laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiện ích năm sao Tại Dự án Vinhomes

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 25/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Can ho Vinhomes Central Park với quyết tâm mạnh mẽ từ chủ đầu tư , khu phức hợp tại Vinhomes Tân Cảng sẽ hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống mới . Cùng với đó , là những trải nghiệm vô cùng lý thú , những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. tiến độ nhanh chất , chất lượng công trình tốt nhất , căn hộ tích hợp nhiều tiện ích cao cấp nhất Tp HCM và là tòa nhà cao nhất Việt Nam . Các công trình tại du án Vinhomes Central Park đều được sắp xếp theo trình tự có quy chuẩn: chỉ tiêu đất dành cho giáo dục gồm trường mẫu giáo gần 3700 m2, trường tiểu học và trung học cơ sở gần 18000 m2. Có thể nói đó là những con số hoàn hảo cho một khu đô thị đa chức năng gồm nhà ở, khách sạn 5 sao, thương mại, giải trí. Sự đồng bộ một cách hoàn hảo chỉ có tại Vinhomes Central Park.

    [​IMG]

    Vinhomes Central Park- Vinhomes Tân Cảng là một quần thể độc đáo ven sông, được xem là một khu đô thị hiện đại bậc nhất ở khu trung tâm Sài Gòn, với kì vọng mang đến một diện mạo mới cho khu đô thị Đông Sài Gòn , bao gồm bến du thuyền, khu biệt thự ven sông, tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmart 81 tầng,và bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm. Trung tâm thương mại Vincom center (59.000m2) được xây dựng theo mô hình all in one, bao gồm trung tâm mua sắm cao cấp, khu vui chơi giải trí đa dạng( sân băng trong nhà, Vinpearl Games, rạp chiếu phim, Bowling… Công viên, quảng trường ven song rộng 13 ha và đường đi bộ dọc bờ sông thực sự tạo ra không gian sinh hoạt cộng đồng vô cùng thoáng đãng và thoải mái cho cư dân.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó với việc xây dựng khu biệt thự với mật độ lên tới 10 ha sẽ giúp mọi người có được một căn biệt thự sang trọng và quý phái, rộng rãi với khuôn viên cây trồng ở trước sân nhà và các bạn sẽ có được một cuộc sống tự do và vô cùng thoải mái. Chủ đầu tư căn hộ vinhomes central park cũng là một doanh nhân cực kỳ uy tín và cũng là người có nhiều mối quan hệ với chủ đầu tư nước ngoài nên sẽ giúp căn hộ được khang trang và lịch sự hiện đại hơn.

    Theo Bidvreal.vn: bidvreal.vn/can-ho/can-ho-vinhomes-central-park.html
     
Chủ đề tương tự: Tiện ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí tiện ích dự án saigon garden riverside village 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích siêu dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 11/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản TIỆN ÍCH DỰ ÁN FLAMINGO CÁT BÀ 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight centre point căn hộ tiện ích làm việc tại gia 26/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!