laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiện ích đẳng cấp tại Masteri Thảo Điền

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 19/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quy mô Vi tri Vinhomes Central Park: 44 ha. Trải dài hơn 1km dọc bờ sông Sài Gòn, căn hộ và biệt thự cao cấp - Shophouse căn hộ vườn duplex - Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê với Mật độ xây dựng: 16%, khu công viên, cây xanh: rộng 13,8 ha, chiếm 32% tổng diện tích toàn dự án. Định vị: Khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam. Tòa nhà 81 tầng cao nhất Việt Nam, gồm: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê khách sạn. Khu căn hộ khoảng 10.000 căn hộ và officetel loại căn hộ: 1 đến 4 phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại.

    [​IMG]

    Cùng với vòng chuyển động theo hướng đi lên của địa ốc từ quý IV/2014 tới nay, thanh khoản của một số dự án đẹp được tung ra thị trường thời gian qua cũng đạt mức cao rõ rệt. Can ho Masteri Thao Dien là một ví dụ thực tế khi tế khi 90% căn hộ được chào bán đã nhanh chóng có chủ. Bên cạnh đó, với những yếu tố lợi thế nổi bật khác bao gồm vị trí đắc địa tại mặt tiền Xa lộ Hà Nội, kết nối trực tiếp tuyến Metro số 1, hơn 60% diện tích dành cho các tiện ích xanh, Masteri Thảo Điền có một “độ sôi” không thể phủ nhận. Đặc biệt, so với các dự án trong khu vực, giá khởi điểm của căn hộ tại đây là 28,1 triệu/m2 được đánh giá là khá “mềm”, hợp lý với nhu cầu chi trả của khách mua. Sức hấp dẫn nhất định của dự án đã được chứng minh qua việc cho đến nay, chủ đầu tư công bố có tới 90% trên tổng số căn hộ đưa ra thị trường đã chào bán thành công.

    [​IMG]

    Tại Quảng trường Nước, một không gian mặt nước mát lành, thác nước và đài phun tạo cảm giác thư thái, dễ chịu trong nắng hè oi bức hay dịu êm, lãng mạn trong những mùa khác. Quảng trường có 5 cây pavilion trang trí bằng thép sơn chống gỉ cùng đá lát cách điệu từ vòng xoáy, màu sắc và âm thanh của nước. Quảng trường Ánh sáng với thiết kế cây xanh xen kẽ giữa cây tầm cao, tán lá thưa, cây tầng thấp được trồng thành thảm lớn xen kẽ với những mảng cỏ xanh tạo nên một không gian rực rỡ. Trong những năm gần đây, khi hạ tầng giao thông phát triển, phía Tây Hà Nội là khu vực đứng đầu trong “bảng xếp hạng” hút người mua nhà. Bên cạnh đó, các công trình giao thông trọng điểm được xây dựng và đưa vào sử dụng như: Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, đường Lê Văn Lương kéo dài hay các trục vành đai 3… là yếu tố giúp BĐS khu vực này tăng trưởng nhanh chóng.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-masteri-thao-dien-quan-2.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!