laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiến Dũng không được đồng đội đặt niềm tin

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi nhoctrumtn, 7/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    nhoctrumtn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trung vệ số 1 AbdoulayeDiakate của TP.HCM cho biết thủ môn Tiến Dũng cũng như nhiều đồng đội khác phải cố gắng hơn hơn để giúp ích cho CLB trong giai đoạn hai của mùa giải.
    [​IMG]
    Trung vệ Diakate được các CĐV TP.HCM thừa nhận là chốt chặn đáng tin tưởng nhất của CLB ở mùa giải 2020. Cầu thủ người Senegal đã chơi 12/13 trận lượt đi V-League 2020 cho TP.HCM và hiện tại đã nhận 5 thẻ vàng.
    Diakate cùng với Hữu Tuấn là những người được HLV Chung Hae Seong tin tưởng nhất ở TP.HCM hiện tại.
    Trung vệ này đã có những tiết lộ với CĐV TP.HCM trong thời gian làm việc cùng Công Phượng, Tiến Dũng... Diakate nói: “Tôi rất vui khi được nghe CĐV đánh giá cao về tôi, là hậu vệ tốt của V-League hiện tại.
    Tuy nhiên, tôi nghĩ mình cũng chỉ là một mảnh ghép để giúp cho CLB TP.HCM chắc chắn và mạnh mẽ hơn. Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải nỗ lực để hoàn thiện mình hơn mỗi ngày.
    Ở vị trí hậu vệ của mình, chỉ một sai lầm cũng có thể khiến toàn đội trả giá nên tôi phải cố gắng để hoàn thiện hơn”.
    rung vệ sinh năm 1992 tiết lộ ở TP.HCM, keonhacai cầu thủ này thân với Công Phượng, Phi Sơn hơn cả. Anh nói: “Tôi thường đùa giỡn nhiều với Công Phượng vì cậu ấy có thể nói tốt tiếng Anh và một số cầu thủ khác nữa, chẳng hạn như Phi Sơn hay Ariel và Ortiz, những người mới đến để giúp họ hòa nhập tốt hơn.

    Tôi không thể đánh giá Bùi Tiến Dũng có xuất sắc hay không nhưng đối với tôi thì cậu ấy tốt. Không riêng gì Tiến Dũng mà toàn đội TP.HCM phải cố gắng để có kết quả tốt hơn từng ngày.
    Tôi đã thấy Tiến Dũng chơi tốt tại U23 Việt Nam và tin tưởng cậu ấy sẽ giúp ích hơn nữa cho CLB. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy rất nhiều.
    Tiến Dũng tỏ ra hơi ngại lúc đầu khi mới tới đây, nhưng tôi đã nói rằng chúng ta là đồng đội nên việc tương tác với nhau rất quan trọng. Sau đó, cậu ấy đã hòa nhập tốt hơn”, Diakate nói về Bùi Tiến Dũng.
    Cuối cùng, trung vệ người Senegal nói: “Mục tiêu của tôi trong mùa giải năm nay là nỗ lực hết mình để giúp đội cán đích ở vị trí cao nhất”.
    Hiện tại, Diakate và toàn đội TP.HCM đã tới Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ sân Hàng Đẫy lúc 19h15 tối 10/10 trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020.
     
Chủ đề tương tự: Tiến Dũng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Tiến Dũng được bạn gái Tây đến tận sân cổ vũ 16/9/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Bùi Tiến Dũng công khai bạn gái Tây 26/8/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Tải Ứng Dụng AG Chủ Lực K8 - Nhận tiền liền tay! 10/7/18
Thế Giới Games - Trò Chơi Rút Tiền GI8 - Bước Ngoặt Quan Trọng Trong Hệ Thống Tài Chính Của Bạn 18/11/23
Thế Giới Games - Trò Chơi Cách chơi tiến lên miền nam luôn thắng tại nhat vip club 13/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!