laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiện ích sống tiêu chuẩn 5 sao tại chung cư Tây Hồ River View

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 19/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 451

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hình ảnh về tiến độ thi công chung cư Tây Hồ River View sẽ luôn được cập nhật liên tục trong từng tháng. Để quý khách có thể nắm bắt về tiến độ xây dựng đến đâu. Ngày nay dự án đang trong công đoạn đổ sàn tầng 3, tại công trường vẫn có người làm cả ngày cả đêm để đẩy công đoạn xây dựng. Vừa kịp tiến độ vừa đảm bảo chất lượng xây dựng dự án.

    >> Chung cư Long Biên


    [​IMG]
    Tiến độ thi công chung cư Tây Hồ River View

    UY TÍN đến TỪ ĐƠN VỊ THI CÔNG CHUNG CƯ TÂY HỒ RIVER VIEW
    Đơn vị thi công doanh nghiệp Cổ phần Lạc Hồng mang kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công xây lắp. Tiêu biểu sở hữu thể kể tới các dự án do chính siêu thị này đầu tư như Lạc Hồng một, Lạc Hồng 2, Lạc Hồng Hạ Long. đặc trưng Lạc Hồng là đơn vị thi công chủ đạo trong khu đô thị Ciputra của phổ biến dự án.

    với chủ đầu tư Ciputra nghiêm túc trong việc lựa chọn chủ đầu tư. Lạc Hồng đã chứng minh mình là đơn vị thi công uy tín. Được chứng minh bằng việc đưa nhà hàng phát triển thành đơn vị thi công của Ciputra qua đa dạng năm liên tục.

    sở hữu bề dày kinh nghiệm cũng như giai đoạn xây dựng lòng tin và dấu ấn trên thị trường. Đa số những dự án của Lạc Hồng thi công đều đảm bảo được an toàn trong xây dựng. Chất lượng trong thi công, để khi các bạn nhận bàn giao căn hộ đều cảm thấy hài lòng với quyết định tậu chọn dự án.

    Dự kiến bàn giao của Tây Hồ River View – Phú Thượng là quý I/2019.

    ĐÔI ĐIỀU VỀ DỰ ÁN TÂY HỒ RIVER VIEW
    Tây Hồ River View do chủ đầu tư Phú Thượng cùng đơn vị phát triển là Lạc Hồng và G5 triển khai. Định hướng căn hộ theo phân khúc trung cấp giá bàn từ 23.5 triệu/m2.



    Dự án được nhận định có rộng rãi điểm mạnh và lợi thế cạnh tranh. Từ vị trí đắc địa chuyển động tiện lợi đến không gian sống trong lành. Hưởng trọn vẹn tầm nhìn sông Hồng và khu đô thị Ciputra đáng sống.



    không gian căn hộ khá ưa thích với nhu cầu và điều kiện của đa dạng gia đình trẻ ngày nay. Không gian từ 55m2 – 98m2, bề ngoài từ 2 – 3 phòng ngủ sang trọng khép kín. Nhưng vẫn tạo diện tích mở hòa cùng thiên nhiên nắng gió sông Hồng.

    Tiềm năng cho thuê của khối căn hộ cũng được đánh giá cao. Vì ưng ý có nhu cầu của người nước bên cạnh đang sống và khiến cho việc tại quanh khu vực Tây Hồ.

    mọi thông tin nên, quý người dùng vui lòng địa chỉ trực tiếp.

    Hotline: 0989.100.214
     
Chủ đề tương tự: Tiện ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí tiện ích dự án saigon garden riverside village 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích siêu dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 11/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản TIỆN ÍCH DỰ ÁN FLAMINGO CÁT BÀ 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight centre point căn hộ tiện ích làm việc tại gia 26/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!