laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiện ích đầy đủ tại căn hộ 111,8m2

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguavang, 7/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ có diện tích 111,8m2 tại dự án chung cư Ecolife Capitol được chủ đầu tư phân loại tạicăn hộ E của dự án xanh này. Điểm khác nhau của căn hộ với 3 phòng ngủ này với căn hộ hạng D của dự án đó là đường đi vào cửa chính có không gian dành cho tủ đồ và phòng mini giúp căn hộ không bị thông thẳng bởi không gian này.
    Với thiết kế hợp lý , không gian sống hài hoà , bầu không khí xanh và ánh sáng tràn trề trong căn hộ của gia đình.
    [​IMG]
    Căn hộ Ecolife Capitol có không gian chung phòng khách có diện tích 20,74m2, với thiết kế hợp lý với không gian thông phòng nối phòng khách , phòng ăn của căn hộ đương đại này. Phòng khách có ban công riêng giúp căn phòng sinh hoạt chung này trở nên sáng và không khí trong lành hơn , với không gian thông phòng như vậy , hoàn toàn tối ưu diện tích tạo không gian đầm ấm này. Không gian bếp được Xếp đặt biệt lập , với ban công dành riêng cho khu vực này.
    Không gian dành riêng với thiết kế Xếp đặt 3 phòng ngủ , với không gian lớn , vuông vắn và tiện ích. Phòng ngủ master có nhà wc và phòng tắm lớn biệt lập. Phòng ngủ master này có không gian lớn , với tủ quần áo hai bên ngay ngoài phòng tắm , có thể tận dụng thành phòng thay đồ mini. Hai phòng ngủ thường của căn hộ , với không gian riêng và phù hợp với thành viên còn lại còn của gia đình , khi không gian không quá rộng dãi , tuy nhiên được thiết kế đương đại và hợp lý.

    Với tổng diện tích hơn 1 , 06 ha , tọa lạc tại số 58 Tố Hữu - EcoLife Capitol nằm trong quần thể phong cảnh hồ nước , công viên cây xanh và trong lĩnh vực đã được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ của các quận Nam Từ Liêm , Thanh Xuân , Cầu Giấy , ... kết nối liên thông với trung tâm thành phố , song song cũng rất thuận lợi về liên lạc và các lao vụ , tiện ích của trong lĩnh vực lận cận. EcoLife Capitol hứa hẹn mang đến một nơi Ở yên lý tưởng với cuộc sống xanh , năng động và tiện nghi.

    Với triết lý thiết kế Xanh – bền vững – Hòa mục môi trường , đề án là sự phối hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Với mật độ xây dựng chỉ 38 , 5% , EcoLife Capitol mang đến không gian sống tươi mát với lĩnh vực sân vườn phong cảnh Đông nhiều ngay dưới chân các tòa nhà , bể bơi bốn mùa , sân vườn trên tầng mái rộng 300 m2 , đường dạo bộ Đông nhiều , hồ Hài hòa , …

    Đặc biệt , thiên nhiên được đưa vào từng ngóc ngách trong căn hộ , vừa đảm bảo tính sang trọng , đẳng cấp , vừa tốt cho sức khỏe. Các căn hộ tại EcoLife Capitol có thiết kế sáng dạ , đảm bảo ánh nắng aìc vàng xuyên qua các khoảng trống được bố trí tinh tế. Khoảng cách và tỉ lệ cấu trúc đề án cũng được Học hỏi hướng nắng , gió nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu , dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới. Gia chi dĩ , các thảm cây xanh trên tầng thượng điểm xuyết đóng vai trò lọc nắng và cung cấp oxy , tạo nên không gian sống tiện nghi luôn trong sạch tươi mát.

    Sau khi hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng , Chung cư EcoLife Capitol sẽ trở thành sản phẩm BĐS đáp ứng một cuộc sống xanh trọn vẹn , vừa tận hưởng thiên nhiên , vừa không xa rời tiện nghi sống năng động và hiện đại.

    dự định , các căn hộ xanh , tiện ích hoàn hảo tại EcoLife Capitol sẽ chính thức được Chủ đầu tư – Thu Do JSC giới thiệu tới khách hàng vào ngày 1.11.2015 tại khách sạn Marriott , số 8 Đỗ Đức Dục , Mễ Trì , Từ Liêm , Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: Tiện ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí tiện ích dự án saigon garden riverside village 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích siêu dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 11/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản TIỆN ÍCH DỰ ÁN FLAMINGO CÁT BÀ 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight centre point căn hộ tiện ích làm việc tại gia 26/10/21

: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!