laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiện ích căn hộ Flora Anh Đào Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 10/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 506

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Flora Anh Đào được kế thừa thương hiệu Ehome – một giá trị cốt lõi của tập đoàn Nam Long (với Tiêu chí xây dựng căn bản:- Economy – Giá không cao vẫn đảm bảo chất lượng cuộc sống cao- Ecology – Hệ thống công viên cây xanh luôn được chú trọng du an Flora Anh Dao khai thác tối đa công năng từng căn hộ, bố trí hợp lý tạo không gian rộng rãi, thông thoáng) đây được coi là các giá trị đã tạo nên thương hiệu Ehome truyền thống, và giờ đây Flora Anh Đào như thể hiện một nơi an cư lý tưởng bậc nhất khu vực quận 9 với slogan ” Nơi cuộc sống đơm hoa”, chính vì vậy dự án án dự định sẽ được cộng đồng khách hàng khu đông chào đón rất nhiệt tình với phân khúc giá trung bình, sống trong môi trường cộng đồng giàu tính nhân văn và đặc biệt là nhiều mảng xanh, được kỳ vọng sẽ mang lại những giá trị gia tăng cao.

    [​IMG]

    ự kiến mở bán vào tháng 04/2015. Công trình sẽ hoàn thành và bàn giao nhà vào quý 2/2016. Căn hộ Flora Anh Đào có ưu thế về vị trí khi tọa lạc ngay mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, Khu dân cư Nam Long, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM – đối diện Trung tâm thể dục thể thao Quận 9, thừa hưởng không khí trong lành, quang cảnh tuyệt đẹp từ sân Golf Rạch Chiếc, đây là khu vực một năm trở lại đây được các nhà đầu tư chú ý rất nhiều nhờ hạ tầng giao thông trọng điểm được hoàn thiện. Tiêu biểu là tuyến đường cao tốc HCM – Dầu Giây vừa thông xe đầu năm 2015. Với tuyến đường này giúp cho cư dân tại du an park premier quan 7 di chuyển đến trung tâm Quận 2-nơi có Trung tâm tài chính, hành chính TP.HCM (Thủ Thiêm, Quận 2) chỉ mất 5 phút và sang Q1 chỉ trong vòng 10 phút thông qua đường hầm Thủ Thiêm. Từ đây cư dân chỉ cần di chuyển từ 15-20 phút là về đến Quận 1 và các Quận nội thành thông qua trục đường Cao tốc Vũng Tàu nối liền với Đại lộ Võ Văn Kiệt; đường Vành đai trong đi các tỉnh miền Đông Nam bộ được nối liền với đường Nguyễn Văn Linh để đi các tỉnh Miền Tây. Trong vòng bán kính từ 3km, là hàng loạt các công trình tiện ích tầm cỡ Quốc tế như, Khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc (sân Gofl Rạch Chiếc cũ chuyển về đây) ngay đối diện khu căn hộ Flora; Trường học (Trường quốc tế Astralia, Trường quốc tế England, Quốc tế ACG); Trung tâm thương mại – chợ truyền thống (Metro An Phú; CoopMart Quận 9, chợ Nam Hòa, chợ Phước Bình,…); Trung tâm Y tế (Bệnh viện Quân Y, bệnh viện Quận 9);… và nhiều công trình tiện ích khác.

    [​IMG]

    Căn hộ Flora Anh Đào tọa lạc tại vị trí đắc địa – mặt tiền Đỗ Xuân Hợp -trục đường huyết mạch nối liền quận 2 và quận 9 và đặc biệt là chỉ cách đường cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây chỉ với hơn 500 mét, một điểm nhấn về giao thông cực kỳ thuận lợi cho cư dân sống trong can ho florita quan 7 nơi đây đi vào trung tâm thành phố thông qua con đường này chỉ mất thời gian hơn 3 phút để tới đại lộ Mai Chí Thọ, đến trung tâm hành chính mới của thành phố là khu vực Thủ Thiêm rất gần – nơi được dự đoán là khu vực sầm uất bậc nhất Sài Gòn, với chỉ 5 phút bắt đầu từ đại lộ Mai Chí Thọ để tới trung tâm Sài Gòn thông qua hầm Thủ Thiêm cực kỳ thuận lợi và dễ dàng, đường đi vô cùng thoáng, chưa và rất ít khi xảy ra hiện tượng kẹt đường, sang trung tâm khu Vinhomes Central Park cũng rất gần và thuận tiện
     
Chủ đề tương tự: Tiện ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí tiện ích dự án saigon garden riverside village 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích siêu dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 11/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản TIỆN ÍCH DỰ ÁN FLAMINGO CÁT BÀ 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight centre point căn hộ tiện ích làm việc tại gia 26/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!