laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiện ích của biệt thự Vinhomes Riverside 2015

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 8/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 616

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Biet thu Vinhomes Riverside gia bao nhieu này được ví như thiên đường trong mơ của những khách hàng có ý định muốn sở hữu căn hộ trong khu vực nội thành. Từ The Vista, cư dân dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm và những tiện ích khu vực xung quanh bao gồm siêu thị Metro, Big C, khu thương mại Parkson hay các trường học quốc tế xung quanh. Tầm nhìn của dự án không bị bất cứ công trình nào che khuất. Tháp 5 tại dự án có tầm nhìn toàn cảnh ra trung tâm thành phố lẫn sông Sài Gòn. Thêm vào đó, hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh được bố trí đan xen trong dự án tạo nên một không gian sống xanh mát trong lành. Dự án có tổng cộng 750 căn hộ sang trọng, không gian căn hộ bố trí hợp lý và tiện nghi. Kèm theo là hệ thống tiện ích dịch vụ toàn khu như trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp bao gồm hồ bơi theo tiêu chuẩn Olympic, sân tennis, sân tập golf mini, phòng xông hơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em ngoài trời... Ngoài ra dự án còn có trung tâm thương mại, nhà trẻ tạo sự tiện lợi nhất cho cư dân.

    [​IMG]

    Khu đô thị Vinhomes riverside được xây dựng với tổng diện tích 183.5 ha gồm các biệt thự bên sông cao cấp, hiện đại và hệ thống công trình chức năng,tiện ích hiện đại.Với quần thể biệt thự nằm trong khu đô thị được phân chia thành các cụm biệt thự đặt theo tên các loài hoa gần cạnh các tuyến đường khu bán biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào,Vinhomes Riverside Bằng Lăng,Hoa Sữa,Hoa Phượng,Hoa Lan được xây dựng có diện tích từ 111m2 đến 2000m2.Do đó khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các căn và khu biệt thự mà mình mong muốn phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng hộ gia đình. Giữa khu là một hồ nước rộng như biểu tượng của tâm khu và xung quanh trồng rất nhiều cây xanh. Sự hài hòa quần thể biệt thự bên sông và cách bố trí hợp lý giữa các đường trong khu làm nổi bật lên giá trị về mặt kiến trúc của khu.

    Giá biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Bằng Lăng là bao nhiêu?
    Nói đến Vinhomes Riverside thì không thể không nhắc đến biệt thự Vinhomes Riverside Bằng Lăng- khu biệt thự đang hót nhất dự án. Hiện nay VietHousing chúng tôi đang chào bán các căn biệt thự Hoa Bằng Lăng với giá biệt thự Vinhomes Riverside Bằng Lăng chỉ từ 68 – 82 triệu/m2 tùy từng vị trí và diện tích từng lô.

    [​IMG]

    Khu biệt thự Hoa Bằng Lăng được đánh giá là khu có diện tích cây xanh lớn nhất dự án. Diện tích khu Hoa Bằng Lăng khoảng 20 ha, trong đó diện tích cây xanh và sông hồ chiếm đến 12ha tổng diện tích toàn khu. Với diện tích phủ xanh lớn như thế, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại không gian sống thanh bình và trong lành tốt nhất cho các cư dân.

    Bằng Lăng Vinhomes Riverside đang là một trong những khu biệt thự hót nhất của dự án và được sự quan tâm đông đảo của khách hàng, đây cũng là khu biệt thự được nhiều cư dân đến ở nhiều nhất. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu giá biệt thự Vinhomes Riverside Bằng Lăng vui lòng liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí qua Hotline.
     
Chủ đề tương tự: Tiện ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí tiện ích dự án saigon garden riverside village 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích siêu dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 11/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản TIỆN ÍCH DỰ ÁN FLAMINGO CÁT BÀ 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight centre point căn hộ tiện ích làm việc tại gia 26/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!