laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiện ích căn hộ Chung cư LUXCITY cao cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 11/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 531

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79

    Dự án được tạo nên bởi kiến trúc độc đáo, kết hợp Á – Âu, không gian sống thoáng đáng, với từng chi tiết can ho Luxcity được thiết kế tỉ mỉ lấy ánh sáng và gió tự nhiên tràn ngập ngôi nhà bạn. Cùng với nội thất bên trong được cung cấp bởi những đơn vị uy tín chất liệu cao cấp đảm bảo mang vẻ đẹp sang trọng trong ngôi nhà của bạn hoàn hảo. Ngoài những tiện ích khu thương mại và tiện ích phía dưới, Căn hộ Luxcity còn mang đến cho bạn sự thuật tiện và an ninh, nội thất cao cấp, thẻ từ thang máy tốc độ nhanh, khu sân thượng trang bị hệ thống cây xanh và ghế đá nơi bạn cùng gia đình tận hưởng bữa tiệc nhỏ tại khách sạn ngàn sao. Cảm nhận tự vị trí căn hộ Luxcity sát trung tâm Quận 1 và sát sông Sài Gòn, các kiến trúc sư nổi tiếng đã cho ra đồi thiết kế căn hộ tạo ra những hướng View đẹp nhất, giúp bạn tận dụng thế mạnh của một căn hộ nằm sát khu trung tâm và ven sông Sài Gòn.

    [​IMG]

    Căn hộ Lux City được xây dựng bởi Tập đoàn Đất Xanh Group, Đất Xanh là một trong những thương hiệu hàng đầu về phát triển bất động sản trong cả nước, với những can ho dragon hill đã và đang được khách hàng đón nhận trong những năm vừa qua, vược qua giai đoạn khủng hoàng Đất Xanh càng chứng tỏ mình hơn trên thị trường Bất động sản từ uy tín cho đến chất lượng của từng dự án mà tập đoàn phát triền. Đến với dự án Căn hộ Luxcity bạn hoàn toàn an tâm gửi gắm cuộc sống tràn đầy hạnh phúc bên gia đình và người thân. Căn hộ Luxcity nơi hội tụ đầy đủ những tiện ích cần thiết để phục vụ cư dân sinh sống nơi đây. Cư dân Luxcity sẽ cảm nhận trọn vẹn một môi trường và không gian sống trong lành bên những hàng cây xanh, khu công viên rộng và hồ bơi thoải sức vui đùa cùng đàm trẻ gia đình bạn.

    [​IMG]

    Được thừa hưởng đầy đủ tất cả các dịch vụ cao cấp nhất của Quận 7, đặc biệt kể đến là khu đô thị Phú Mỹ Hưng vốn dành cho những cư dân có nhu cầu đời sống cao cấp. Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến những địa điểm như: Trung tâm thương mại Crescent Mall, Parkson Paragon, ViVo City, Siêu thị Co.opmart, Trường Quốc Tế RMIT, Bệnh viện Pháp – Việt, Bệnh viện quận 7, Bệnh viện Tâm Đức… Trải nghiệm nơi đây bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt hoàn toàn so với cuộc sống náo nhiệt thường ngày. Lân cận can ho chung cu luxcity quan 7 với hạ tầng hiện đại và tiện ích đa dạng, đẳng câp của khu Nam Sài Gòn. dự án nằm trên trục đường giao thông vô cùng thuận tiện khi kết nối từ Phú Mỹ Hưng tới Quận 1. Chỉ mất chưa đầy 5 phút bạn có thể kết nối tới Phú Mỹ Hưng, Cầu Ánh Sao, Hồ Bán Nguyệt, Bệnh viện FV, trung tâm hội nghị SEC, hay sân Golf, hay phố đi bộ Nguyễn Huệ(Quận 1) hay hàng loạt trung tâm thương mại lớn khác.
     
Chủ đề tương tự: Tiện ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí tiện ích dự án saigon garden riverside village 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích siêu dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 11/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản TIỆN ÍCH DỰ ÁN FLAMINGO CÁT BÀ 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight centre point căn hộ tiện ích làm việc tại gia 26/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!