laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiện ích siêu dự án merry land quy nhơn hưng thịnh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lampho2410, 11/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 254

  1. Offline

    lampho2410 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Merry Land Quy Nhơn Là dự án mang thương hiệu quốc tế, Hải Giang Merry Land Quy Nhơn được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu siêu khủng từ số lượng đến chất lượng. Đầu tiên phải kể đến hệ thống khách sạn 5* chất lượng, xinh đẹp hòa mình trong khung cảnh biển dài tự nhiên tạo nên cảm giác thư thái, hoang sơ, tiếp theo là khu vui chơi đa dạng, an toàn, sân golf, sân tennis chuyên nghiệp, rỗng rãi, quảng trường hạnh phúc đầy đèn hoa và âm thanh. Ngoài ra dự án còn có hồ cảnh quan, phòng tập gym, khu y tế cùng nhiều tiện ích khác hứa hẹn phục vụ toàn diện nhu cầu của khách hàng.
    [​IMG]
    Như đã trình bày ở phần vị trí, Hải Giang Merry City Land Quy Nhơn như một thế giới hoang sơ nằm giữa đời sống đầy xô bồ, đến đây bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời hoà mình vào thiên nhiên nhưng vẫn có thề di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm qua nhiều khu vực khác của thành phố Quy Nhơn .
    TẬN HƯỞNG TRỌN VẸN CUỘC SỐNG SÔI ĐỘNG SHOW DIỄN & LỄ HỘI

    Khu vực Lễ hội

    [​IMG]
    Văn hóa lễ hội bãi biển ở các quốc gia tại Châu Âu, vùng Địa Trung Hải và Châu Mỹ vô cùng đặc sắc. Là quốc gia có đường bờ biển dài, Việt Nam cũng đã du nhập nét văn hóa đẹp và sôi nổi này để làm phong phú thêm du lịch nước nhà. Dự án Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Merry Land tất nhiên cũng không thể thiếu khu vực dành riêng cho những lễ hội này, và có kế hoạch triển khai tổ chức lễ hội trên phong cách beach party vào mỗi cuối tuần.
    Trình diễn nhạc nước

    [​IMG]
    Show diễn chào đón buổi sáng
    Hiệu ứng trình diễn nhạc nước, ánh sáng kết hợp các bản nhạc quốc tế nổi tiếng sẽ thu hút du khách bắt đầu hành trình khám phá VInWonders.
    Show diễn cảm xúc buổi chiều
    Những giai điệu trữ tình cổ điển & lãng mạn đi kèm hiệu ứng nước êm ả giúp du khách thư giãn & tận hưởng sau một ngày trải nghiệm vui vẻ trong công viên.
    Tinh hoa Việt Nam

    [​IMG]
    Dưới bàn tay tài hoa của “ông hoàng thực cảnh” Việt Tú; màn trình diễn “Tinh hoa Việt Nam” gây choáng ngợp với quy mô sân khấu trên 11,200 mét vuông; hơn 300 diễn viên múa và công nghệ trình diễn tân tiến bậc nhất thế giới. Qua 4 chương với 12 màn biểu diễn, những tinh hoa văn hoá Việt Nam “ngàn năm văn hiến” đã được tái hiện trọn vẹn, từ nguồn cội con Rồng cháu Tiên, đời sống làng quê mộc mạc đến truyền thống hiếu học, trọng dụng người tài, tôn vinh hào khí Đông A…
    XEM THÊM DỰ ÁN TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH
    1. https://diendanxaydung.net.vn/pages/new-galaxy-nha-trang/
    2. https://diendanxaydung.net.vn/pages/merry-land-quy-nhon/
    3. https://diendanxaydung.net.vn/pages/richmond-quy-nhon/
     
Chủ đề tương tự: Tiện ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí tiện ích dự án saigon garden riverside village 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản TIỆN ÍCH DỰ ÁN FLAMINGO CÁT BÀ 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight centre point căn hộ tiện ích làm việc tại gia 26/10/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích dự án moonlight centre point tên lửa 18/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!