laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiện ích cuộc sống hoàn hảo khu chung cư Ecolife

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 24/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 505

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mở bán chung cư ecolife capitol Lê Văn Lương chính chủ kéo dài thuộc quận Nam Từ Liêm-Hà Nội. Dự án Ecolife capitol là tổ hợp căn hộ cao cấp chủ đầu tư dự án là thủ đô invest.

    [​IMG]

    Chung cư ecolife Lê Văn Lương được thiết với 3 tòa cao 34 và 36 tầng với 5 tầng thương mại và 2 tầng hầm. Dự án sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn căn hộ diện tích từ 60-120m2 được thiết kế với 2 và 4 phòng ngủ

    Chung cư Ecolife được đánh giá là dự án có tiện ích đồng bộ và đẳng cấp bậc nhất Hà Nội. Khách hàng sở hữu căn hộ Ecolife Capitol sẽ được thừa hưởng một tổ hợp tiện ích hiện đại, cao cấp và hoàn hảo hơn bao giờ hết.
    Đến với Ecolife, quý khách hàng đang sở hữu một thiên đường giải trí, thư giãn với các hạng mục tiện ích hoàn hảo của một khu đô thị Luxury:

    Dự án Ecolife capitol Lê Văn Lương gồm có 05 tầng dịch vụ thương mai với sảnh chính, thang máy, giếng trời, khu sinh hoạt chung, nhà trẻ, khu y tế, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, khu tập Gym, spa, chăm sóc sắc đẹp với các trang thiết bị hiện đại, sân chơi trẻ em, khu vực sân vườn cảnh quan,..
    Tại tầng 5 của dự án có bể bơi bốn mùa diện tích 224,2 m2. SkyBar phục vụ nhu cầu thư giãn, sinh hoạt, giải trí của những chủ nhân trong tòa nhà.

    [​IMG]

    Dự án chung cư EcoLife Capitol Lê Văn Lương là sự kết hợp nhịp nhàng của nghệ thuật giữa thiên nhiên, kiến trúc và những giá trị sống chuẩn mực, giúp bạn cảm nhận sâu sắc ý nghĩa cuộc sống và tổ ấm hoàn hảo. Tại đây, quý khách chỉ mua một căn hộ nhưng được thửa hưởng toàn bộ cảnh quan, tiện ích đẳng cấp cho một cuộc sống trọn vẹn.

    Bên cạnh điểm vượt trội trong thiết kế căn hộ là giá trị cộng hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng trong một tổng thể khép kín. Cư dân EcoLife Capitol sẽ được tận hưởng một cuộc sống xanh với bản hòa ca thiên nhiên bao quanh trọn vẹn từng không gian sống, cộng hưởng với các dịch vụ và tiện ích hoàn hảo,… Trung tâm thương mại, trường mầm non, hệ thống sân vườn, đường dạo, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao, hồ điều hòa,… được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Một cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa tận hưởng thiên nhiên, vừa không xa rời tiện nghi sống năng động và hiện đại chính là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng thông qua việc tạo dựng bản hòa ca thiên nhiên EcoLife Capitol. Đây cũng là xu hướng mới đang được ưa chuộng tại các khu đô thị hiện đại trên thế giới.
     
Chủ đề tương tự: Tiện ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí tiện ích dự án saigon garden riverside village 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích siêu dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 11/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản TIỆN ÍCH DỰ ÁN FLAMINGO CÁT BÀ 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight centre point căn hộ tiện ích làm việc tại gia 26/10/21

: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!