laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiện ích đẳng cấp của chung cư The Link 345 Ciputra

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi heodxmb, 16/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    heodxmb New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bước chân đến với căn hộ The Link 345 Ciputra, khách hàng sẽ được đắm mình vào một không gian xanh mát với những cảnh quan vô cùng tuyệt vời.
    [​IMG]
    Chung cư The Link 345 Ciputra được bao quanh bởi những khu vườn, những vành đai xanh, những sân cỏ xanh mướt của sân golf cùng những tiện ích vô cùng đẳng cấp như: trường Quốc tế Liên Hợp, bệnh viện, các nhà hàng, sân chơi dành cho trẻ em,.. tất cả các tiện ích đều đạt ở mức cao về sự tiện ích và an toàn nhất. Được thiết kế một cách tỉ mỉ và kĩ lưỡng, chung cư The Link 345 Ciputra sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu cho cư dân. Các bé có thể thoải mái vui chơi tại sân chơi hay khu bể bơi dành cho trẻ, giúp trẻ có thể phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngoài ra, bể bơi cho người lớn, khu trung tâm tập thể hình, sân Tennis cũng là những lựa chon rất thú vị cho cư dân nơi đây, mọi người có thể rèn luyện sức khỏe, giải tỏa bớt căng thẳng hay tận hưởng những tiện ích sẵn có tại chung cư The Link 345 Ciputra.
    [​IMG]
    Các trung tâm thương mai, các cửa hàng rau củ quả và cả những đồ gia dụng cũng rất gần với chung cư, mọi người có thể dễ dàng mua sắm.
    [​IMG]
    Hội trường chức năng, tầng hầm đỗ xe rộng rãi, hệ thống an ninh chặt chẽ, luôn túc trực đảm bảo sự an toàn và riêng tư cho cư dân. Chính vì thế, đến với chung cư The Link 345 Ciputra khách hàng sẽ cảm nhận được những điều hoàn hảo nhất mà gia đình bạn mong chờ.​
     
Chủ đề tương tự: Tiện ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí tiện ích dự án saigon garden riverside village 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích siêu dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 11/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản TIỆN ÍCH DỰ ÁN FLAMINGO CÁT BÀ 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight centre point căn hộ tiện ích làm việc tại gia 26/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!