Vinhomes Ba Son còn tiếp giáp với sông Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm hai và rạch Thị Nghè.

    Tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Ba Son

    Vinhomes Ba Son là một công trình xây dựng phù hợp với tiêu chí môi trường xanh – tinh khiết – đẹp mà không ít người đang hướng đến. Vinhomes Ba Son là một căn hộ được xây dựng với diện tích 25,29 ha và mật độ kiến thiết 18,6%. 1 dự án xây dựng được xem là thành phố thu nhỏ giữa lòng Thành Phố, với sự khác lạ hoàn toàn về đẳng cấp và thi công.

    Với dự án xây dựng tại căn hộ Vinhomes Ba Son, người dân có thể thư giãn và tận hưởng 1 không gian sống với bầu ko khí trong lành, gẫn gũi với ko khí tự nhiên tươi đẹp. Chính sự khác lạ về phong cách sống nên cư dân nơi đây chỉ có thể là những cư dân thuộc giới thượng lưu, đẳng cấp.

    Vinhomes Ba Son sẽ đem đến cho người dân sinh sống nơi đây một làn gió mới, 1 nguồn sinh khí bất tận khi nắm trong tay Sài Gòn river chảy qua và đây được xem là nguồn tài lộc thịnh vượng. Đó cũng chính là điểm khác lạ mà chưa có công trình xây dựng nào nắm trong tay ngoài Vinhomes Ba Son.

    Ngoài ra Vinhomes Ba Son còn được xây dựng những công dụng riêng ngay tại nội khu để có thể phục vụ nhu cầu sinh sống của cư dân một cách tốt nhất, như: trường học liên cấp, bệnh viện, trung tâm mua sắm, hồ bơi, đường chạy bộ bên sông, vườn hoa nhiệt đới,…

    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng marketing bất động sản tại:

    Địa chỉ: 01 Nguyễn Hữu Cảnh – phường 22 – quận Bình Thạnh.

    Hotline: 0902529795 – Trí Tâm
     
Chủ đề tương tự: Tiến độ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG 17/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ tòa G1 thưc tế xây dựng tại dự án Le Grand Jardin brg 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ xây dựng G2 chung cư Le Grand Jardin BRG Sài Đồng 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán tiến độ dự án merry land quy nhơn 3/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 18/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!