laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiện Ích Nội Khu | CĂN HỘ DRAGON HILL

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 8/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 475

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dragon Hill Residence and Suites có thiết kế tinh tế và sang trọng theo tiêu chuẩn Anh, Mỹ cùng dịch vụ quản lý quốc tế, an ninh 24/7. Dragon Hill Residence and Suites có vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, trung tâm sôi động nhất Nam Sài Gòn, liền kề khu Phú Mỹ Hưng. Những can ho dragon hill đầu tiên giới thiệu ra thị trường đợt này có giá chỉ từ 25,5 triệu đồng/m2, đã bao gồm tiền sử dụng đất, có chủ quyền nhà và sử dụng đất lâu dài, ổn định. Đặc biệt khách hàng chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ là nhận ngay nhà và được hỗ trợ về lãi suất vay 0% trong năm đầu từ các ngân hàng uy tín. Dragon Hill có thiết kế tinh tế và sang trọng theo tiêu chuẩn Anh, Mỹ cùng dịch vụ quản lý quốc tế, an ninh 24/7. Căn hộ tại đây có từ 3-4 mặt thoáng, diện tích đa dạng: 67m2, 87m2, 92m2, 104m2, 117m2, 86m2, 122m2.

    Những căn hộ Dragon Hill đầu tiên giới thiệu ra thị trường đợt này có giá chỉ từ 25,5 triệu đồng/m2, đã bao gồm tiền sử dụng đất, có chủ quyền nhà và sử dụng đất lâu dài, ổn định. Đặc biệt khách hàng chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ là nhận ngay nhà và được hỗ trợ về lãi suất vay 0% trong năm đầu từ các ngân hàng uy tín. Dragon City là một trong số ít các dự án đã có Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất vĩnh viễn. Trong vòng bán kính khoảng 2km, các cư dân của Dragon City có thể sử dụng các tiện ích cao cấp ở khu vực Nam Sài Gòn.

    [​IMG]

    Dragon City mang đến cho cư dân phong cách sống hiện đại, tiện nghi với môi trường trong lành và giá trị gia tăng của một thành phố tương lai đã sẵn sàng với cộng đồng dân trí cao cùng các chuyên gia và người nước ngoài tới an cư ngày càng nhôn nhịp. Bên cạnh đó, cao ốc PVGas Tower (Dragon Tower), một tổ hợp văn phòng, dịch vụ cao cấp đã hoàn thiện đáp ứng một môi trường làm việc, kinh doanh năng động và hiệu quả. Nằm cạnh tòa cao ốc văn phòng can ho dragon hill 2 là khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long cung cấp các dịch vụ tiện ích như ngân hàng, nhà hàng, nhà trẻ, showroom..., đem đến không gian kinh doanh sôi động và lý tưởng cho những cư dân tại đây. Trong khi đó, với phương án thứ hai, mua đất vùng ven xây nhà trọ phải tốn thêm khoản tiền đầu tư khoảng một tỷ đồng nữa, nâng tổng mức đầu tư lên đến 2,6 tỷ đồng. Việc đi vay sẽ khiến gia tăng áp lực tài chính. Trong trường hợp này khó khăn chính là vị trí của bất động sản khá xa trung tâm thành phố (vị trí vùng ven) và phải chờ khu nhà trọ xây xong mới có thể đưa vào khai thác. Thách thức nằm ở chỗ phải quản lý nhóm người thuê phức tạp, đòi hỏi công tác an ninh, trật tự phải tốt. Cơ hội của phương án này là có thể vừa tích lũy tài sản, vừa kỳ vọng giá đất tăng đồng thời có thêm dòng tiền cho thuê ổn định. Hệ thống điện, cấp thoát nước ngầm, đèn đường chiếu sáng xuyên suốt trục đường đã hoàn thiện. Toàn khu đô thị bao bọc bởi cây xanh tự nhiên, sân golf và những nhánh sông uốn lượn cùng với công viên, cây xanh và mặt nước.

    [​IMG]

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79
     
Chủ đề tương tự: Tiện Ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí tiện ích dự án saigon garden riverside village 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích siêu dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 11/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản TIỆN ÍCH DỰ ÁN FLAMINGO CÁT BÀ 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight centre point căn hộ tiện ích làm việc tại gia 26/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!