laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiện ích của các căn hộ Ecolife capitol 58 tố hữu - Nam Từ Liêm

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 15/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 514

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty CP THủ ĐÔ JSC vừa công bố bổ sung thêm 11 tiện ích mới, nâng tổng số tiện ích của chung cư Ecolife Capitollên con số 66, với mục tiêu tạo một môi trường sống cao cấp và tiện nghi cho cư dân.

    [​IMG]


    Khu căn hộ EcolifeCapitol tọa lạc tại số 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội., Hà Nội, nằm ngay khu vực hạ tầng phát triển. Từ dự án, chỉ mất vài phút là đến trụ sở các cơ quan hành chính quốc gia như Bộ Khoa học - Công nghệ, Bộ Ngoại giao, Bộ Nội vụ và Bộ Tài nguyên - Môi trường.
    Xung quanh Ecolife Capitol là những tổ hợp căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại và siêu thị đã hình thành như Grand Plaza, Keangnam, Big C, The Garden, Lotte Center, Vincom Mega Mall - Royal City. Các tiện ích giáo dục từ cơ sở đến đại học như trường Amsterdam, Marie Curie, Olympia, Đại học Khoa học, Đại học Xã hội và Nhân văn, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, Đại học Quốc gia… cũng chỉ cách dự án từ 1-3km.
    Không những có đầy đủ tiện ích xã hội, khu vực Ecolife Capitol tọa lạc cũng có hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện. Đặc biệt, khi tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh đưa vào sử dụng trong 2 năm tới sẽ tạo ra sự thông thoáng về giao thông cho cả khu vực. Hai tuyến đường chính tiếp xúc trực tiếp với dự án là Lê Văn Lương kéo dài cũng sẽ được mở rộng theo quy hoạch, nên từ dự án sẽ dễ dàng kết nối với các trục giao thông tỏa ra các khu vực lân cận.
    Theo đại diện THủ ĐÔ JSC, một trong những tiện ích khác biệt tại Ecolife Capitol là những căn hộ dịch vụ cho cư dân thuê. Theo đó, ngoài khu căn hộ để bán, chủ đầu tư sẽ dành một phần diện tích làm căn hộ dịch vụ, nhằm thỏa mãn nhu cầu ngủ qua đêm của người nhà hoặc khách vãng lai của cư dân Ecolife Capitol. Nhờ vậy các gia đình sẽ có nơi lưu trú dành riêng cho khách đến chơi nếu nhà không đủ rộng và không có phòng ngủ riêng dành cho khách.
    "Chỉ là một hạng mục nhỏ nhưng căn hộ dịch vụ cho cư dân thuê không những tạo nên sự khác biệt cho Ecolife Capitol, mà còn thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư chăm chút mọi nhu cầu của cư dân, dù là nhỏ nhất", đại diện Chủ đầu tư chia sẻ.
    Ecolife Capitol được tích hợp đầy đủ tiện ích như bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng gym và spa, siêu thị, nhà hàng. Cư dân nếu muốn đi du lịch đã có quầy du lịch và vé máy bay ở ngay dưới tầng sảnh. Hoa tươi, dịch vụ giặt là hay đồ ăn nhanh đều có sẵn tại hệ thống các cửa hàng chuyên biệt, được quy hoạch ngay từ khi dự án bắt đầu được xây dựng.

    Xem thêm: Chung cư Paragon Tower Phạm Hùng
    Chung cư HPC Landmark 105 Văn Khê
     
Chủ đề tương tự: Tiện ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí tiện ích dự án saigon garden riverside village 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích siêu dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 11/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản TIỆN ÍCH DỰ ÁN FLAMINGO CÁT BÀ 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight centre point căn hộ tiện ích làm việc tại gia 26/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!